- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,389
- Động cơ
- 619,678 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
Em nghĩ xây đường trên cao cũng hiệu quả chứ, tránh được ùn tắc GT, còn phần lại quả thì khỏi phải bàn
Đọc kỹ trước khi commentTư duy như cụ chủ top thì bó tay,...thế ở các nước khác mà có đường trên cao thì cũng lãng phí à
Dạ vì thiếu tiền, vì nhu cầu giờ chưa nhiều. Khi nào đường trên cao thông thì phần dưới đất cũng đỡ tắc hơn, chỗ đang trồng hoa đó sẽ làm đường hoặc làm bãi gửi xe (nếu các chung cư dọc đường PH mọc lên nhiều).Tôi đặt vấn đề là đầu tư liệu có hiệu quả cơ. Ví dụ, với cùng số tiền ấy, nước khác làm họ đã có một con đường trên cao và một con đường lớn ở dưới gầm của nó nữa. Còn ở HN, chỉ có một con đường trên cao, hai dải dường nhỏ bên dưới và một dải đất trồng cỏ dài.
Trồng hoa cho nó còn có cảnh quan 1 tí, chứ HN trông cứ như cái công trường; thông xe trên tự ở dưới nó sẽ hết tắc thôi.Hiệu quả thì rõ ràng là có, cho chạy đến 100km cơ mà các cụ. Chỉ có điều nhìn cả phần gầm cầu mênh mông phía dưới chỉ dùng để trồng hoa trồng cỏ cứ thấy thế nào, trong khi làn đường hai bên thì nhỏ, tắc liên tục.
Em cũng thấy giống cụ. Chẳng thế mà các 2b cứ thích leo lên trên đi cho nó sướng. Em cũng đi một số nước, thấy họ cũng đầu tư các đường trên cao hoặc đường hầm để các phương tiện có thể thoát nhanh như vậy. Nó là giao thông nhiều mức, khác với cái ta đang có là giao thông đồng mức quá nhiều.Có cụ nào đau lòng như cụ chủ nữa ko ah?
E thì chỉ thấy thay vì phải chen nhau dưới đường Nguyễn Xiển và Phạm Hùng với tốc độ lý tửong là 30km/h thì nay xe e đc chạy 8 xọi. Còn lại ko thấy gì cả