- Biển số
- OF-17184
- Ngày cấp bằng
- 9/6/08
- Số km
- 1,722
- Động cơ
- 524,801 Mã lực
Mở mang đầu óc tý đi cụ. Bức làm gìBác chưa hiểu vấn đề. Ý tôi là:
- Đã làm đường trên cao tại sao không thiết kế theo phương án có thể sử dụng phần diện tích bên dưới để làm đường, cách mà các nước vẫn làm?
- Nếu diện tích bên dưới chỉ để trồng cỏ thì không cần làm đường trên cao, có thể làm cầu vượt, hầm chui ở các điểm giao cắt lớn, còn các giao cắt nhỏ thì đóng lại cho đi vòng.
Còn bác nói đặc trưng của HN là gì? Bác nghĩ các TP khác họ không có nhiều điểm giao cắt thế à?
Vấn đề chính tôi đưa ra ở đây không phải là tiết kiệm, mà là lãng phí
- Để phía dưới là để làm đường và hạ tầng sau này đấy, giờ chưa vay được tiền, 15 - 20 năm nữa kinh tế khá thì phát triển hạ tầng thêm ở dưới và thậm chí thêm 1 tầng nữa.
- cụ đi nhiều nước lắm chưa mà nói như đúng rồi thế. Nội thành thì không nói. Còn ngoại thành ven đô cụ có thấy không đâu hệ thống giao thông lởm như ta không? Tất cả các loại phương tiên và hành vi giao thông tập chung trên 1 - 2 làn: contener, Tải, con, máy, đạp,lô, thồ, cải tiến, thậm chí ba bánh các cháu,khuyến mại thêm mấy cụ già tập thể dục. Đi ra hẳn ngoài thậm chí Trâu Bò nằm giữa đường luôn. Còn lối qua đường à? Bất kể đâu, không lướt được thì dắt, không dắt được thì vác. Không vác được à......gỡ luôn rào sắt tạo lối đi.
- ý tưởng của cụ là hầm, vượt điểm và rào đường lại á? Cụ đếm từ Cầu Thăng long đến Cầu Thanh trì bao nhiêu cái chính. Và rào lại bằng cái gì và tưởng tương con đường nó chập trùng giống đồ thị hình Sin không?
- Cuói cùng cụ có dám chạy 100/km nếu như lúc nào cũng đề phòng có người chạy, dắt xe, vác đồ xé rào băng qua không. Giống như đường 5, Pháp Vân, mới đây là đại lộ Thăng long đấy.