- Biển số
- OF-532172
- Ngày cấp bằng
- 13/9/17
- Số km
- 1,582
- Động cơ
- 180,360 Mã lực
Hiệu quả KT thế nào? Bao giờ hoàn vốn. Tiền đó để đầu tư cái khác có hiệu quả hơn ko hay phải quyết làm cho bằng được.
Đồng ý là cự ly vừa phải đổ về thì tàu cao tốc là lựa chọn an toàn, nhanh, đúng giờ, nhưng giá vé còn hơn vé máy bay bình dânĐọc còm các cụ mà buồn quá. Các cụ nghĩ thế việt nam bao giờ mới có tàu cao tốc mà chạy chứ. E nghĩ đơn cử e sang trung quốc nhé e đi từ vô tích đến sơn đông( không nhớ thành phố của nó) bọn nó bảo k đi máy bay vì đi máy bay không nhanh bằng tàu cao tốc và cũng k an toàn bằng tàu cao tốc. Tàu cao tốc tq nó chạy 350k/h êm ro. Thoải mái k chật hẹp như đi máy bay.
E nghĩ việt nam mà có tàu cao tốc thì bọn hãng hàng không thách bố chúng nó không đám delay
Làm ăn chuyên nghiệp hơn phục vụ khách hàng tốt hơn.
Có mấy ảnh đây các cụ bảo e chém
E ủng hộ việt nam xây tàu cao tốc rất an toàn
Xây đâu phải là xong ngay đâu cụ ơi. Mấy chục năm nữa mới xong. Lúc đó đời sống nâng cao rồi.Đồng ý là cự ly vừa phải đổ về thì tàu cao tốc là lựa chọn an toàn, nhanh, đúng giờ, nhưng giá vé còn hơn vé máy bay bình dân
Ai đồng ý cho vay rồi vậy cụ? Đồng ý là sau này đời sống nâng cao thì nhiều người sẽ có đk đi đc, đsct rất khó hoàn vốn, khi vận hành nhiều nước còn phải trợ giá nữa tuy nhiên nó lại có hiệu quả về mặt xã hội, thúc đẩy kt phát triển. Nhưng nếu chỉ phát triển đsct mà bỏ qua đường sắt tốc độ trung bình 100-150km/h để chở người và chở hàng thì thật thiếu sót, sẽ như BOT đường bộ vì người nghèo muốn 1 phương tiện vận chuyển giá rẻ, k cần quá nhanh nhưng an toàn lại không được chọn, cần vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn nhanh, phí rẻ, giảm tải cho đường bộ thì tàu hỏa là số 1, dsct không chuyển hàng đc.Xây đâu phải là xong ngay đâu cụ ơi. Mấy chục năm nữa mới xong. Lúc đó đời sống nâng cao rồi.
E đảm bảo nhanh hơn máy bay.
An toàn hơn máy bay luôn
Còn mà tư tưởng sợ vay sợ nợ công cái đấy bọn nó không tính bọn nó cũng chết. Mà bọn nước ngoài nó cũng xem chán nền kinh tế việt nam nó thế nào mới cho vay ạ
Chứ không phải thích mà nó cho vay đâu. Bây giờ venuzela đó đi vay được 1 đồng nào đây
Đồng tình với cụ ạ. Cái nào hoàn vốn chậm thì sao mà có bot đường sắt được cơ chứ.Ai đồng ý cho vay rồi vậy cụ? Đồng ý là sau này đời sống nâng cao thì nhiều người sẽ có đk đi đc, đsct rất khó hoàn vốn, khi vận hành nhiều nước còn phải trợ giá nữa tuy nhiên nó lại có hiệu quả về mặt xã hội, thúc đẩy kt phát triển. Nhưng nếu chỉ phát triển đsct mà bỏ qua đường sắt tốc độ trung bình 100-150km/h để chở người và chở hàng thì thật thiếu sót, sẽ như BOT đường bộ vì người nghèo muốn 1 phương tiện vận chuyển giá rẻ, k cần quá nhanh nhưng an toàn lại không được chọn, cần vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn nhanh, phí rẻ, giảm tải cho đường bộ thì tàu hỏa là số 1, dsct không chuyển hàng đc.
Vấn đề em quan tâm nữa là đợi đến khi hoàn thành ( có khi vài chục năm nữa) thì mình vẫn phải đi lại bắc trung nam bằng gì? Máy bay thì nhiều chỗ k tiện sân bay, xe khách thì kém an toàn, tàu hiện giờ thì vừa chậm lại hay delay do tránh tàu, tai nạn, thiên tai...sao không đầu tư vài tỷ để nâng cấp đs hiện tại trc rồi tập trung làm dstdc sau, như malay, thái lan và nhiều nước nữa vẫn còn dùng đs 1m chạy 120 130km/h
Cái vấn đề nan giải nhất hiên nay là đường ngang quá nhiều và chính quyền không kiểm soát và xóa bỏ bớt được đường ngang, trong khi khả năng về tài chính để xây cầu vượt không có. Nếu xây 2 tuyến đường ray khổ lớn như nhưng phải làm tất cả các cầu vượt, cầu cạn để xóa bỏ đường ngang thì chi phí cũng không nhỏ đâu.Tại sao cứ phải là Cao Tốc nhỉ?
58 tỏi để làm 2 khổ đường 1435, tốc độ chỉ cần 100-120km/h cho tàu thường chạy. Chở cả hàng lẫn người có phải hợp lý hơn không?
Cụ 1 vừa 2 phải thoai nhaĐồng ý là cự ly vừa phải đổ về thì tàu cao tốc là lựa chọn an toàn, nhanh, đúng giờ, nhưng giá vé còn hơn vé máy bay bình dân
Cụ đã thử lập cái BILAN cái nhềĐọc còm các cụ mà buồn quá. Các cụ nghĩ thế việt nam bao giờ mới có tàu cao tốc mà chạy chứ. E nghĩ đơn cử e sang trung quốc nhé e đi từ vô tích đến sơn đông(
không nhớ thành phố của nó) bọn nó bảo k đi máy bay vì đi máy bay không nhanh bằng tàu cao tốc và cũng k an toàn bằng tàu cao tốc. Tàu cao tốc tq nó chạy 350k/h êm ro. Thoải mái k chật hẹp như đi máy bay.
E nghĩ việt nam mà có tàu cao tốc thì bọn hãng hàng không thách bố chúng nó không đám delay
Làm ăn chuyên nghiệp hơn phục vụ khách hàng tốt hơn.
Có mấy ảnh đây các cụ bảo e chém
E ủng hộ việt nam xây tàu cao tốc rất an toàn
Chưa đâu cụ.Đến lúc ta làm được đường sắt cao tốc thì 4.0 nó triệt tiêu cái 1h30 phút của cụ rồi.
Em vô chém chứ có phá rì đâuCụ 1 vừa 2 phải thoai nha
Phá hoại vừa vừa thoai
Lật là do đường ngang k kiểm soát, tông phải mấy con xe ben chở nặng mới lật.Cái tàu tu tu xình xịch 40-50km/h còn lật chổng vó lên. Đi qua miền Trung thì ngập mẹ nó hết cả con tàu. Hoạt động cái gì.
Đường sắt chỉ nên dùng để chở hàng thôi, giờ có ma nó đi.
Không đẩy tới thía thời quan ta bốc mứt ăn ah ???Trung Quốc xây đường sắt Thanh-Tạng dài 1140km mà chỉ tốn có 4.2 tỉ trump, mình lên 58 tỉ trump thì vui rồi