Cũng có làm lô cốt một thời gian nhưng em không thấy cản trở giao thông nhiều lắmCụ xuống chưa chứ em xuống mấy lần rùi em thấy chỉ đoạn nhà ga phải đào mở thui..
Và được cái là không thấy sắt rơi vào đầu dân như tuyến ngoài kia
Cũng có làm lô cốt một thời gian nhưng em không thấy cản trở giao thông nhiều lắmCụ xuống chưa chứ em xuống mấy lần rùi em thấy chỉ đoạn nhà ga phải đào mở thui..
Phải bắn bỏ vài thằng lãnh đạo bộ Giao thông. Mịa chúng nó dựa vào mấy thằng mất não bài tầu để không cho tuyến đường sắt này hoạt động.Cát Linh Hà Đông xây nhanh nhất mà.. Chỉ tại mấy ông vn cứ vẽ hữu vẽ vượn nên giờ thành vậy. Phải cho cái đám này đi tù hết làm thì ít phá thì nhiều.
Đoạn trên cao thì đã có sẵn đất hầu như ko ảnh hưởng đến giao thông ngoại trừ khúc cầu Sài Gòn.Cũng có làm lô cốt một thời gian nhưng em không thấy cản trở giao thông nhiều lắm
Và được cái là không thấy sắt rơi vào đầu dân như tuyến ngoài kia
Em cũng đồng ý với cụ về vấn đề này...Phải bắn bỏ vài thằng lãnh đạo bộ Giao thông. Mịa chúng nó dựa vào mấy thằng mất não bài tầu để không cho tuyến đường sắt này hoạt động.
1. "Đại diện Ban quản lý dự án đường sắt cũng xác nhận dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã cơ bản hoàn thành các hạng mục xây dựng; thiết bị lắp đặt đạt khoảng 97%, phần chưa lắp đặt không liên quan đến hoạt động chạy tàu" 1% chưa hoàn thành bao gồm mái che thang cuốn, cảnh quan cây xanh, chả liên quan mịa gì đến đoàn tầu nhưng là cái cớ chưa cho chạy.
2.Thuê thằng tư vấn Pháp thì vào muộn đòi hồ sơ không có trong hợp đồng thì thằng nhà thầu mịa nào cung cấp đủ. ký hợp đồng theo tiêu chuẩn Trung Quốc lúc nghiệm thu thì đòi theo tiêu chuẩn EU lấy dek đâu ra
"Đại diện tổng thầu ông Đường Hồng thừa nhận đơn vị đánh giá là của Pháp đã đưa ra cách đánh giá và yêu cầu hồ sơ theo tiêu chuẩn Châu Âu mà có những tiêu chuẩn, tổng thầu Trung Quốc cũng chưa bao giờ được biết. Do đó, tháng 11.2019, Tổng thầu dự kiến vận hành thử toàn bộ hệ thống trong 20 ngày, nhưng mới chạy thử được 5 ngày, Ban quản lý dự án đường sắt (Bộ Giao thông Vận tải) yêu cầu tổng thầu hoàn thiện một số thủ tục cần thiết nên việc vận hành thử phải tạm dừng. Do tổng thầu không thể và không có hồ sơ để cung cấp."
3.Hợp đồng đã cung cấp hồ sơ đủ theo hợp đồng EPC, đòi thêm thì làm mịa gì có, có đòi thêm thì phải trước khi chế tạo như ông Giám đốc dự án nói, chế tạo xong rồi lấy đek đâu ra.
"Trong khi đó, ông Đường Hồng, Giám đốc dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Tổng thầu Trung Quốc) cho hay, đơn vị này đã cung cấp đầy đủ các hồ sơ cho chủ đầu tư phía Việt Nam theo hợp đồng EPC. Còn một số yêu cầu sau này của chủ đầu tư đưa ra khó có thể đáp ứng. "Đơn cử, một số sản phẩm thiết bị đã xuất xưởng từ lâu, hồ sơ của sản phẩm này phải được hoàn thành trong quá trình sản xuất. Chủ đầu tư yêu cầu hồ sơ này thì không thể có, nếu có thì là làm giả", ông nói. "
Em dân đen ráng sống được đến ngày tàu chạy, lúc ấy may ra biết được sự thật nó thế nàoĐoạn trên cao thì đã có sẵn đất hầu như ko ảnh hưởng đến giao thông ngoại trừ khúc cầu Sài Gòn.
Còn hầm thì thấy có nghiêng nhà dân... Nhưng thấy ít đăng.
Nếu China làm chắc đã rất khác... KakakaSớm khắc phục tình trạng nhà dân bị nứt khi thi công tuyến metro số 1
Nhiều hộ dân dọc tuyến tàu điện ngầm metro số 1 đã thông báo tới địa phương về tình trạng nhà ở bị nứt, lún song đến nay mọi việc vẫn chưa được tiến hành khiến nhiều người dân bức xúc.bnews.vn
Cụ còn sống mà ngồi tàu điện ngắm ái khôngEm ủng hộ cho khựa làm tiếp. Để đến năm 2100 bắt đầu chạy
Thì cũng chỉ là suy đoán của cụ thôi. mà nó "siêu lởm" với "cỏ mọc um tùm" thế sao cụ vẫn vào đó hưởng thụ nhỉ?. Vì lý do nào đó (như cách nói của cụ) chưa bàn giao được cho chủ đầu tư nhưng bên thi công vẫn cho cụ vào hàng ngày để sử dụng mà cụ lại lên đây chê bai chính cái sản phẩm ấy thì em thấy nó ...không được ...ấy cho lắmCái công viên Mai Dịch chiều nào em chả chạy bộ ở đấy. Nếu chưa vận hành thì làm sao mà hội bảo vệ Vincom dám cho dân vào tập thể dục. Theo em hiểu thì cái công viên này đã được đưa vào vận hành (Vingroup phụ trách việc vận hành), tuy nhiên chưa đủ điều kiện để bàn giao lại cho thành phố
Cụ nói lạ, công viên cộng cộng của thành phố, xây dựng bằng tiền thuế của người dân thì sao mà em không vào hưởng thụ. Nếu bên quản lý công viên có biển cấm không cho người dân vào thì em thèm vào vào đấy. Đằng này không có nội dung cấm gì cả thì ta cứ vào thôi. Còn về góc độ người đóng thuế cho nhà nước để nhà nước xây dựng công trình công cộng, thì người dân hoàn toàn có quyền chê bai công trình đó. Công trình BT bản chất cũng là công trình dùng nguồn vốn công để xây dựng, chỉ có điều là nhà nước không trực tiếp bỏ ngân sách ra làm, mà là cho thằng chủ đầu tư dùng miễn phí một mảnh đất khác, bù lại thằng CĐT phải xây dựng một công trình công cộng.Thì cũng chỉ là suy đoán của cụ thôi. mà nó "siêu lởm" với "cỏ mọc um tùm" thế sao cụ vẫn vào đó hưởng thụ nhỉ?. Vì lý do nào đó (như cách nói của cụ) chưa bàn giao được cho chủ đầu tư nhưng bên thi công vẫn cho cụ vào hàng ngày để sử dụng mà cụ lại lên đây chê bai chính cái sản phẩm ấy thì em thấy nó ...không được ...ấy cho lắm
Nếu vậy thì người ta linh động cho cụ vào dùng trước thôi. Về nguyên tắc, chưa ký bàn giao đưa vào sử dụng đc thì mặc nhiên đây vẫn đang là 1 công trường và nhà thầu có quyền rào lại không cho phép những ai không phận sự vào đó mà CDT cũng không thể ép họ đc. Hầu hết là cụ phán đoán, rồi kêu "chịu" nhưng ở còm đầu cụ khẳng định chắc nịch cho cả 1ct là "siêu lởm", dẫn chứng duy nhất là "cỏ mọc um tùm" Em cũng thấy lạ nên hỏi cụ chơi thế thôi. Thôi nhé.Cụ nói lạ, công viên cộng cộng của thành phố, xây dựng bằng tiền thuế của người dân thì sao mà em không vào hưởng thụ. Nếu bên quản lý công viên có biển cấm không cho người dân vào thì em thèm vào vào đấy. Đằng này không có nội dung cấm gì cả thì ta cứ vào thôi. Còn về góc độ người đóng thuế cho nhà nước để nhà nước xây dựng công trình công cộng, thì người dân hoàn toàn có quyền chê bai công trình đó. Công trình BT bản chất cũng là công trình dùng nguồn vốn công để xây dựng, chỉ có điều là nhà nước không trực tiếp bỏ ngân sách ra làm, mà là cho thằng chủ đầu tư dùng miễn phí một mảnh đất khác, bù lại thằng CĐT phải xây dựng một công trình công cộng.
Còn tại sao mà anh Vin anh ấy chưa bàn giao được cho thành phố vận hành thì em chịu, không quan tâm, đấy là việc của anh ấy với thành phố.
Với góc độ là người dân, em chỉ biết là công trình này là công cộng dùng vốn ngân sách, do ông Vin làm chủ đầu tư (tại sao em biết là vì ngày trước có cái biển ghi công trình ghi rõ chủ đầu tư là ai), và bây giờ nhìn nó có mọc um tùm, cây thì héo khô thì em đánh giá là nó lởm thôi. Còn lý do tại sao chưa bàn giao mà vẫn cho người dân vào dùng thì đó là là chuyện của doanh nghiệp với nhà nước, ai quan tâm làm gì.Nếu vậy thì người ta linh động cho cụ vào dùng trước thôi. Về nguyên tắc, chưa ký bàn giao đưa vào sử dụng đc thì mặc nhiên đây vẫn đang là 1 công trường và nhà thầu có quyền rào lại không cho phép những ai không phận sự vào đó mà CDT cũng không thể ép họ đc. Hầu hết là cụ phán đoán, rồi kêu "chịu" nhưng ở còm đầu cụ khẳng định chắc nịch cho cả 1ct là "siêu lởm", dẫn chứng duy nhất là "cỏ mọc um tùm" Em cũng thấy lạ nên hỏi cụ chơi thế thôi. Thôi nhé.
Có khi nào phải chờ đến sau hội làng cho các cụ đánh nhau xong rồi mới cho chạy ko?Phải bắn bỏ vài thằng lãnh đạo bộ Giao thông. Mịa chúng nó dựa vào mấy thằng mất não bài tầu để không cho tuyến đường sắt này hoạt động.
1. "Đại diện Ban quản lý dự án đường sắt cũng xác nhận dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã cơ bản hoàn thành các hạng mục xây dựng; thiết bị lắp đặt đạt khoảng 97%, phần chưa lắp đặt không liên quan đến hoạt động chạy tàu" 1% chưa hoàn thành bao gồm mái che thang cuốn, cảnh quan cây xanh, chả liên quan mịa gì đến đoàn tầu nhưng là cái cớ chưa cho chạy.
2.Thuê thằng tư vấn Pháp thì vào muộn đòi hồ sơ không có trong hợp đồng thì thằng nhà thầu mịa nào cung cấp đủ. ký hợp đồng theo tiêu chuẩn Trung Quốc lúc nghiệm thu thì đòi theo tiêu chuẩn EU lấy dek đâu ra
"Đại diện tổng thầu ông Đường Hồng thừa nhận đơn vị đánh giá là của Pháp đã đưa ra cách đánh giá và yêu cầu hồ sơ theo tiêu chuẩn Châu Âu mà có những tiêu chuẩn, tổng thầu Trung Quốc cũng chưa bao giờ được biết. Do đó, tháng 11.2019, Tổng thầu dự kiến vận hành thử toàn bộ hệ thống trong 20 ngày, nhưng mới chạy thử được 5 ngày, Ban quản lý dự án đường sắt (Bộ Giao thông Vận tải) yêu cầu tổng thầu hoàn thiện một số thủ tục cần thiết nên việc vận hành thử phải tạm dừng. Do tổng thầu không thể và không có hồ sơ để cung cấp."
3.Hợp đồng đã cung cấp hồ sơ đủ theo hợp đồng EPC, đòi thêm thì làm mịa gì có, có đòi thêm thì phải trước khi chế tạo như ông Giám đốc dự án nói, chế tạo xong rồi lấy đek đâu ra.
"Trong khi đó, ông Đường Hồng, Giám đốc dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Tổng thầu Trung Quốc) cho hay, đơn vị này đã cung cấp đầy đủ các hồ sơ cho chủ đầu tư phía Việt Nam theo hợp đồng EPC. Còn một số yêu cầu sau này của chủ đầu tư đưa ra khó có thể đáp ứng. "Đơn cử, một số sản phẩm thiết bị đã xuất xưởng từ lâu, hồ sơ của sản phẩm này phải được hoàn thành trong quá trình sản xuất. Chủ đầu tư yêu cầu hồ sơ này thì không thể có, nếu có thì là làm giả", ông nói. "
Cũng ko hẳn là hoàn toàn an toànCũng có làm lô cốt một thời gian nhưng em không thấy cản trở giao thông nhiều lắm
Và được cái là không thấy sắt rơi vào đầu dân như tuyến ngoài kia
cái BT 1 thì e ko có thông tin, chứ cái BT 2, thì e có hóng được thông tin từ khi Vin khởi công khu sky lake là lúc đầu TP giao cho họ, nhưng vì lý do gì đó lại rút lại và mang ra đấu thầu nên nó mới bung bét như hiện tại.Cụ nhầm rồi, vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - NTL là do Bộ GTVT làm chủ đầu tư, tổng thầu là một ông VN, một ông Nhật Bản. Đường thi công rất nhanh, cuối năm thông xe rồi. Chứ còn vành đai 2 cầu Vĩnh Tuy - NTS do anh Vượng làm xem chừng còn lâu mới xong.
Anh Vượng chỉ làm nhà của anh ấy là ngon thôi chứ những cái BT anh ấy làm thì ề à mãi chả xong, hoặc xong thì chất lượng siêu lởm.
Em dẫn chứng ra 2 cái BT mà anh ấy làm là:
1. Công viên Mai Dịch làm BT cho dự án Vinhomes Cầu Diễn. Công viên đã đưa vào vận hành như cây cối không cong hết cả, cỏ mọc um tùm. Vì lý do nào đó mà công viên vẫn chưa được bàn giao lại cho thành phố nên hội bảo vệ Vincom vẫn phải lượn trong công viên để bảo vệ.
2. Công viên Cầu Giấy gần bến xe Mỹ Đình làm BT cho dự án Vinhomes Sky Lake, lúc nào cũng lèo tèo vài cái máy cẩu, nhìn tiến độ đó chả biết bao giờ mới xong.
Dự án BT 1 mà em đề cập đây cụcái BT 1 thì e ko có thông tin, chứ cái BT 2, thì e có hóng được thông tin từ khi Vin khởi công khu sky lake là lúc đầu TP giao cho họ, nhưng vì lý do gì đó lại rút lại và mang ra đấu thầu nên nó mới bung bét như hiện tại.
Vâng cụ nhưng em thấy ngoài ngoải rớt tơi mấy vụ, bị thương cả bà bầu. Nc cứ nhìn thực tế cũng ra vấn đềCũng ko hẳn là hoàn toàn an toàn
Sập cần cẩu trên công trình Metro Bến Thành - Suối Tiên
(Dân trí) - Chiếc xe chuyên dụng đang cẩu những khối bê tông bất ngờ mất thăng bằng rồi lật ngửa khiến cần cẩu dài hàng chục mét đổ sập ra hướng xa lộ Hà Nội.dantri.com.vn