- Biển số
- OF-169849
- Ngày cấp bằng
- 4/12/12
- Số km
- 4,746
- Động cơ
- 453,366 Mã lực
Thì mình chuyển sang xíp hường khu TDH anb ạhThế grab bọn em chết đói à
Thì mình chuyển sang xíp hường khu TDH anb ạhThế grab bọn em chết đói à
Anh cứ bàn đê. Nếu chuẩn e lại úp hìnhChẹp. A đang định bàn chính sự. Nhưng nhìn ảnh cuối bài của cụ thớt e lại ngắm ảnh vậy
Pháp chỉ bán đầu máy toa xe ( Rolling stock), signaling, telecom, power supply và lắp ray mà gói giá trị nhất tuyến này là đào hầm chắc chắn Pháp không tham gia. Đầu máy toa xe thì VN đã mua rồi do đó Pháp miếng ngon gần như hết rồi! Còn signaling và có thể telecom có thể coi là miếng ngon thôi! Lắp ray lợi nhuận thấp, power supply lợi nhuận thấpCó 3 bài về 3 tuyến Hà Đông - Cát Linh, Nhổn -Ga HN và Bến Thành - Suối Tiên rồi, em mạnh dạn mở thớt này.
Tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo khả năng không vay nên em nhường cụ khác mở.
Tuyến Ga HN - Hoàng mai được gọi là tuyến metro 3.2 (giai đoạn 2 của tuyến Trôi - Nhổn - Ga HN - Hoàng Mai), Hà Nội đang đề xuất sử dụng vốn ODA, 99% là ông Pháp làm tiếp.
Tuyến metro ga Hà Nội – Hoàng Mai có chiều dài 8,7km, đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh; tổng mức đầu tư dự án khoảng 40.500 tỷ đồng.
Em cứ mạnh dạn dự đoán khi kết thúc DA lên 70 nghìn tỷ và 2035 thì xong.