- Biển số
- OF-452824
- Ngày cấp bằng
- 13/9/16
- Số km
- 15,251
- Động cơ
- 322,599 Mã lực
- Tuổi
- 48
Đợt cty em đi Đà Lạt em phải thức nguyên đêm nc với tài xế để ổng khỏi ngủ gật.
Nên giải pháp này hay.
Nên giải pháp này hay.
Ở mỗi sân ga lại có ông theo dõi xem có người đứng cạnh không nhỉ ?Tôi thấy giải pháp đưa ra như thế là lãng phí và kém thông minh trong thời đại AI 4.0.
Thay vì bố trí mỗi lái tàu kèm thêm 1 nhân viên chuyên trách chống ngủ gật, tại sao chúng ta không xã hội hóa công việc này, bằng cách mời 1 hành khách bất kỳ lên để giám sát lái tàu ?
Em đề xuất thêm một tổ kiểm tra nữa để xây dựng quy trình và thực hiện công tác báo cáo an toàn cho mấy ông kiểm soát kiaĐề xuất thêm một ông nữa để kiểm soát ông kiểm soát kia...
P/S: Xử lý nhé chủ thớt (không phải sử lý).
Mợ ác vừa thôi, thế thì lái tầu họ căng thẳng lắm. Không tai nạn do ngủ gật mà do căng thẳng quáBố trí e Ngọc Trinh hoặc tương đương đứng cạnh, chắc cụ nào cũng tỉnh như sáo
Phải bổ sung thêm 3 ông mới hết buồn ngủ chứ thêm 1 ông vẫn ngủ gật như thường!Em vừa đọc những khuyến cáo của tư vấn về đường sắt trên cao và sử lý của bộ giao thông như sau:
Trao đổi với phóng viên TTXVN, đại diện ******** Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông (Bộ Giao thông vận tải) cho biết, với những khuyến cáo về an toàn khi vận hành dự án mà Tư vấn ACT đưa ra như: nút chống ngủ gật cho lái tàu tại thời điểm ký hợp đồng thực hiện dự án, nhưng trong thiết kế của dự án chưa có quy định về vấn đề này. Do đó, các bên phải thực hiện bổ sung giải pháp đó là trong khoang lái sẽ bố trí thêm một nhân sự (thuộc Tổ an toàn) để kiểm soát lái tàu không ngủ gật, thay vì có nút tự động như công nghệ hiện nay. Việc này sẽ giải quyết được khuyến cáo mà tư vấn ACT đưa ra.
Các cụ thấy giải pháp sử lý hay không
nguồn https://baotintuc.vn/kinh-te/duong-sat-cat-linh-ha-dong-giai-phap-nao-khac-phuc-khuyen-cao-cua-don-vi-tu-van-20210611150639315.htm
Lái tàu lại táy máy thì bỏ mẹMợ ác vừa thôi, thế thì lái tầu họ căng thẳng lắm. Không tai nạn do ngủ gật mà do căng thẳng quá
Lúc đó lại lỡ làm ngụm ba kích nữa thì ...Mợ ác vừa thôi, thế thì lái tầu họ căng thẳng lắm. Không tai nạn do ngủ gật mà do căng thẳng quá