- Biển số
- OF-124436
- Ngày cấp bằng
- 16/12/11
- Số km
- 14,830
- Động cơ
- -90,731 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- tiengduc.org
Thế nó có 50K thì cụ có đi không?Ờ, nhưng cái vé đường sắt cao tốc để đi từ Hải Phòng lên Hà Nội giá 500k 1 vé cụ có đi không ?
Thế nó có 50K thì cụ có đi không?Ờ, nhưng cái vé đường sắt cao tốc để đi từ Hải Phòng lên Hà Nội giá 500k 1 vé cụ có đi không ?
mấy cái kho bãi, bốc xếp thì doanh nghiệp thừa sức làm, chủ yếu là cái khổ đường sắt giờ nhỏ quá, tốc độ chậm , nâng lên 1.4 thì hiệu quả kinh tế hơn, nhưng mà chi phí làm đắt quá chỉ có nhà nước kham nổi.Vẫn là bài toán muôn thủa, lấy đâu ra kinh phí để đầu tư hạ tầng. Điểm yếu cố hữu của vận tải hàng hóa bằng đường sắt là mặt bằng kho bãi, bốc xếp cực kỳ hạn chế do các nhà ga đã lâu đời, không thể mở rộng do không có mặt bằng.
Vâng thực hiện được nhưng với giá nào ? xe Bus Hải Âu 100 ngàn mà đi tầu cao tốc mất 500 ngàn cụ có đi không ? Kinh tế thị trường thì hãy để cho thị trường quyết định . Thối nhất là phục vụ yếu tố chính trị. Tổ sư cái tàu vừa bẩn hôi hám , chạy chậm ồn ào đau hết cả đầu thì phục vụ thế éo nào ông Mác với ông Lê nin đây ?Các cụ nghĩ sao khi từ Hải Phòng lên Hà Nội mất khoảng 30 phút? Dân chúng có thể ở Hải Dương nhưng làm ở Hà Nội và ngủ ở Bộ say rượu Đồ sơn? Những điều tưởng như rất phi lý này hoàn toàn có thể thực hiện được nếu có đường sắt cao tốc.
Thế nó có 50K thì cụ có đi không?Vâng thực hiện được nhưng với giá nào ? xe Bus Hải Âu 100 ngàn mà đi tầu cao tốc mất 500 ngàn cụ có đi không ? Kinh tế thị trường thì hãy để cho thị trường quyết định . Thối nhất là phục vụ yếu tố chính trị. Tổ sư cái tàu vừa bẩn hôi hám , chạy chậm ồn ào đau hết cả đầu thì phục vụ thế éo nào ông Mác với ông Lê nin đây ?
Cụ thật hay đùa đấy. Đầu tư hàng chục tỉ đô mà vé 50 ngàn thì máu nó chắc là nước lã rồiThế nó có 50K thì cụ có đi không?
Dừng thì sao nhỉ, cháu không rõ ảnh hưởng thế nào nếu đường sắt dừng.
Kiển tố vừa đố vừa giải vậy, nghiêm trọng phết nhỉ."Hơn 1 vạn tuần đường gác chắn không có lương, không thể duy trì hoạt động tuần đường gác chắn thì không còn cách nào khác là phải dừng tàu vào tháng 3 tới. Việc dừng tàu gây ảnh hưởng tới 3 vạn cán bộ, công nhân viên đường sắt và gián đoạn phục vụ hành khách đi lại, vận chuyển hàng hóa " - chủ tịch VNR khẳng định.
Em hỏi cụ có đi hay không thì mong cụ cứ trả lời đúng trọng tâm, đừng lan man sang vấn đề khác ạ.Cụ thật hay đùa đấy. Đầu tư hàng chục tỉ đô mà vé 50 ngàn thì máu nó chắc là nước lã rồi
Theo mình chính phủ cần kêu gọi giải cứu thôiĐường sắt có thể phải dừng hoạt động chạy tàu toàn quốcĐường sắt có thể phải dừng hoạt động chạy tàu toàn quốc
TPO - Theo ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, do cơ chế chính sách bất cập nên đơn vị chưa được giao ngân sách, khiến 1,1 vạn tuần đường, gác chắn không có tiền lương. Nếu đến tháng 3 tới mà không giải quyết thì có thể phải dừng hoạt động chạy tàu trên toàn quốc.www.tienphong.vn
TPO - Theo ông Vũ Anh Minh, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, do cơ chế chính sách bất cập nên đơn vị chưa được giao ngân sách, khiến 1,1 vạn tuần đường, gác chắn không có tiền lương. Nếu đến tháng 3 tới mà không giải quyết thì có thể phải dừng hoạt động chạy tàu trên toàn quốc.
Theo ông Minh, vướng mắc không phải do Uỷ ban QLVNN mà do cơ chế chính sách khi thay đổi người đại diện về quản lý vốn. Bộ GTVT cũng đã có 3 văn bản liên tiếp gửi đến ********* Chính phủ; Tổng Công ty cũng đã báo cáo lên Bộ GTVT, Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước, thậm chí báo cáo “vượt cấp” lên cả *********, Thường trực Chính phủ và Uỷ ban Thường vụ Quốc hội nhưng đến nay vẫn chưa giải quyết được. “Báo cáo kiến nghị của chúng tôi rất nhiều, nói cả ngày cũng không thể hết”, ông Minh nhấn mạnh...
Song đến hôm nay, Tổng công ty vẫn chưa nhận được dự toán, điều này khiến cho trên 1,1 vạn con người không có tiền lương. Như vậy Tổng công ty chỉ còn cách dừng hoạt động chày tàu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.
“Báo cáo với các đồng chí, nếu chạy tàu là trái luật, và nếu bất cứ nhân viên tuần đường, gác chắn nào bị tai nạn thì lãnh đạo đơn vị đường sắt có thể bị khởi tố, bởi có ai giao nhiệm vụ đâu mà làm. Nhưng chẳng lẽ lại dừng hoạt động chạy tàu? Để đỡ trách nhiệm cho cấp dưới, tôi đã ra văn bản chỉ đạo làm, nếu sai tội chịu. Tôi ra văn bản cũng sai, vì có ai giao cho tôi đâu, chạy tàu cũng sai, không chạy tàu cũng sai....
Thế ai trợ giá cho cụ đi cái tàu xây mất cả 58 tỷ $ đi từ Hải Phòng lên Hà Nội giá vé 50k = 2.3$Thế nó có 50K thì cụ có đi không?
Cụ có hiểu câu hỏi của em không đấy?Thế ai trợ giá cho cụ đi cái tàu xây mất cả 58 tỷ $ đi từ Hải Phòng lên Hà Nội giá vé 50k = 2.3$
Đất nước này giá trị thăng dư quá nhiều tiến lên XHCN thực sự theo lời cụ Mác và cụ Lê rồi à
Lắc não tí đi cụCụ có hiểu câu hỏi của em không đấy?
Em hỏi cụ có đi với cái giá đó không, tại sao cụ không dám trả lời?Lắc não tí đi cụ
Vé đường tàu trên cao Cát Linh-Hà Đông là phương tiện công cộng đi 15km, kinh phí 1 tỷ $ còn 15k 1 vé
Lấy đâu ra cái vé 50k cho 100km siêu tốc cho cụ tự sướng Đông Lào siêu cường ở đây