[Funland] Đường sắt có nguy cơ dừng hoạt động, sao lại để ra nông nỗi này.

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,360
Động cơ
396,564 Mã lực
Sáng nay đang đòi về với bộ chủ quản.
Chứ về với Siêu ủy ban. Các anh ấy làm chặt chẽ lắm. Đói. Đel thích
Trì trệ, thích bú liếm.
Nát
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,360
Động cơ
396,564 Mã lực
Đi tàu ghê nhất cái wc, nhiều cái bẩn kinh khủng
Bẩn. Quá bẩn.
Làm màu được thời gian.
Sau rồi đâu vào đấy. Phục vụ như thời bao cấp..mà đắt chứ rẻ gì đâu.
Đi tàu 2 ngày 1 đêm HN - SG. Ăn uống + vé. Quá đi máy bay.
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,360
Động cơ
396,564 Mã lực
Do đó, VNR kiến nghị Thủ tướng chấp thuận cơ chế để Bộ GTVT giao phần vốn ngân sách bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt năm 2020 cho VNR (như năm 2019 về trước); Chính phủ xem xét, cho phép VNR được chuyển trở lại về Bộ GTVT...

“Phương án VNR chuyển về Bộ GTVT sẽ thuận lợi hơn khi chỉ kiến nghị sửa đổi các danh mục của các doanh nghiệp trước đó chuyển về. Nếu VNR trực thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước thì hàng loạt hệ thống văn bản pháp luật đã được ban hành sẽ phải sửa chữa, trong đó bao gồm việc chuyển giao kết cấu hạ tầng. Do đó, giải pháp nào tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp cũng như đáp ứng nhu cầu của xã hội thì nên chọn. Những vướng mắc đó chính là từ cơ chế chính sách nên Chính phủ xem xét quyết định tháo gỡ, để doanh nghiệp hoạt động thông suốt,” ông Vũ Anh Minh nói.
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,360
Động cơ
396,564 Mã lực
Kêu gì, đến bán cái vé cho mọi người còn tự gây khó khăn cho hành khách, sao không công khai bán vé như máy bay có lẽ sẽ khác, viêc này khó gì đâu mà bao năm không muốn làm
Năm 2016. E đi mua vé tết cho gia đình về quê ăn tết.
Mở bán ngày 1/10.
5h sáng em ra. E là người thứ 3 bước lên quầy vé.
Nhận được sự lắc đầu vô cảm của nhân viên kèm tấm biển trưng ra.
HẾT VÉ.
 

daydaynuadaymai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-312101
Ngày cấp bằng
17/3/14
Số km
1,705
Động cơ
314,190 Mã lực
Nơi ở
Xứ Thiên Đường, không phải, Xứ Thường Điên
Mấy năm trước đi tàu vé nằm Hanoi-Laocai. Trên mỗi đoàn tàu có 2 toa của các sếp ngành đướng sắt, các toa còn lại là toa của Nhà nước. Bao giờ toa của sếp đầy khách mới đến lượt toa Nhà nước. Việt Trì kiểm tra vé một lần; Yên Bái kiểm tra 1 lần,.. Có 1 đêm mà kiểm tra 4 lần để chống thất thu cho Nhà nước. Không biết có chống được không, nhưng khách mất ngủ.
 

gameover1107

Xe tăng
Biển số
OF-9679
Ngày cấp bằng
16/9/07
Số km
1,635
Động cơ
550,960 Mã lực
Các cụ cho e hỏi bên tây nó cũng dùng công nghệ tuần đường như VN ạ ??? Nuôi cả vạn người đi bộ dọc tuyến r cuốc cuốc xẻng xẻng cực kì thủ công nhg chất lượng k đảm bảo
E thường xuyên đi tuyến HN- vinh có những đoạn nó xấu đến mức tàu đi nó cứ nẩy lên y hệt thú nhún luôn. Chất lượng đường sắt quá kém
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Em nghe 1 cụ trong ngành này trên OF từng phát biểu là Đầu Máy Toa Xe nên đổi thành Đầu Đất Toa Xe thì thôi, cháu vái ngả nón với ngành này.
 

blackbox

Xe tăng
Biển số
OF-98852
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
1,407
Động cơ
413,359 Mã lực
Không làm được thì cút!
Bao năm chỉ phá, méo Làm được cái gì cho đất nước.
Chả có chiến lược mẹ gì để tiến lên mà toàn chiến lược đớp hít.
Các tuyến đường sắt cao tốc quãng ngắn thì méo làm mà gom tiền để xây cái to to.
HN-HP: Làm 1 tuyến ngon đi mất 30-45ph
Đảm bảo có xèng làm tiếp tuyến
HN-LS: đi mất 1h lại có xèng làm tiếp
HN-TN....

SG- Biên Hoà: Làm ngon lại có xèng làm tuyến
SG- Vũng Tàu: Làm ngon đi mất <1h đảm bảo có xèng làm tiếp
SG- Mỹ Tho....
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,726
Động cơ
573,487 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Các cụ cho e hỏi bên tây nó cũng dùng công nghệ tuần đường như VN ạ ??? Nuôi cả vạn người đi bộ dọc tuyến r cuốc cuốc xẻng xẻng cực kì thủ công nhg chất lượng k đảm bảo
E thường xuyên đi tuyến HN- vinh có những đoạn nó xấu đến mức tàu đi nó cứ nẩy lên y hệt thú nhún luôn. Chất lượng đường sắt quá kém
Ợ đâu mà chẳng phải tuần đường như thế hử cụ. Cụ có cao kiến gì để ko phải dùng thủ công mà vẫn đảm bảo ko ợ?.
Đoạn nhảy như thú nhún là đoạn đá đã có bột, có đất và mất tính đàn hồi rồi. Chính vì thế định kỳ người ta phải đào đá, phá cốt, thay đá mới và nâng chèn lại.
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,089
Động cơ
622,206 Mã lực
Nên giair tán ngàn DSVN và kêu Anh V đàu tư
 
Biển số
OF-298555
Ngày cấp bằng
14/11/13
Số km
3,360
Động cơ
342,916 Mã lực
Cứ mỗi lần tàu chạy qua phố em là mất mịa hàng tiếng tắc đường, cú nhất là có những lần chặn đường gần tiếng có nhõn cài đầu tàu đi qua 1 đoạn rồi lùi lại, báo hại con đường tắc dài cả cây số. 4.0 thì cứ leo lẻo nói nhưng hàng trăm năm nay vỡn có trò chặn gác ba ri e cho tàu qua.
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Điều quan trọng là ai làm cũng thế, cụ không tìm ra 1 người làm tốt hơn thì cụ làm ntn? Đơn giản vì ban lãnh đạo là phải oảng viên, mà đã là oảng viên là đêu được huấn luyện sống và làm việc như thế. Vậy cụ tìm ở đâu ra nào?
Em đang nói đấu thầu đàng hoàng, còn làm kiểu Hoài Đức thì thôi, không có 1 thứ gì có thể tốt đẹp được ở xứ này. Đến giờ này, còn món gì ngon chúng nó xâu xé cho bằng hết rồi.
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,008
Động cơ
238,264 Mã lực
Ko làm ăn ra gì thì đóng cửa đi
 

AMATAX

Xe điện
Biển số
OF-303978
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,192
Động cơ
365,423 Mã lực
Nơi ở
Đào thải tự nhiên, ko sống đc thì tự tèo. Tàu thì vắng hoe mà mua vé toàn bảo hết...để mua qua phe
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top