- Biển số
- OF-196
- Ngày cấp bằng
- 9/6/06
- Số km
- 874
- Động cơ
- 589,515 Mã lực
Họ không tính đến việc xe điện chạy hết 1 lượt là phải nằm im chờ xạc, trong khi xe xăng chạy được nhiều thời gian hơn, thì doanh thu 1 ngày của họ cũng lớn hơn nhiều chứ nhỉ. Như tính toán quảng đường trên thì tương đương chạy 2 chuyến sb Nội Bài là phải nằm chơi rồi.
Cụ nói thBây giờ tất cả các loại xe đều thua xe điện hết, từ kinh tế, đến thời trang, từ trẻ đến già xe điện là vô đối cụ ơi. Cho đến 1 ngày thông báo ngừng sản xuất. Bye bye nha.
Cụ nhầm tí xíu. 127km là có khách, còn lại chạy tổng cộng hơn 200km đấy chứ, chỗ đấy vẫn ngốn xăng mà.Vấn đề là ở chỗ này " ...quãng đường nêu trên, nếu sử dụng xe xăng cỡ nhỏ, đi hết khoảng 16 lít đi phố..." 16l/127km công ty đó tính thế đối với xe hạng A, B là chưa chính xác (không nói đến chuyện nổ máy không di chuyển); xe hạng A, B cỡ nhỏ em đã từng chạy thấy rằng sử dụng thỏa mái (chở đủ người, sử dụng ĐH...) cũng chỉ 9,5l/100 km có nghĩa rằng tầm 11,5l/127 km là nhiều; như vậy có thể thấy rằng nếu chạy taxi thì xe điện hay xe xăng thì chi phí sẽ như nhau trong hiện tại./.