Chỉ khoảng 3-5 năm nữa các loại xe điện sẽ có phạm vi hoạt động lớn hơn (400-600 km / lần sạc. ) cùng thời gian sạc ngắn hơn chứ không như con VF đời đầu ngày chạy được ~~ 250km thì bài toán chạy dịch vụ bằng xe điện sẽ hiệu quả thấy rõ ràng hơn.
Hội vino còn đưa cả lên youtubeChỉ khoảng 3-5 năm nữa các loại xe điện sẽ có phạm vi hoạt động lớn hơn (400-600 km / lần sạc. ) cùng thời gian sạc ngắn hơn chứ không như con VF đời đầu ngày chạy được ~~ 250km thì bài toán chạy dịch vụ bằng xe điện sẽ hiệu quả thấy rõ ràng hơn.
Cụ nhìn tiêu cực quá!Làm ra con xe tinh hoa, gắn đầy công nghệ, với bao ước mơ hoài bão của đội ngũ lãnh đạo trong đấy.
Mà phải đem ra lùa gà các cụ chạy grab dịch vụ để dụ mua xe
Sao các cụ cứ chỉ trích xe điện thế nhỉ. Ít nhất các phương tiện công cộng như xe bus hoặc taxi, xe dịch vụ chuyển sang xe điện thì nó cũng sẽ góp 1 phần giảm bớt tiếng ồn, khói xăng cho đô thị và bớt nhu cầu tiêu thụ xăng dầu, như thế chả tốt hơn sao. Các cụ chạy xe cá nhân không thích thì cứ chạy xe xăng tiếp, lúc đó thị trường sẽ phân thành 2 dòng xăng dầu và điện cũng giống như bếp gas và bếp điện vậy, ai thích dùng cái gì dùng cái đó, cái nào ưu việt hơn thì sẽ chiếm lĩnh thị trường thôiToàn lợi ích ok.
Xạc 18' chạy 180km, ok. Nhưng ai cũng thấy lợi và chuyển qua xe điện thì vấn nạn xếp hàng để sạc sao không thấy báo nói. Chỉ cần 10 ông xe để chờ 18' xạc là 3 tiếng rồi, lãi nhỉ!
Đây là trạm Tesla, là ở Mỹ đấy nhé, xếp hàng dài hàng xây số. Các cụ tưởng tượng ở VN và VinXe đi:
Cuối cùng, ĐIỆN Ở ĐÂU ra? Hay giờ mình kêu gọi tắt máy lạnh, tắt nhà máy SX đi để dành điện cho các cụ nạp điện nhé. Em biết là xe điện tốn ko nhiều, nhưng khi nhiều xe điện thì lại là bài toán khác, chứ không chỉ đếm cua như bài toán kia đâu!