- Biển số
- OF-470778
- Ngày cấp bằng
- 16/11/16
- Số km
- 3,079
- Động cơ
- 248,268 Mã lực
- Tuổi
- 48
Thấy bảo t3 mới áp thuế trước bạ 0% nên lúc đấy mới vác vf ba tư đi nộp thuế bấm biển màKhả năng vf ngoại lệ ạ
Thấy bảo t3 mới áp thuế trước bạ 0% nên lúc đấy mới vác vf ba tư đi nộp thuế bấm biển màKhả năng vf ngoại lệ ạ
Vâng ạ. Nhưng giá km thấp hơn, khách nhiều hơn thì khấu hao xe sẽ nhanh hơn cụ nhỉ?Đang nói đến cánh đầu tư xe để chạy cụ ạ.
Còn người tiêu dùng thì cứ rẻ ngon thì họ dùng thôi.
Tư véo thêm cho cụ là ngoài mời nc cụ nên mời khách ăn bánh, kẹo .... Khách ko uống nc hay ăn j thì đè ngửa khách ra bắt ăn bằng đc. Ăn uống càng nhiều càng tốt, khách sẽ phải dừng đi wc. Lúc đó ta tranh thủ sạc thêm pinNhiều cụ thắc mắc đặt cuốc taxi HN Hà Tĩnh hay đại loại xa như vậy, em là em nhận luôn và chiến thuật như sau:
1. Mời khách cốc nước đã. Trong lúc đó thì thống nhất giá cước, cầu đường...
2. Lên đường và tới trạm dừng nghỉ ở Pháp Vân hoặc Ninh Bình là tạt vào, mời khách nghỉ ngơi, đi vệ sinh... Trong lúc đó thì sạc pin ngay.
3. Tiếp tục lên đường và lại mời khách chai nước aquafina...
4. Trên đường đi, tiếp tục mời khách nước.
5. Đến Thanh Hoá thì lại tạt vào cho khách đi vệ sinh, tranh thủ xạc thêm...
Cứ thế, mời nước, đi vệ sinh, sạc pin..chả mấy mà đến đích.
Đang sạc dở mà có khách gọi lại phải từ chối hay là rút sạc ra đón khách nhỉ?Nếu VF họ mạng lưới trạm sạc rộng rãi thì chạy xe điện làm xe chở khách sẽ có nhiều lợi thế. Chi phí thuê pin 60k / ngày là hợp lý. Ngồi xe điện chắc chắn là cảm thấy dễ chịu hơn so với ngồi xe xe xăng về độ êm ái ( so sánh về xe cùng tầm tiền dùng làm xe dịch vụ ). Hơn nữa chi phí bảo dưỡng sửa chữa xe điện chắc chắn thấp hơn xe dùng động cơ đốt trong.
Quan trọng cái tương lai của cụ là bao h ?Các cụ cứ chê chứ dần dần xe điện sẽ thay thế xe xăng trong tương lai. Các trạm xăng rồi sẽ chuyển thành trạm sạc điện. Có khi lúc đấy tìm mỏi mắt mới thấy cây xăng
Quan trọng là tiện lợi nữa cụ ạ.Vâng ạ. Nhưng giá km thấp hơn, khách nhiều hơn thì khấu hao xe sẽ nhanh hơn cụ nhỉ?
Nói vui thôi, hạ tầng trạm sạc mà dễ thực hiện thế thì xe điện chạy khắp châu Âu cả chục năm nay rồi.Đang sạc dở mà có khách gọi lại phải từ chối hay là rút sạc ra đón khách nhỉ?
Thì sản xuất điện từ gió, nlmt...Thế để sản xuất ra điện (nhiệt điện) thì có ô nhiễm ko?
Cụ đến đã có 20 ông cũng như cụ thì vui nhỉ.Nhiều cụ thắc mắc đặt cuốc taxi HN Hà Tĩnh hay đại loại xa như vậy, em là em nhận luôn và chiến thuật như sau:
1. Mời khách cốc nước đã. Trong lúc đó thì thống nhất giá cước, cầu đường...
2. Lên đường và tới trạm dừng nghỉ ở Pháp Vân hoặc Ninh Bình là tạt vào, mời khách nghỉ ngơi, đi vệ sinh... Trong lúc đó thì sạc pin ngay.
3. Tiếp tục lên đường và lại mời khách chai nước aquafina...
4. Trên đường đi, tiếp tục mời khách nước.
5. Đến Thanh Hoá thì lại tạt vào cho khách đi vệ sinh, tranh thủ xạc thêm...
Cứ thế, mời nước, đi vệ sinh, sạc pin..chả mấy mà đến đích.
Thì share cho đồng đội, cuốc khác người ta share lại...Khi vấn đề pin đc giải quyết thì với taxi xe điện hơn rồi, cơ mà lòng vòng từ sáng đến xế chiều mốc mép chưa có quốc nào, pin đang 30% mà có khách sộp đặt chạy HN - Hà Tĩnh thì sao các cụ nhỉ?
Cụ thử làm bài toán kinh doanh xem nào.Các cụ cứ chê chứ dần dần xe điện sẽ thay thế xe xăng trong tương lai. Các trạm xăng rồi sẽ chuyển thành trạm sạc điện. Có khi lúc đấy tìm mỏi mắt mới thấy cây xăng
Vâng cụ. Nhưng các cụ nhận xe sớm chưa biển mà vẫn chạy vèo vèo ấy ạThấy bảo t3 mới áp thuế trước bạ 0% nên lúc đấy mới vác vf ba tư đi nộp thuế bấm biển mà
Chờ gió to mình đi sạc xe cụ nhỉ.Thì sản xuất điện từ gió, nlmt...
Vớ vẩn lại phù thủy đền gà thì toang !Em cũng đang hỏi bảo hiểm về vụ này. Nếu có bh thì xảy sự cố bh lo thôi.
Không có hiện tại sao có tương lai. Không có sai sót sao có chuẩn mực. Hãng xe mới, dòng xe mới kiểu gì cũng có cái này cái nọ. Mình k dùng thì thôi chứ đừng nên chê ỉ ôi. Đến cái hãng cả trăm năm nó lỗi lên lỗi xuống nữa là cái hãng nó vừa ra đời.Quan trọng cái tương lai của cụ là bao h ?
Mà tương lai thì chả ai biết trước được
Cụ hơi quá, tôi chưa nói chê bôi ỉ ôi câu nào.Không có hiện tại sao có tương lai. Không có sai sót sao có chuẩn mực. Hãng xe mới, dòng xe mới kiểu gì cũng có cái này cái nọ. Mình k dùng thì thôi chứ đừng nên chê ỉ ôi. Đến cái hãng cả trăm năm nó lỗi lên lỗi xuống nữa là cái hãng nó vừa ra đời.
Không có hiện tại sao có tương lai. Không có sai sót sao có chuẩn mực. Hãng xe mới, dòng xe mới kiểu gì cũng có cái này cái nọ. Mình k dùng thì thôi chứ đừng nên chê ỉ ôi. Đến cái hãng cả trăm năm nó lỗi lên lỗi xuống nữa là cái hãng nó vừa ra đời.
Một cậu nói tương lai có, một cậu nói tương lai không có. Cãi nhau thế này bất phân thắng bại nhểCụ hơi quá, tôi chưa nói chê bôi ỉ ôi câu nào.
Tôi chỉ nêu quan điểm về sự phổ biến cũng như tiện lợi so vs xe nhiên liệu ở ta.
Còn cụ nói cái ai cũng có thể nói vì tương lai là cái rất mơ hồ ít nhất về mặt tg.
em không nói cụ chê ỉ ôi. Em nói mấy cụ ở trên. Nhiều cụ cái gì mới chưa biết thế nào cứ vào chê cái đã. Còn về mặt thời gian thì năm sau xe điện sẽ nhiều hơn năm trước thôi cụ. Mình mới có xe điện nên nó lạ lẫm chứ có khi 5 năm nữa lại nhiều như ếch nhái.Cụ hơi quá, tôi chưa nói chê bôi ỉ ôi câu nào.
Tôi chỉ nêu quan điểm về sự phổ biến cũng như tiện lợi so vs xe nhiên liệu ở ta.
Còn cụ nói cái ai cũng có thể nói vì tương lai là cái rất mơ hồ ít nhất về mặt tg.
em chịu. Em mà có khả năng thì đã k ngồi đây nói phét với cụ rồiCụ thử làm bài toán kinh doanh xem nào.