- Biển số
- OF-304788
- Ngày cấp bằng
- 12/1/14
- Số km
- 3,608
- Động cơ
- 402,543 Mã lực
Phần của e thì ngắn gọn thôi, còn lại là bài em trích dẫn, có đánh dấu những chỗ quan trọng để những cụ lười đọc có thể lướt qua cho nhanh mà vẫn nắm được vấn đề. Em tiếp thu sửa lại nội dung bài để các cụ đỡ thắc mắc.Bài của cụ dài mà lủng củng, gạch đầu dòng thứ 2 của (1) không rõ nghĩa, dòng kết luận đỏ dưới cùng có phải là dành cho cái gạch đầu dòng em nhắc đến trên không???. Về trao đổi nhiệt thì chênh nhiệt cành cao thì hiệu suất trao đổi nhiệt càng lớn khi xét cùng phương pháp cách nhiệt. Cái giàn mà lắp song song với giàn lạnh ( giàn bay hơi) em nghĩ nên dùng từ giàn sưởi là phù hợp nhất tránh hiểu nhầm với giàn nóng ( giàn ngưng tụ) ở bên ngoài trong khoang máy. Giàn sưởi này chảy bên trong ống là nước làm mát động cơ . Khi để điều chỉnh núm nhiệt độ sang bên xanh thì nước này sẽ không tuần hoàn trong ống. Chỉ khi vặn sang bên đỏ thì mới điều khiển mở van để nước chảy qua. Việc chảy qua này với lưu lượng bao nhiêu là sự tổng hợp của các biến: nhiệt độ đặt trong xe, nhiệt độ nước làm mát hiện tại, công suất máy hiện tại. Vì sự thay đổi nước làm mát động cơ cần phải được quan tâm cẩn trọng không sẽ dẫn nứt vỡ do ứng suất nhiệt.
Nên xe nào thì xe nếu chẳng may mát quá thì hãy chỉnh từ từ chứ đừng có đang xanh lại vặn sang đỏ. Bài bác trích hầu như không ăn nhập gì tiêu đề của bác đặt ra cả!!! Thân!!!