[Funland] dự án cầu Trần Hưng Đạo dài 3km bắc qua sông Hồng

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,178
Động cơ
678,653 Mã lực
Em đề xuất thế này để thu hồi vốn.
2 bên xây 400 căn shophouse. Mỗi căn 30 tỷ.
Ngoằng phát thu được 10.000 tỷ đem xây có mà nhòe.
FB_IMG_1631849436659.jpg
Ko đưa chức lờ đờ cho cụ quả đúng là ko có mắt. Mẫu này mà đưa cho ô a cháu thì a cháu nhờ cụ vẽ thêm 2 bên 2 con dg 4 làn để vào riêng khu shophouse ngay. Lúc đấy ộp phơ tranh nhau mua. Lúc đó thế giới đua nhau kéo tới ta du lịch chụp hình cầu độc nhất vô nhị.
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,762
Động cơ
629,566 Mã lực
Kiểu này cũng được, nhưng quan trọng là làm nhanh lên, chứ hết dịch là lại tắc lòi tù và ra bây giờ.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,450
Động cơ
639,764 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên

Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.

Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu

View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574

Nhất luôn cụ ạ. Em quan tâm bao giờ được đi thôi.
 

hocsinhc

Xe tăng
Biển số
OF-546782
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
1,695
Động cơ
177,109 Mã lực
Tuổi
35
Cầu theo phong cách Pháo đài chống dịch. Làm thêm trụ cầu rồi chồng độ 10 tầng lên trên. Tầng 1 cho thuê cửa hàng. tầng Trên cùng mở quán cà phê, quán ăn. Tầng giữa bán. Làm thêm 1 bãi đỗ xe ngầm phía dưới bụng cầu nữa
Em đề xuất thế này để thu hồi vốn.
2 bên xây 400 căn shophouse. Mỗi căn 30 tỷ.
Ngoằng phát thu được 10.000 tỷ đem xây có mà nhòe.
FB_IMG_1631849436659.jpg
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,666
Động cơ
526,529 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Em đề xuất thế này để thu hồi vốn.
2 bên xây 400 căn shophouse. Mỗi căn 30 tỷ.
Ngoằng phát thu được 10.000 tỷ đem xây có mà nhòe.
FB_IMG_1631849436659.jpg
Đẹp như này mà ko duyệt hơi phí, chưa kể tương lai làm 2 cây H gác từ nóc nhà này qua nhà bên kia, lợp tôn lên là ta có cái mái che nắng mưa cho nhân dân rồi.
Mỗi đầu cầu ta đắp thêm 2 con rồng cuốn nữa thì hết xảy.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,771
Động cơ
162,094 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nút giao phía Trần Hưng Đạo phức tạp phết các cụ nhỉ. Mà không phi thẳng từ cầu xuống đường Trần Hưng Đạo được đâu các cụ nhé.

1631852652655.png
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,775
Động cơ
250,617 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Mới có bản vẽ ở trên giấy. Đất ở bờ bên kia tăng ầm ầm. :))
P/s; Cụ nào tiện làm thêm mấy bản + QH nữa!
 

TrumpVietnam

Xe tăng
Biển số
OF-485337
Ngày cấp bằng
22/1/17
Số km
1,583
Động cơ
209,203 Mã lực
Tuổi
78
Nơi ở
White House
Không làm luôn nó to to ra, mỗi bên 5 làn xe, có 1 làn riêng dành xe đạp, đi bộ và xe ưu tiên. Mất công xây cái nhà, thêm ít phòng nữa đi.
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,231 Mã lực
Không làm luôn nó to to ra, mỗi bên 5 làn xe, có 1 làn riêng dành xe đạp, đi bộ và xe ưu tiên. Mất công xây cái nhà, thêm ít phòng nữa đi.
Người ta làm cái cổng chào copy mà cụ xui làm thêm phòng thì nó ra cái gì.
9000 tỷ trong đó mỗi bên góp 1/2 thì Himlam đúng là nấu cháo rìu.
 

hrvs

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-777321
Ngày cấp bằng
15/5/21
Số km
487
Động cơ
41,769 Mã lực
Phương án mới nhìn lắt nhắt, phần gầm thô thiển, như kiểu cầu Vĩnh Tuy chồng thêm 2 cái cổng.
E duyệt phương án cũ + cắt bỏ phần mái cong kiểu chùa (giống TQ, Triều Tiên) đi!

1631846093076.png

cau-tran-hng-dao-1631802928786.jpeg
 

grandis2012

Xe buýt
Biển số
OF-431211
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
678
Động cơ
220,972 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy xấu quá, ko hiểu ông nào thiết kế mà nặng nề và sến súa thế ko biết.
 

qbtokyo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-323226
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,441
Động cơ
40,537 Mã lực
Website
ltf.com.vn
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên

Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.

Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu

View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574

Cầu này chỉ đẹp khi nó đã 20-30 năm tuổi.

Em thật!
 

hrvs

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-777321
Ngày cấp bằng
15/5/21
Số km
487
Động cơ
41,769 Mã lực
Em thấy nên làm cầu đẹp. Chứ éo hiểu sao HN có thể làm ra những cái cầu như Thanh Trì với Vĩnh Tuy. Em đi hàng trăm lần chả bao giờ nhớ cầu nào với cầu nào.
Công nhận đến giờ e vẫn ko phân biệt nổi cầu Vĩnh Tuy vs cầu Thanh Trì, hay nhầm cả mấy đường dẫn sắp xếp lung tung, đi đâu toàn phải dùng GG map để check mà vẫn lo nhầm.

Nhìn cầu thủ đô nước người ta mà thèm.

3f613d9d-7280-44bb-ae50-72f424b63b90.jpg

cau-thap-luan-don-2.jpg
 

hiep1750

Xe buýt
Biển số
OF-100173
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
740
Động cơ
398,555 Mã lực
Phương án mới nhìn lắt nhắt, phần gầm thô thiển, như kiểu cầu Vĩnh Tuy chồng thêm 2 cái cổng.
E duyệt phương án cũ + cắt bỏ phần mái cong kiểu chùa (giống TQ, Triều Tiên) đi!

1631846093076.png

View attachment 6511598
Cái phương án có mỗi 2 cái nhà 2 đầu cầu chính là cái Nhà Cầu để các cụ đi qua vào đi WC đúng ko Cụ ?
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,771
Động cơ
162,094 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em Post lại 3 phương án cầu THĐ. Các cụ lãnh đạo thì chọn PA3, còn ý kiến các cụ trên này thì chọn PA nào?

Phương án 1

1631854214251.png


1631854246344.png


Phương án 2

1631854223511.png


1631854233565.png


Phương án 3

1631854100500.png


1631854274369.png
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top