Tứ Liên chưa thấy động đậy gì các cụ nhỉ?
Ko đưa chức lờ đờ cho cụ quả đúng là ko có mắt. Mẫu này mà đưa cho ô a cháu thì a cháu nhờ cụ vẽ thêm 2 bên 2 con dg 4 làn để vào riêng khu shophouse ngay. Lúc đấy ộp phơ tranh nhau mua. Lúc đó thế giới đua nhau kéo tới ta du lịch chụp hình cầu độc nhất vô nhị.Em đề xuất thế này để thu hồi vốn.
2 bên xây 400 căn shophouse. Mỗi căn 30 tỷ.
Ngoằng phát thu được 10.000 tỷ đem xây có mà nhòe.
Nhất luôn cụ ạ. Em quan tâm bao giờ được đi thôi.Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.
Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu
View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
(VNF) - Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.vietnamfinance.vn
Em đề xuất thế này để thu hồi vốn.
2 bên xây 400 căn shophouse. Mỗi căn 30 tỷ.
Ngoằng phát thu được 10.000 tỷ đem xây có mà nhòe.
Đẹp như này mà ko duyệt hơi phí, chưa kể tương lai làm 2 cây H gác từ nóc nhà này qua nhà bên kia, lợp tôn lên là ta có cái mái che nắng mưa cho nhân dân rồi.Em đề xuất thế này để thu hồi vốn.
2 bên xây 400 căn shophouse. Mỗi căn 30 tỷ.
Ngoằng phát thu được 10.000 tỷ đem xây có mà nhòe.
Nhà cháu nghe nói độ cao thông thủy là 4.75m là sao nhỉ? Với độ cao này tàu bè qua lại ntn nhể?
Theo hình là có mà cụ, giống Vĩnh Tuy thôiNút giao phía Trần Hưng Đạo phức tạp phết các cụ nhỉ. Mà không phi thẳng từ cầu xuống đường Trần Hưng Đạo được đâu các cụ nhé.
View attachment 6511548
Không có cụ ạ, từ Trần Hưng Đạo phi thẳng lên cầu sang LB được. Nhưng từ LB sang HN chỉ có 2 nhánh rẽ ra đường đê thôi.Theo hình là có mà cụ, giống Vĩnh Tuy thôi
Người ta làm cái cổng chào copy mà cụ xui làm thêm phòng thì nó ra cái gì.Không làm luôn nó to to ra, mỗi bên 5 làn xe, có 1 làn riêng dành xe đạp, đi bộ và xe ưu tiên. Mất công xây cái nhà, thêm ít phòng nữa đi.
Cầu này chỉ đẹp khi nó đã 20-30 năm tuổi.Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.
Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu
View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
(VNF) - Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.vietnamfinance.vn
Công nhận đến giờ e vẫn ko phân biệt nổi cầu Vĩnh Tuy vs cầu Thanh Trì, hay nhầm cả mấy đường dẫn sắp xếp lung tung, đi đâu toàn phải dùng GG map để check mà vẫn lo nhầm.Em thấy nên làm cầu đẹp. Chứ éo hiểu sao HN có thể làm ra những cái cầu như Thanh Trì với Vĩnh Tuy. Em đi hàng trăm lần chả bao giờ nhớ cầu nào với cầu nào.
Cái phương án có mỗi 2 cái nhà 2 đầu cầu chính là cái Nhà Cầu để các cụ đi qua vào đi WC đúng ko Cụ ?Phương án mới nhìn lắt nhắt, phần gầm thô thiển, như kiểu cầu Vĩnh Tuy chồng thêm 2 cái cổng.
E duyệt phương án cũ + cắt bỏ phần mái cong kiểu chùa (giống TQ, Triều Tiên) đi!
View attachment 6511598