- Biển số
- OF-724445
- Ngày cấp bằng
- 8/4/20
- Số km
- 811
- Động cơ
- 83,190 Mã lực
Nhìn còn ra cái cầu, như cầu Vĩnh Tuy khác gì đường trên cao
-Xây xong cái cầu này thì làm gì còn cái sb Gia Lâm nữa đâu hả bác? Đg dẫn bên bờ Bắc nó chạy sát sạt đg băng luôn rồi còn đâu?Vị trí này không làm được cụ ạ, vì bị không chế chiều cao do có sân bay Gia Lâm.
Cầu Vĩnh Tuy xây thêm 2 cái trụ ở 2 đầu để lòe thiên hạ thế này mà 9000 tỷ thì lại là quá đắt. Phương án BOT với Nhà nước chi 50%, 50% phần còn lại là của chủ đầu tư. Nhưng với thiết kế kiểu cầu Vĩnh Tuy như thế này thì 5000 tỷ làm xong vẫn còn dư chứ đừng nói đến 9000 tỷ . Nhà đầu tư BOT tay không bắt giặc và ăn không được cái cầu.
Thà bỏ nốt mấy cái cổng đi cho đỡ vô duyên.Vâng, bản chất nó là cái cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì xây thêm 2 cái cổng gạch.
Lý thuyết thì như thế, cầu Thanh Trì và Vĩnh Tuy cũng chịu ảnh hưởng lý thuyết đó, mà toshiba nó chứ cao thế eo nào bằng CC được mà sao CC vẫn mọc tài tìnhVị trí này không làm được cụ ạ, vì bị không chế chiều cao do có sân bay Gia Lâm.
Em lại thấy cái cũ đẹp hơn.
kiến trúc cầu mang phong cách cổ điển xứ Đông Dương kết nối trục cảnh quan đường Trần Hưng Đạo với các công trình kiến trúc kiểu Pháp và bờ bắc - khu vực phát triển mới bắc sông Hồng.
mang dáng vẻ cổ điển, gợi nhớ về vẻ đẹp cổ kính. Sơ đồ nhịp 102+4x156+102, chiều dài cầu 828 m, bề mặt cầu 31 m, với 6 làn xe.
Em đồ rằng sẽ phải làm lại thôi; Quy trình để duyệt, xin ý kiến .... được các chuyên gia phân tích là sai luật rồi. Trừ khi CĐT phớt hết tất cảCầu Vĩnh Tuy xây thêm 2 cái trụ ở 2 đầu để lòe thiên hạ thế này mà 9000 tỷ thì lại là quá đắt. Phương án BOT với Nhà nước chi 50%, 50% phần còn lại là của chủ đầu tư. Nhưng với thiết kế kiểu cầu Vĩnh Tuy như thế này thì 5000 tỷ làm xong vẫn còn dư chứ đừng nói đến 9000 tỷ . Nhà đầu tư BOT tay không bắt giặc và ăn không được cái cầu.
Hiện tại mới chỉ ở phương án kiến trúc, còn chưa lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi thì chưa nhận xét được đắt hay rẻ.Cầu Vĩnh Tuy xây thêm 2 cái trụ ở 2 đầu để lòe thiên hạ thế này mà 9000 tỷ thì lại là quá đắt. Phương án BOT với Nhà nước chi 50%, 50% phần còn lại là của chủ đầu tư. Nhưng với thiết kế kiểu cầu Vĩnh Tuy như thế này thì 5000 tỷ làm xong vẫn còn dư chứ đừng nói đến 9000 tỷ . Nhà đầu tư BOT tay không bắt giặc và ăn không được cái cầu.
Cụ xem bản đồ đi. Từ Trần Hưng Đạo qua bãi Bạch Đằng sang bên kia là bãi bồi. Xong rồi xây trên đường băng sân bay Gia Lâm. Có phải giải phóng mặt bằng bao nhiêu đâu? Khu cạnh sân bay thì là dự án BĐS của HimLam rồi. Nói chung, ra tin để bán đất chứ khó được thông qua phương án của Him Lam đề xuất lắm. Cầu nhà nước làm có 2500 tỷ, cầu BOT làm 9000 tỷ chó nó nghe.Hiện tại mới chỉ ở phương án kiến trúc, còn chưa lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi thì chưa nhận xét được đắt hay rẻ.
Nhưng em đoán tiền GPMB trong tổng mức lớn phết, chắc phải chiếm hơn nửa.
Có còn sân bay gia lâm hay không là chuyện ở thì tương lai.-Xây xong cái cầu này thì làm gì còn cái sb Gia Lâm nữa đâu hả bác? Đg dẫn bên bờ Bắc nó chạy sát sạt đg băng luôn rồi còn đâu?
Cầu Vĩnh Tuy xây thêm 2 cái trụ ở 2 đầu để lòe thiên hạ thế này mà 9000 tỷ thì lại là quá đắt. Phương án BOT với Nhà nước chi 50%, 50% phần còn lại là của chủ đầu tư. Nhưng với thiết kế kiểu cầu Vĩnh Tuy như thế này thì 5000 tỷ làm xong vẫn còn dư chứ đừng nói đến 9000 tỷ . Nhà đầu tư BOT tay không bắt giặc và ăn không được cái cầu.
Khi bố mạnh thì luật là bố, bố là luật các cụ ạ.Em đồ rằng sẽ phải làm lại thôi; Quy trình để duyệt, xin ý kiến .... được các chuyên gia phân tích là sai luật rồi. Trừ khi CĐT phớt hết tất cả
Thế hả cụ, sao báo chí vẫn để ảnh cũ có dây văng nhỉ? lừa đảo ạ?