[Funland] dự án cầu Trần Hưng Đạo dài 3km bắc qua sông Hồng

Cukhoai9

Xe buýt
Biển số
OF-724445
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
812
Động cơ
83,190 Mã lực
Nhìn còn ra cái cầu, như cầu Vĩnh Tuy khác gì đường trên cao

1280px-Cầu_Vĩnh_Tuy.jpg
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,148
Động cơ
695,068 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Vị trí này không làm được cụ ạ, vì bị không chế chiều cao do có sân bay Gia Lâm.
-Xây xong cái cầu này thì làm gì còn cái sb Gia Lâm nữa đâu hả bác? Đg dẫn bên bờ Bắc nó chạy sát sạt đg băng luôn rồi còn đâu?
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,389
Động cơ
481,318 Mã lực
Các cụ có biết DS 15 đồng chí hội đồng đó không ? Em sợ công khai MXH lại điên đảo
 

dealer-ck

Xe điện
Biển số
OF-360108
Ngày cấp bằng
26/3/15
Số km
2,475
Động cơ
277,168 Mã lực
Đẹp, điểm nhấn hút du lịch ấy chứ.
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Ảnh này cũ rồi cụ ơi. Bỏ bớt trụ tháp với mấy cái dây văng giả cầy đi rồi.

View attachment 6511363
Cầu Vĩnh Tuy xây thêm 2 cái trụ ở 2 đầu để lòe thiên hạ thế này mà 9000 tỷ thì lại là quá đắt. Phương án BOT với Nhà nước chi 50%, 50% phần còn lại là của chủ đầu tư. Nhưng với thiết kế kiểu cầu Vĩnh Tuy như thế này thì 5000 tỷ làm xong vẫn còn dư chứ đừng nói đến 9000 tỷ . Nhà đầu tư BOT tay không bắt giặc và ăn không được cái cầu.
 

Dungha206

Xe máy
Biển số
OF-790505
Ngày cấp bằng
15/9/21
Số km
96
Động cơ
24,871 Mã lực
Tuổi
39
Kiến trúc hiện đại thì hợp hơn. Kiểu đông dương này không hợp với phối cảnh thành phố hiện tại. Trông lệch tông buồn cười lắm.
 

Na ná Nadal

Xe buýt
Biển số
OF-208953
Ngày cấp bằng
5/9/13
Số km
812
Động cơ
322,533 Mã lực
Vị trí này không làm được cụ ạ, vì bị không chế chiều cao do có sân bay Gia Lâm.
Lý thuyết thì như thế, cầu Thanh Trì và Vĩnh Tuy cũng chịu ảnh hưởng lý thuyết đó, mà toshiba nó chứ cao thế eo nào bằng CC được mà sao CC vẫn mọc tài tình
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
14,678
Động cơ
346,133 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Ảnh này cũ rồi cụ ơi. Bỏ bớt trụ tháp với mấy cái dây văng giả cầy đi rồi.

View attachment 6511363
Em lại thấy cái cũ đẹp hơn.
kiến trúc cầu mang phong cách cổ điển xứ Đông Dương kết nối trục cảnh quan đường Trần Hưng Đạo với các công trình kiến trúc kiểu Pháp và bờ bắc - khu vực phát triển mới bắc sông Hồng.
mang dáng vẻ cổ điển, gợi nhớ về vẻ đẹp cổ kính. Sơ đồ nhịp 102+4x156+102, chiều dài cầu 828 m, bề mặt cầu 31 m, với 6 làn xe.

Cầu Trần Hưng Đạo nghìn tỷ ở Hà Nội: Tranh luận gắt về kiến trúc  - 2
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,389
Động cơ
481,318 Mã lực
Cầu Vĩnh Tuy xây thêm 2 cái trụ ở 2 đầu để lòe thiên hạ thế này mà 9000 tỷ thì lại là quá đắt. Phương án BOT với Nhà nước chi 50%, 50% phần còn lại là của chủ đầu tư. Nhưng với thiết kế kiểu cầu Vĩnh Tuy như thế này thì 5000 tỷ làm xong vẫn còn dư chứ đừng nói đến 9000 tỷ . Nhà đầu tư BOT tay không bắt giặc và ăn không được cái cầu.
Em đồ rằng sẽ phải làm lại thôi; Quy trình để duyệt, xin ý kiến .... được các chuyên gia phân tích là sai luật rồi. Trừ khi CĐT phớt hết tất cả
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 đang xây tốn có 2500 tỷ. Cầu Trần Hưng Đạo xây thêm được 4 cái trụ bê tông 2 đầu cầu mà đội giá lên tận 9000 tỷ thì ghê quá.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,806
Động cơ
163,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cầu Vĩnh Tuy xây thêm 2 cái trụ ở 2 đầu để lòe thiên hạ thế này mà 9000 tỷ thì lại là quá đắt. Phương án BOT với Nhà nước chi 50%, 50% phần còn lại là của chủ đầu tư. Nhưng với thiết kế kiểu cầu Vĩnh Tuy như thế này thì 5000 tỷ làm xong vẫn còn dư chứ đừng nói đến 9000 tỷ . Nhà đầu tư BOT tay không bắt giặc và ăn không được cái cầu.
Hiện tại mới chỉ ở phương án kiến trúc, còn chưa lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi thì chưa nhận xét được đắt hay rẻ.

Nhưng em đoán tiền GPMB trong tổng mức lớn phết, chắc phải chiếm hơn nửa.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,148
Động cơ
695,068 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Bác nào còn lăn tăn về cái sb Gia Lâm thì ngó mấy cái ảnh này sẽ rõ hơn về tương lai của nó:

 

LinhNguyễn

Xe tăng
Biển số
OF-296761
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
1,255
Động cơ
326,700 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Kiến trúc thì trong nghề như bọn em bàn tán nhiều rồi, chán rồi. Có điều cầu này BOT thì liệu có ai đi ko nhỉ :D
 

Azeglio

Xe điện
Biển số
OF-204340
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,709
Động cơ
606,440 Mã lực
Với em thì có thêm cầu là tốt rồi.
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Hiện tại mới chỉ ở phương án kiến trúc, còn chưa lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi thì chưa nhận xét được đắt hay rẻ.

Nhưng em đoán tiền GPMB trong tổng mức lớn phết, chắc phải chiếm hơn nửa.
Cụ xem bản đồ đi. Từ Trần Hưng Đạo qua bãi Bạch Đằng sang bên kia là bãi bồi. Xong rồi xây trên đường băng sân bay Gia Lâm. Có phải giải phóng mặt bằng bao nhiêu đâu? Khu cạnh sân bay thì là dự án BĐS của HimLam rồi. Nói chung, ra tin để bán đất chứ khó được thông qua phương án của Him Lam đề xuất lắm. Cầu nhà nước làm có 2500 tỷ, cầu BOT làm 9000 tỷ chó nó nghe.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,806
Động cơ
163,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
-Xây xong cái cầu này thì làm gì còn cái sb Gia Lâm nữa đâu hả bác? Đg dẫn bên bờ Bắc nó chạy sát sạt đg băng luôn rồi còn đâu?
Có còn sân bay gia lâm hay không là chuyện ở thì tương lai.

Còn hiện tại nó vẫn đang hoạt động, lại còn là sân bay quân sự thì phải đảm bảo an toàn cho nó.
 

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,422
Động cơ
530,379 Mã lực
Em trông nó nặng nề và thấp, chả biết đẹp ở đâu?
 

tunglam28062009

Xe tăng
Biển số
OF-509697
Ngày cấp bằng
12/5/17
Số km
1,248
Động cơ
195,456 Mã lực
Cầu Vĩnh Tuy xây thêm 2 cái trụ ở 2 đầu để lòe thiên hạ thế này mà 9000 tỷ thì lại là quá đắt. Phương án BOT với Nhà nước chi 50%, 50% phần còn lại là của chủ đầu tư. Nhưng với thiết kế kiểu cầu Vĩnh Tuy như thế này thì 5000 tỷ làm xong vẫn còn dư chứ đừng nói đến 9000 tỷ . Nhà đầu tư BOT tay không bắt giặc và ăn không được cái cầu.
Em đồ rằng sẽ phải làm lại thôi; Quy trình để duyệt, xin ý kiến .... được các chuyên gia phân tích là sai luật rồi. Trừ khi CĐT phớt hết tất cả
Khi bố mạnh thì luật là bố, bố là luật các cụ ạ.
Nếu DA dc thông qua thì HN dễ kiếm tiền quá. Tsb c n
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top