- Biển số
- OF-714177
- Ngày cấp bằng
- 30/1/20
- Số km
- 1
- Động cơ
- 82,610 Mã lực
- Tuổi
- 51
Nhìn không phù hợp với hạ tầng và nặng nề các cụ nhể
Cầu này đáng giá 3,000 tỷ VNĐ là kịch khung (120 triệu đô). Vẽ ra 400 triệu đô, mỗi bên 50%, thì chắc ông Him Lam muốn đổi/mua cả mấy chục héc ta đất khu vực LB-GL. Ngang sân bay nhỏ.Người ta làm cái cổng chào copy mà cụ xui làm thêm phòng thì nó ra cái gì.
9000 tỷ trong đó mỗi bên góp 1/2 thì Himlam đúng là nấu cháo rìu.
À vâng e nhìn lại thì đúng là 1 chiều thật ạKhông có cụ ạ, từ Trần Hưng Đạo phi thẳng lên cầu sang LB được. Nhưng từ LB sang HN chỉ có 2 nhánh rẽ ra đường đê thôi.
Cả 4 phương án đều xấu. E vote phương án cầu tháp đầu tiên giờ bị cắt xén còn 2 cái tháp canh 2 đầu cầu.Em Post lại 3 phương án cầu THĐ. Các cụ lãnh đạo thì chọn PA3, còn ý kiến các cụ trên này thì chọn PA nào?
Em thì thấy phương án nào cũng xấu.
Phương án 1
View attachment 6511663
View attachment 6511668
Phương án 2
View attachment 6511665
View attachment 6511667
Phương án 3
View attachment 6511659
View attachment 6511670
Đắt còn chưa chắc đã chất lượng kia kìa, đừng mơ phương án "rẻ mà tốt" từ các bác nhé.Cứ chon phương án nào rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, cứ làm như cầu Vĩnh Tuy cũng dc, có khi dư tiền làm cái nữa, HN giờ cần nhiều cầu để thúc đẩy kinh tế trước, kinh tế đi lên thì làm thêm cầu càng dễ,
Thép ở mình cũng toi, chỉ có Nhật Tân là ok, vì là BTCT nên bền vững, cái cầu này mà đắp vữa với gờ phào thi công ẩu vừa xấu, sau nó xuống cấp rêu mốc vữa rơi xuống đầu. Bọn duyệt PA quá cảm tính.Xấu.
Kiểu này là thời trung cổ.
Về VN khí hậu nóng ẩm lại thêm thi công cắt xén thì bong tróc, thấm ướt... nhem nhuốc. Bụi bặm.
Chỉ thép sơn tĩnh điện thì may ra mới k xuống cấp.
Quá đẹp nếu làm được, em ủng hộ mặc dầu hơi giống thiết kế ở Anh quốcLộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.
Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu
View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
(VNF) - Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.vietnamfinance.vn
Nhìn như cổng nghĩa trang.Nhìn xa hao hao dãy máy chém.
Cận cảnh trụ cầu lại giống cái nhà bảo vệ của bọn Pháp úp cái mái đình lên trên.
Theo em, trên mỗi thanh dầm ngang của các trụ cầu, nên bố trí thêm một bà nữ thần tự do đứng dạng háng cho nó đầy đủ cái chất đông tây á âu kim cổ giao phối kết hợp.
Thế thì ai làm hả cụCứ chon phương án nào rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng, cứ làm như cầu Vĩnh Tuy cũng dc, có khi dư tiền làm cái nữa, HN giờ cần nhiều cầu để thúc đẩy kinh tế trước, kinh tế đi lên thì làm thêm cầu càng dễ,
Chuẩn, ẩu đến thế là cùng, chỗ này phải làm miệng con rồng thì nó mới hợp.Nhìn đầu dây võng cắm thẳng vào viên khóa vòm cách điệu, em không nhịn được cười. Thằng họa viên mới ra trường nó vẽ trong 1 đêm còn đẹp gấp mấy