- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,821
- Động cơ
- 794,159 Mã lực
Em thấy dự án cầu Tứ Liên đẹp hơn.
Tiếc là dừng BT nên dự án này chết yểu.
Tiếc là dừng BT nên dự án này chết yểu.
Được thanh thoát như cầu Bu đã tốt, ảnh cụ post là phương án cũ, phương án mới còn xấu hơn.Cá nhân em thấy phương án xây cầu kiểu kiến trúc "xứ Đông Dương" không đẹp. Trông khá giống cây cầu Chain Bridge tại Tp. Budapest bắc qua sông Danube, khác mỗi cái chóp.
View attachment 6512103
View attachment 6512106
Cầu Trần Hưng Đạo
View attachment 6512111
Cầu Trần Hưng Đạo nghìn tỷ ở Hà Nội: Tranh luận gắt về kiến trúc
(Dân trí) - Phương án cầu Trần Hưng Đạo với thiết kế trụ tháp kiểu cổ điển phong cách cổ điển xứ Đông Dương đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía các chuyên gia, kiến trúc sư.dantri.com.vn
Đà Nẵng cầu nào cũng đẹp, mỗi cầu có cá tính riêng là điểm nhấn riêng cho ĐN.Đà Nẵng nó làm đc nhiều cầu thế mà thủ đô mình kém nhể. có cây cầu nghiên cứu mãi, phương án này nọ mãi, lại còn BOT.
Thế lại phải làm thêm bãi đỗ xe quây quanh trụTrong mỗi trụ cầu kia chắc cũng phải rộng 20-30m2 tối đến là nơi cho các tình yêu hú hí thì nhất….nếu mỗi trụ cầu là một quán bia, quán trà đá, cafe, nhà hàng nó lại càng thêm đậm chất Hn các cụ nhể
Ý cụ nói ngoài mặt đường hay trong ngõ ạ? Ngoài mặt đường không có giá như cụ nói ở trên nhé.Cầu này ít nhất cũng phải giải tán dân chỗ Vạn Kiếp, khoai khoai là nhé...
Cầu xây xong thì đất bên Long Biên lên phải 100tr/m2, bây giờ đã là gần 90 củ khoai rồi
Tầm nhìn 20, 30 năm nữa chứ cụ. Lúc đó đất nước hoá rồng là vừa.Đẹp làm gì nhà nghèo lại xây biệt thự kiểu châu âu dễ được ăn cơm cân lắm
Tay thợ vẽ chắc trước làm vệ binh Bê Cu PêEm đoán trụ cầu là chỗ ngắm cảnh, có thể bố trí cả thang máy để leo lên đỉnh trụ.
View attachment 6511976
Nom thông thủy nó cứ thâm thấp thế nào, tàu bè đi qua kiểu gì dễ va chạm.
Phối cảnh vẽ thế cho đẹp thôi cụ ơi. Thông thủy thế nào có tiêu chuẩn thiết kế hết rồi, cụ không phải lo.
Em nói trong ngõ cụ ơi. Em có biết giá khu tái định cư mới bên đó, đường ngõ nhưng siêu to, 2 xe oto tránh nhau thoải mái, gần trường cấp 2 chuẩn bị xây nữaÝ cụ nói ngoài mặt đường hay trong ngõ ạ? Ngoài mặt đường không có giá như cụ nói ở trên nhé.
Nhà em ở Bồ Đề.
Chúng ta đang sống trong thời kỳ dực dỡ nhất của đất nước như cụ nào to lắm đã bảo, đại khái rằng non sông đã bao giờ tươi đẹp được như hôm nay, các cụ xoắn làm gì. Các cụ nhỏ thì sống đại loại trong căn hộ trung hay cao cấp, nhưng nội thất thì phải là phong cách tân cổ điển Châu Âu. Các cụ nhỡ thì ắt phải là biệt thự kiến trúc Pháp thuộc địa. Đến mấy ông buôn đồng nát hay xăng lậu còn có cả lâu đài kiểu ba-dốc xây trên mấy trăm mét vuông đất ngõ bên sông Tô hay đất thì bần nông chúng em ai mà không hỉ hả. Làm sao mà mấy ông quan nhỡ kia không chọn phương án 3 hay là 4, mà đại khái nó na ná như mấy cái của cụ kỵ bọn Tây lông nó làm cỡ 150 năm trước.Em Post lại 3 phương án cầu THĐ. Các cụ lãnh đạo thì chọn PA3, còn ý kiến các cụ trên này thì chọn PA nào?
Phương án 1
View attachment 6511663
View attachment 6511668
Phương án 2
View attachment 6511665
View attachment 6511667
Phương án 3
View attachment 6511659
View attachment 6511670
Cụ lại phát biểu lung tung rồi. Chiều cao tĩnh không so với đường đê là 4.75mChiề cao tĩnh không là 4.75m, thấp hơn cả cầu Long Biên mà cũng duyệt
Nghĩa là thuyền, thậm chí bè qua lại Sông Hồng đoạn này tạch hết.
Ít nữa phát trirển thành phố ven sông thì cái anh du thuyền là tịt ngóm
Vâng đúng là giá trong ngõ nhỏ thì như vậy. Chỗ cụ nói là khu tái định cư gần trường cấp 2 chuẩn bị xây, thì nó là khu đô thị do mấy nhà đầu tư họ xây và bán hết rồi. Trường chuẩn bị xây cũng là trường do nhà đầu tư giáo dục họ làm. Em có tham gia GPMB cho trường này.Em nói trong ngõ cụ ơi. Em có biết giá khu tái định cư mới bên đó, đường ngõ nhưng siêu to, 2 xe oto tránh nhau thoải mái, gần trường cấp 2 chuẩn bị xây nữa
Đẹp nhưng tĩnh không có hơn 4 m thì tàu thuyền đi lại đụng đầu.Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.
Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu
View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên
(VNF) - Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.vietnamfinance.vn