Đường lồi lõm thì xe gầm cao nào cũng có thể phi ầm ầmÔi em ngồi Q7 2017 ku em đóng lên tận Hòa Bình, đường bê tông, lồi lõm mà nó phi ầm ầm! Đường thế này mới cảm thấy cái xe nó đáng xèng!
![Rolling on the floor laughing :rofl: 🤣](https://cdn.jsdelivr.net/gh/joypixels/emoji-assets@5.0/png/64/1f923.png)
Đường lồi lõm thì xe gầm cao nào cũng có thể phi ầm ầmÔi em ngồi Q7 2017 ku em đóng lên tận Hòa Bình, đường bê tông, lồi lõm mà nó phi ầm ầm! Đường thế này mới cảm thấy cái xe nó đáng xèng!
Sao lại lôi FT vào nhỉ. Tôi chỉ bảo CUV như Q7 hay SF thì đường bê tông cứng vẫn dội gầm. SUV đỡ hơn trên mặt đường đấy, tôi đi cả Q7 và PS nên thấy thế. Chưa bao giờ cổ vũ cho FT nhé.Xe ô tô nó chỉ là phương tiện đi lại, chả có gì mà thần thánh cả!
Nhưng cụ mang con xe Q7 ra để so sánh với Fortuner, mà lại theo hướng là Q7 đi ko êm bằng Fortuner thì nó hài quá!
Phân khúc này thích con Palisade mà không thấy về VN. Con Tê Mông gì đấy option trụi lủi, nội thất chán đời, máy yếu xìu sẽ vẫn ế nhất cho mà xem.Explo quả này bị e Teramont cạnh tranh rồi. Tầm đấy e thấy Ter khá ngon, bỏ Prado qua 1 bên miễn bàn.
Em cứ tưởng Q7 là SUV mid size cơ!Đường lồi lõm thì xe gầm cao nào cũng có thể phi ầm ầmCòn HB thì tôi cũng ko đi vùng sâu, chỉ lượn Skylake và Phoenix. Mấy ae bảo nhau, Q7 ko đáng xèng trên cung đường đấy, nhất là đoạn từ QL rẽ vào đến cổng sân Skylake.
Đồng thuận với cụ luôn. Bán hàng mà không quảng cáo, không vào chỗ đông người thì bán cho ai?! Và dù sao đó là nghề kiếm cơm mà (Em không buôn bán bất cứ thứ gì nhá).Kiếm cơm thì chỗ nào đông người thì vào, lão cũng không nên châm chích họ nhiều thế![]()
Em nói dòng xe chạy dịch vụ, khách sẽ chọn thuê Innova (MPV) thay vì chọn SUV. Giá hợp lý lại rộng rãi.Cụ viết chán chê mê mỏi nhưng chốt câu vãi cả đái. Innova vốn là chiếc xe body on frame đấy. Mà Innova hoàn thành sứ mệnh của nó từ lâu rồi chứ đâu phải bây giờ mới bắt bị đa phần thích nhỉ?
Em chạy San 2019, sang CX8 ngạc nhiên thực sự. Đầm, chắc, cách âm hơn hẳn SanCụ chuẩn. Tôi chạy cả 2 dòng CUV và SUV. Đi mặt đường cứng có sỏi hoặc bê tông thì cả Audi Q7 lẫn SF đều dội gầm ầm ầm cả về độ ồn lẫn ê mông. Gặp quả xóc hay gờ giảm tốc thì cũng biết nhau ngay, mà đường VN trong đô thị thì là đặc sản. Chỉ có đường nhựa mềm mịn chạy thẳng thì gần như nhau, nếu nhiều khúc cua hoặc lái xe đánh võng thì CUV sẽ ít tròng trành hơn. SUV chạy tốc độ cao phải 4x4 thì đỡ văng hơn, mà chạy 4x4 tốc độ cao thì dòng dưới 2 tỷ thì chỉ có Pajero Sport với super select II gì đấy. Dòng cao tiền hơn, tôi ko biết.
Đắt hơn chứ cụ? Em nhớ đâu quảng cáo 2,4 tỷ. Em cũng thích con đấy, nhưng máy còn yếu hơn Ex nữa.Giờ cụ có thêm 1 lựa chọn nữa là Teramont của Volkswagen, giá thấp hơn Explorer xíu, cũng nhập Mỹ.
Vậy phụ tùng của Toyota không rẻ hơn của ISUZU-MUXBáo giá bảo dưỡng PS 8 vạn năm 2016 chưa VAT. Riêng lọc xăng là 3.5 triệu rồi đấy, lọc gió cũng cả triệu. Không tính mấy thứ phụ phẹt nó thêm vào, Mitsu lấy công và phụ tùng khá đắt, gấp đôi là còn ít đấy.
View attachment 6557144
View attachment 6557156
View attachment 6557157
Các phụ tùng chính hãng lặt vặt đắt phết đấy, em vất hết hóa đơn đi rồi chứ 5-6 triệu/lần đó
Bảo dưỡng 4 vạn Fortuner cụ sang thớt này cũng 2016 đơn giá rẻ hơn khá nhiều, đặc biệt lọc xăng thì như cho so với PS https://www.otofun.net/threads/bao-duong-lon-fortuner-40-van.1121420/
View attachment 6557222
Cháu chưa cầm lái con Fortun đời mới (19-20) nhưng ngồi trong xe thì độ ồn, cách âm và trang bị là tốt (xe máy dầu)Ft giờ ngon phết rồi mà vẫn bị chê nhỉ![]()
Toy nó hơn những thằng khác ở độ phủ của dịch vụ hậu mãi rộng, tiếng phụ tùng rẻ và tiêu thụ nhiên liệu ít có từ trước rồi (thực tế là bình thường), nhiều thằng đắt hơn nó nhưng cũng có thằng rẻ hơn. Izusu thì mới ra xe con, chẳng tiếng tăm mấy nên ít được quan tâm. Cũng là xe Nhật ngang tiếng tăm thì Nisan và Mit là 2 thằng phụ tùng đắt hơn Toy.Vậy phụ tùng của Toyota không rẻ hơn của ISUZU-MUX
View attachment 6559929
Vào hãng đắt như nhau nhé bác, trước trong hội FT có mấy bác up báo giá hãng, long trọng không thua Ford với Mit đâuĐâu tiên là nghĩ đến bán lại dễ và được giá, hai là bảo dưỡng định kỳ rẻ và hệ thống dịch vụ rộng, ba là phụ tùng dễ và rẻ. Ford em không rõ nhưng chi phí cho PS cứ đắt gấp đôi Phó Tủn. Vậy nên tâm lý đám đông là đi xem hết, hỏi chán rồi về xuống tiền Forrtuner. Hiểu biết nhiều thì mới xem PS hay Eve, PS đời trước có quả hộp số hơi kém tắm, loại All new hiện tại nghe bảo khá hơn.
Mời cụ đọc comment #114. Toy rẻ bằng 1/2 Mitsu và nghe nói Ford đắt ngang Mit.Vào hãng đắt như nhau nhé bác, trước trong hội FT có mấy bác up báo giá hãng, long trọng không thua Ford với Mit đâu
À nếu thế thì Mit huy chương vàng, Toy và Ford đồng HCB ạMời cụ đọc comment #114. Toy rẻ bằng 1/2 Mitsu và nghe nói Ford đắt ngang Mit.