- Biển số
- OF-779094
- Ngày cấp bằng
- 2/6/21
- Số km
- 1,257
- Động cơ
- 50,363 Mã lực
- Tuổi
- 25
Everest bóp chết con này. Động cơ hộp số hơn, đầm chắc hơn, cách âm tốt hơn. Cảm giác lái cũng ngon hơn
Innova cũng body on frame đó cụ ơiEm nghĩ thời body on frame đã qua, đường xá giờ đẹp hết rồi, nếu chủ yếu offroad cụ nên mua bán tải hay công nông vần cho đỡ xót.
Body on frame nhìn ko sang, nội thất chật chội. Gấu muốn đi cũng khó nhìn. Làm thương mại thì OK, nhưng đa phần giờ thích đi Inova êm và thoải mái hơn.
Lexus LX570, Cadillac Escalade, Lincoln Navigator, Mercedes G-Class thì cụ tính saoEm nghĩ thời body on frame đã qua, đường xá giờ đẹp hết rồi, nếu chủ yếu offroad cụ nên mua bán tải hay công nông vần cho đỡ xót.
Body on frame nhìn ko sang, nội thất chật chội. Gấu muốn đi cũng khó nhìn. Làm thương mại thì OK, nhưng đa phần giờ thích đi Inova êm và thoải mái hơn.
So cùng phân khúc, kích thước thôi cụ, so siêu size thì xe Bus còn rộng hơn nữaLexus LX570, Cadillac Escalade, Lincoln Navigator, Mercedes G-Class thì cụ tính sao
Ý cụ trên hỏi tại sao họ vẫn dùng gầm rời cho xe sang to? Toàn thấy các cụ nêu yếu điểmSo cùng phân khúc, kích thước thôi cụ, so siêu size thì xe Bus còn rộng hơn nữa
Xe gia đình kích thước tầm trung và nhỏ nếu dùng unibody sẽ cho không gian rộng hơn thôi. Xe to thì quan tâm gì đến chuyện đó nữa cụ.Ý cụ trên hỏi tại sao họ vẫn dùng gầm rời cho xe sang to? Toàn thấy các cụ nêu yếu điểm
Cơ bản định nghĩa thế nào là to? ví dụ: cỡ D, E đã được tính là to chưa? Và gầm rời nó vẫn có những ưu điểm của nó. Tóm gọn: Bọn Tư bản nó cũng tính chán rồi, nó ra sản phẩm cũng tính đến nhu cầu của các nước chứ ko chỉ gói gọn trong nhu cầu của 1 nước cụ thể.Xe gia đình kích thước tầm trung và nhỏ nếu dùng unibody sẽ cho không gian rộng hơn thôi. Xe to thì quan tâm gì đến chuyện đó nữa cụ.
Kế đến chạy những con SUV khủng đó không hợp với chị em cho lắm.
Căn bản cụ cũng có phân biệt được rõ đâu, Innova mà cụ dẫn chứng là rộng cũng là body-on-frame đó. Cụ nói body-on-frame hết thời là chưa đúng, mỗi loại có những mục đích sử dụng và đặc điểm riêng, so về tính năng và đẳng cấp cũng mỗi bên một kiểu.So cùng phân khúc, kích thước thôi cụ, so siêu size thì xe Bus còn rộng hơn nữa
Còn Pajero cũng cùng khúc này.Phân khúc này có San và Phò thì ngang giá thôi, Ever thì giá cao hơn hẳn rồi
Fortuner vẫn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng Việt các cụ ạ, trang bị đủ + công nghệ tốt kèm yếu tố tin tưởng rồi, giờ cứ thế mà nhích thôi. Nói gì thì nói em vẫn ưu tiên các dòng xe của Nhật hơn nếu phải lựa chọn
Em nói câu nào Inova ko phải body on frame?Căn bản cụ cũng có phân biệt được rõ đâu, Innova mà cụ dẫn chứng là rộng cũng là body-on-frame đó. Cụ nói body-on-frame hết thời là chưa đúng, mỗi loại có những mục đích sử dụng và đặc điểm riêng, so về tính năng và đẳng cấp cũng mỗi bên một kiểu.
Em nói câu nào Inova ko phải body on frame?
Nếu cụ rành về ngữ pháp tiếng Việt, thì hai vế in đậm được so sánh rõ ràng theo ý hai vế này có tính chất đối ngược nhau: "Body on frame làm thương mại thì OK, nhưng đa phần giờ thích đi Inova êm và thoải mái hơn." Đây phải ý cụ không, phỏng ạ? Ai biết tiếng Việt sẽ hiểu câu này là Body on frame và "Inova" là hai tính chất đối ngược nhau, được mang ra so sánh một cách đối nghịch: "Inova" êm và thoải mái hơn cái gì? Êm và thoải mái hơn Body on frame. Vậy "Inova" không thể là body on frame, theo ý của câu trên.Body on frame nhìn ko sang, nội thất chật chội. Gấu muốn đi cũng khó nhìn. Làm thương mại thì OK, nhưng đa phần giờ thích đi Inova êm và thoải mái hơn.
Em nói body on frame làm xe thương mại OK nhưng chọn sẽ chọn Innova chứ không phải Fortuner. Đều là body on frame nhưng Innova là MPV (không phải SUV) nên ko gian rộng.Nếu cụ rành về ngữ pháp tiếng Việt, thì hai vế in đậm được so sánh rõ ràng theo ý hai vế này có tính chất đối ngược nhau: "Body on frame làm thương mại thì OK, nhưng đa phần giờ thích đi Inova êm và thoải mái hơn." Đây phải ý cụ không, phỏng ạ? Ai biết tiếng Việt sẽ hiểu câu này là Body on frame và "Inova" là hai tính chất đối ngược nhau, được mang ra so sánh một cách đối nghịch: "Inova" êm và thoải mái hơn cái gì? Êm và thoải mái hơn Body on frame. Vậy "Inova" không thể là body on frame, theo ý của câu trên.
Cơ mà nói thật là em cũng ko thích nhỏ mọn làm grammar police như thế này đâu, chơi mất vui. Cụ nhầm thì nhận nhầm thì nó còn vui hơn cụ ạ, có ai là đúng 100% đâu. Nhầm mà cứ cố phủ nhận nó thành mất hay.
Em có đề cập đến Pajero Sport ở trên. Đối với em nhiều tiêu chí không quan trọng bằng hệ dẫn động Full time 4WD. Fortuner chỉ là Part time 4WD, trong khi Everest thì Full time và Pajero Sport để ở chế độ 4H (không lock vi sai trung tâm) thì cũng coi như Full time, vì vậy với em thì Fortuner không bằng Pajero Sport và Everest.Không thấy cụ nào gọi tên Pajelo Sport nhỉ, Super Select II xịn xò, em đánh giá cao hơn hẳn Fotuner.
Vâng, con này hoàn hảo nhất phân khúc trên danh nghĩa phục vụ trừ mác xe Hàn