- Biển số
- OF-780223
- Ngày cấp bằng
- 11/6/21
- Số km
- 10,223
- Động cơ
- 707,690 Mã lực
Sò 2021 thì chốt đơn luôn cụ nhéGiũa 3 con: Vin Lux SA, Kia sorento, Santafe thì nên chọn con nào hả các cụ ? Em hỏi nghiêm túc ạ.
Sò 2021 thì chốt đơn luôn cụ nhéGiũa 3 con: Vin Lux SA, Kia sorento, Santafe thì nên chọn con nào hả các cụ ? Em hỏi nghiêm túc ạ.
AWD đi thì sướng rồi Cụ, những đoạn vào cua, đèo núi rất phê. Cảm giác vững vàng, ổn định. Nhưng nó lại quay lại câu chuyện cái xe phục vụ ta hay là ta phải phục vụ cái xe.Cc đi thử con San hay Sò AWD xem, cùng tầm tiền đó đi bọn này sướng gấp tỷ lần Phò nhé
Cháu nghĩ trong vòng 10 năm 20-40 vạn thì có phải thay gì đâu mà lo phụ tùng gấp đôi. Giờ chạy con xe 10 năm thì cũng chán lắm rồi.Em thấy giá bảo dưỡng, thay thế PT chính hãng cũng như nhau thôi, có gì mà gấp đôi hả cụ. Phụ tùng ngoài thì cũng tùy nơi, tùy loại.
Em trải qua kinh nghiệm thưc tế xe của em Pajero Sport 2012, đã chạy được 160.000 km và hơn chục cái Fortuner của công ty. Phụ tùng cứ chính hãng mà so ngang sang, dịch vụ bảo dưỡng chả cần hỏi ai, cứ nhìn cái bảng ở Đại lý ấy, thấy ngay thôi.Em thấy giá bảo dưỡng, thay thế PT chính hãng cũng như nhau thôi, có gì mà gấp đôi hả cụ. Phụ tùng ngoài thì cũng tùy nơi, tùy loại.
Trong 10 năm đi 20-40 vạn cây chuối mà không thay gì, người chủ xe chỉ có thể là siêu nhân.Cháu nghĩ trong vòng 10 năm 20-40 vạn thì có phải thay gì đâu mà lo phụ tùng gấp đôi. Giờ chạy con xe 10 năm thì cũng chán lắm rồi.
Sò cs yếu nhất trong 3 con đấy!Sò 2021 thì chốt đơn luôn cụ nhé
Ở mình Cs đấy tha hồ lướt rồi cụ, cần gì khỏe hơn đâu? Chạy cao nhất có 120 cây chuối thì xe nào chả chạy đcSò cs yếu nhất trong 3 con đấy!
Lốp xe nào cũng thay, giá lốp là giống nhau.Trong 10 năm đi 20-40 vạn cây chuối mà không thay gì, người chủ xe chỉ có thể là siêu nhân.
Xe ô tô nó chỉ là phương tiện đi lại, chả có gì mà thần thánh cả!So làm sao được cụ. Ý ở đây là dòng CUV kể cả xe sang vẫn bị dội gầm nếu đường cứng như bê tông. Có điều kiện ngồi cả 2 thì cứ mạnh dạn so sánh thôi. Ngồi Q7 thì có gì mà khủng với vinh dự đâu cụ, cũng chỉ là con xe thôi, thần thánh gì
Nếu có thể Cụ cấp luôn cho một số giá so sánh để mọi người thêm thông tinEm trải qua kinh nghiệm thưc tế xe của em Pajero Sport 2012, đã chạy được 160.000 km và hơn chục cái Fortuner của công ty. Phụ tùng cứ chính hãng mà so ngang sang, dịch vụ bảo dưỡng chả cần hỏi ai, cứ nhìn cái bảng ở Đại lý ấy, thấy ngay thôi.
Đúng là đi bình thường trong phố thì chả khác gì.Ở mình Cs đấy tha hồ lướt rồi cụ, cần gì khỏe hơn đâu? Chạy cao nhất có 120 cây chuối thì xe nào chả chạy đc
Sorento đó hả cụ ?Sò 2021 thì chốt đơn luôn cụ nhé
Youtube thì thằng nào bán cái gì nó nói hay cho cái đó cụ ạ.Cụ lên youtube xem nhé, e ko gõ rì viu cho cụ dc
Báo giá bảo dưỡng PS 8 vạn năm 2016 chưa VAT. Riêng lọc xăng là 3.5 triệu rồi đấy, lọc gió cũng cả triệu. Không tính mấy thứ phụ phẹt nó thêm vào, Mitsu lấy công và phụ tùng khá đắt, gấp đôi là còn ít đấy.Nếu có thể Cụ cấp luôn cho một số giá so sánh để mọi người thêm thông tin
Nếu chế độ này thì con Sò mới nó ăn gỏi 2 thằng kia cụ nhé, em trải nghiệm cả rồiThử chế độ sport, thốc ga thấy khác nhiều đấy cụ.
Vâng, con này hoàn hảo nhất phân khúc trên danh nghĩa phục vụ trừ mác xe HànSorento đó hả cụ ?
Vậy e với cụ cảm nhận khác nhau rồi.Nếu chế độ này thì con Sò mới nó ăn gỏi 2 thằng kia cụ nhé, em trải nghiệm cả rồi
Cụ đánh giá thế nào cụ ơi ?Vậy e với cụ cảm nhận khác nhau rồi.
E đang lăn tăn 1 trong 3 con nên vừa đi thử cả 3 xong
Explo quả này bị e Teramont cạnh tranh rồi. Tầm đấy e thấy Ter khá ngon, bỏ Prado qua 1 bên miễn bàn.E cũng thích explorer nhưng dạo này thấy chả hot nữa k hiểu vì sao. Em thích con này vì to và k quá đắt. K đi công trường thì cũng làm gì yếu.