Nhưng động cơ cho máy bay dân dụng hành trình cận âm lại không xài scramjet
, thành ra từ kiến thức kinh nghiệm đóng scramjet, muốn làm được cái tuborjet với bypass ratio lớn để gọn nhẹ êm ái, mà lại tiết kiệm như tây lông thì Nga ngố còn phải đổ cả núi tiền ra làm prototype, thời buổi cạnh tranh như bây giờ thì đó là việc làm dở hơi khi anh lao đầu vào cạnh tranh với những thế mạnh có sẵn của đối thủ, trong khi anh không được ai bảo kê cho việc nắm chắc được thị trường
. Cũng giống như rèn kết cấu khung titan cho máy bay, giờ thách cụ Mèo với đồng bọn làm được cái nhà máy với quy trình công nghệ cho ra sản phẩm chất lượng và giá thành như mấy nhà máy của Ngố đấy
, lại chả phải đổ thêm cả núi tiền vào mà chưa biết mai này ra sao chứ lị.
Còn giờ bảo đóng tàu bay để phang nhau chết bỏ thì Mèo với Ngố 50:50 thôi, Âu, Nhật không có cửa
. Hôm nọ mới ngồi nghe mấy thằng Shinnitetsu bi bô khoe đã chế tác thành công titan dạng tấm với giá thành dân dụng (nhưng vẫn đắt lòi tù và so với thép tấm), mà chúng nó đã xem như đấy là bước tiến cách mạng trong luyện kim lò JAV rồi
.