- Biển số
- OF-4527
- Ngày cấp bằng
- 3/5/07
- Số km
- 6,410
- Động cơ
- 1,048,184 Mã lực
- Tuổi
- 54
Về quy mô vẫn sau GE1 Đế chế
Về quy mô vẫn sau GE1 Đế chế
Dê pê đê của Việt Nam 220 tỷ đô năm ngoái thì Sê men nó cũng doanh thu hơn trăm tỷ đô. Thế mà nhân viên của nó khéo không bằng chỗ gì cổng đỏ.1 Đế chế
hàng ngon thường ít người sd, nokia nhan nhản ra chứ vertu có mấy ai dùng đâuthế méo nào mà éo hãng hàng không nào chọn mua máy bay của Nga thế cụ?
Thất trận mà được vầy là Đại Thành công cmnrVề quy mô vẫn sau GE
Siemens thì khiếp rồi cụ. Từ luyện kim đến điện tử, tự động hoá...
GE và Siemens đang trở thành gánh nặng trong chính cái áo của họ. Gần đây GE đã đẩy mạnh bán đi các mảng sx truyền thống nhưng không còn lợi nhuận. Họ dường như chỉ tập trung vào những mảng tiên phong như Gas Turbine, Aerospace...và đây cũng có lẽ là hướng đi của các tập đoàn Mỹ: Chỉ tập trung vào công nghệ mới, bán đi các mảng thuộc công nghệ đã trở nên phổ biến cho dù họ đã giữ nó cả trăm năm. Thường thì các tập đoàn TQ sẽ mua lại.Về quy mô vẫn sau GE
Kể thì Nga cũng có thiệt thòi. Airbus hay Boeing nói là của EU hoặc Mỹ nhưng thực ra là của cả thế giới.thế méo nào mà éo hãng hàng không nào chọn mua máy bay của Nga thế cụ?
iphone thì ngon, nhưng lại là hàng ... tầu khựaEm thấy iphone hàng ngon giá mắc sang chảnh mà dân đua nhau dùng.
Cụ sai.iphone thì ngon, nhưng lại là hàng ... tầu khựa
Siemens thì quái rồi, nó làm điều cách đây hơn 10 năm giờ thằng GE mới làm tức là tách tất cả các mảng lìu tìu lợi nhuận ít ra, phần thì bán, phần thì cho không, không có sản phẩm nào phục vụ khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng nữa trừ cái bóng đèn osram là họ còn giữ cổ phần. Mảng lò hạt nhân họ cũng không làm theo kiểu trao tay nữa vì sản phẩm của họ quá đắt đỏ. Sau khoảng 40 năm khách hàng của họ mới thu hồi được vốn là một vòng đời rất dàiSiemens còn làm cả lò điện hột nhưn
Bác thần tượng Siemens gớm! Trong công nghiệp tự động hoá thì nó chỉ loại khá tốt thôi, giá tương đối mềm.Siemens thì quái rồi, nó làm điều cách đây hơn 10 năm giờ thằng GE mới làm tức là tách tất cả các mảng lìu tìu lợi nhuận ít ra, phần thì bán, phần thì cho không, không có sản phẩm nào phục vụ khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng nữa trừ cái bóng đèn osram là họ còn giữ cổ phần. Mảng lò hạt nhân họ cũng không làm theo kiểu trao tay nữa vì sản phẩm của họ quá đắt đỏ. Sau khoảng 40 năm khách hàng của họ mới thu hồi được vốn là một vòng đời rất dài
Không chỉ thương mại mà tính năng kỹ thuật, độ bền, độ tin cậy đều kém hơn.Tính thương mại của các sản phẩm của Nga kém thôi, Đức sản xuất động cơ máy bay dân sự tốt mà cụ
Ông siemen này thấy điện thoại tưởng ngon ăn, nhảy vào hố vôiSiemens thì khiếp rồi cụ. Từ luyện kim đến điện tử, tự động hoá...
Nó ném Siemens mobile cho ông benq hứng, ô benq hình như xụm luônSiemens thì quái rồi, nó làm điều cách đây hơn 10 năm giờ thằng GE mới làm tức là tách tất cả các mảng lìu tìu lợi nhuận ít ra, phần thì bán, phần thì cho không, không có sản phẩm nào phục vụ khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng nữa trừ cái bóng đèn osram là họ còn giữ cổ phần. Mảng lò hạt nhân họ cũng không làm theo kiểu trao tay nữa vì sản phẩm của họ quá đắt đỏ. Sau khoảng 40 năm khách hàng của họ mới thu hồi được vốn là một vòng đời rất dài
Biết đâu 10 năm trước GE nó vẫn có lãi mấy khoản này! Thường tụi châu Âu chết trước vì giá thành cao rồi mới đến Mỹ! Mà Mỹ nó có tồn tại lâu hơn là nhờ made in China, made in Mexico..Siemens thì quái rồi, nó làm điều cách đây hơn 10 năm giờ thằng GE mới làm tức là tách tất cả các mảng lìu tìu lợi nhuận ít ra, phần thì bán, phần thì cho không, không có sản phẩm nào phục vụ khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng nữa trừ cái bóng đèn osram là họ còn giữ cổ phần.i
Cháu chả thần tượng ai cả, có sao nói vậy thôi, cháu ở Đức mãi rồi thấy họ quá bình thường luôn, nhưng về VN rồi nhìn qua thế giới mới thấy tầm nhìn của họ thế nào? Bây giờ các cụ nhìn thấy Tesla với xe điện Tàu là nhiều. Nói chuyện với mấy thằng phụ trợ của Đức như Continental mới biết công nghiệp ô tô của Đức nó chuẩn bị khủng rồi, có thị trường và chính sách tốt của chính phủ là nó bung lụa thôiBác thần tượng Siemens gớm! Trong công nghiệp tự động hoá thì nó chỉ loại khá tốt thôi, giá tương đối mềm.
Sao mà so được, nhân viên Siemens tự phải nuôi thân, nuôi hãngDê pê đê của Việt Nam 220 tỷ đô năm ngoái thì Sê men nó cũng doanh thu hơn trăm tỷ đô. Thế mà nhân viên của nó khéo không bằng chỗ gì cổng đỏ.
Nó có lẽ là tầm nhìn chung của lãnh đạo doanh nghiệp Đức, từ Daimler, BMW, VW, Siemens người ta tách hết các mảng phụ trợ ra, chỉ tập trung nguồn lực vào mảng kinh doanh chính, để tăng sức cạnh tranh, tránh phân tán và kết quả là các hãng lớn của Đức trải qua khủng hoảng tốt hơn các hãng của Mẽo. Đơn cử như điện máy Siemens vẫn mạnh vẫn có lãi bán doanh số tốt, mà đùng cái nó đẩy hết cho thằng Bosch. Hay mảng xây dựng hạ tầng viễn thông, mảng cáp quang tách hẳn ra khỏi công ty mẹ hoặc bỏ luôn chứ không để chết trùm như thằng Lucent hay Nortel. NSN cùng thằng Nokia vẫn có thị phần tốt trong xây dựng hạ tầng viễn thông. Nói chung doanh nghiệp Đức mang tính chuyên môn hoá cao, nó không bung ra nhiều mảng như Hàn Quốc với Samsung hay Hyundai. Bọn Đức chỉ không là con buôn tốt như bọn Anh, Pháp, Mỹ hay Ít Xà, chính sách bán hàng của họ không uyển chuyển bằng các quốc gia kể trênBiết đâu 10 năm trước GE nó vẫn có lãi mấy khoản này! Thường tụi châu Âu chết trước vì giá thành cao rồi mới đến Mỹ! Mà Mỹ nó có tồn tại lâu hơn là nhờ made in China, made in Mexico..
Thấy các cụ nhắc đến hàng Nga/LX, tiện đây có các hãng bán hàng tua bin khí thương mại có tên tuổi trên thế giới (trước 2014):Tính thương mại của các sản phẩm của Nga kém thôi, Đức sản xuất động cơ máy bay dân sự tốt mà cụ
Nga nó đầu tư nghiên cứu thì nó làm được hết, có cái làm xong thì bán cho ai thôi, cái việc bán cho ai nó không chỉ phụ thuộc vào công năng, giá cả, chi phí vận hành mà còn cả vào chính trẹo nữa, bị cấm vận thì ôm mồm, bởi vậy nó mua Turbin khí của Siemens thay vì tự phát triển và sản xuất. Đơn cử cụ nào chẳng biết cái máy đồng hồ lắp trong cái Omega bán 3k usd là cái máy ETA có giá bán lẻ khoảng 700, bọn Omega mua lô thì không biết giá nào? Nhưng ông Nga mua cái máy ETA 700usd đó về lắp xong bán chắc 800 còn khó. Đó là cháu nói tính thương mại và làm thương hiệu của Nga không caoThấy các cụ nhắc đến hàng Nga/LX, tiện đây có các hãng bán hàng tua bin khí thương mại có tên tuổi trên thế giới (trước 2014):
- Motor Sich, Zaporozhye, Ukriana
- Zorya-Mashproekt, Nikolaiev, Ukraina
- Aviadvigatel, Perm, Russia
- lskra-Energetika, Perm, Russia
- Saturn Gas Turbines, Yaroslav, Russia