Đừng nhắc tới cụm từ Cát Linh - Hà Đông nữa.
Chán nản lắm rồi
Chán nản lắm rồi
Load dc 99% rồi cụ oiĐừng nhắc tới cụm từ Cát Linh - Hà Đông nữa.
Chán nản lắm rồi
Nhục cái j hả cụ khi mà tuyến Nhổn còn làm trc tuyến CL cả 1 năm trời mà đến giờ vẫn chưa đâu vào đâu.tuyến này mà chạy trước cát linh hà đông thì nhục kinh, nhìn cái tàu đã khôn hơn thằng kia nhiều rồi
Cụ đi thử tàu Moscow tuyến số 4 đi ra khu tài chính hoặc đi sân bay xem.Dàn tàu mới của Nga giờ cũng đẹp mắt lắm. Cụ so sánh với đồ từ mấy chục năm rồi nó khác chứ.
Tốc độ trung bình từ 30-35 km/h thôi, nhưng giữa các ga là tàu phóng lên max tốc, trên dưới 80km/h rồi mới giảm tốc độ từ từ.Tàu điện nội đô chứ có phải tàu cao tốc đâu. Tốc độ có 3 5 chục cây số / giờ thì cần cản gió làm gì.
Em ko để ý đọc vụ đó. Bây giờ công nghệ tàu điện và thi công đường sắt hiện bọn khựa nó đang đứng trong top1 thế giới đấy, nó làm cho nhiều nơi trên thế giới với chất lượng rất cao.Hình như mấy năm trước có vụ 2 tàu điện TQ đối đầu trên 1 đường ray. Chết cũng kha khá.
Thế khách bên trong như rang lạc mấtTốc độ trung bình từ 30-35 km/h thôi, nhưng giữa các ga là tàu phóng lên max tốc, trên dưới 80km/h rồi mới giảm tốc độ từ từ.
So làm chi phí đường ngầm metro (xx%) với skytrain à? Thông minh thế1Các cụ cho em đính chính ạ.
Giá trị gói thầu cung cấp tàu điện ở dự án Cát Linh Hà Đông là khoảng 1300 tỷ (63 triệu $).
Giá trị gói thầu cung cấp tàu điện ở dự án Nhổn -Ga HN là khoảng 7.667 tỷ. Gấp khoảng 6 lần ở dự án CL-HĐ thôi ạ. Và mức giá 7.667 tỷ cũng chưa phải giá cuối cùng, vì đã nghiệm thu quyết toán đâu mà biết nó sẽ đòi thêm bao nhiêu.
Em đề nghị các cụ chửi Tàu mạnh lên, bán hang cái đ.éo gì mà rẻ thế, hàng rẻ là hàng đểu. Phải để Hàn, Nhật, Pháp lấy tiền của người Việt mới sang cái thằng người.
CL có đoạn đi ngầm ko?Nhục cái j hả cụ khi mà tuyến Nhổn còn làm trc tuyến CL cả 1 năm trời mà đến giờ vẫn chưa đâu vào đâu.
Cụ dự đoán sẽ chết người khi vận hành à? Tài thế! Em tưởng cho tàu Cát Linh HĐ vận hành thì xảy ra động đất, sập hết nhà cao tầng ở HN cơ.Vậy nếu chết người thì mang bọn thi công sang đền mạng có ok không?
An toàn hay không là kỹ sư họ đã tính toán, ko phải nhà báo càng ko phải cộng đồng mạng. Bọn nhà cung cấp đề đã có các quy trình đánh giá an toàn và đều đạt. Lý gì HN ko chấp nhận? Cố tình phá hợp đồng để trì hoãn dự án?Đang nói về vấn đề an toàn và các giả thiết có thể xảy ra
Đây không phải là vấn đề tưởng
Em đồ cụ mua hàng thì tin lời quảng cáo lắm đây.An toàn hay không là kỹ sư họ đã tính toán, ko phải nhà báo càng ko phải cộng đồng mạng. Bọn nhà cung cấp đề đã có các quy trình đánh giá an toàn và đều đạt. Lý gì HN ko chấp nhận? Cố tình phá hợp đồng để trì hoãn dự án?
Chưa kiện mà cộng đồng mạng với nhà báo đã nhảy cồ cồ lên rồi, kiện thì đến bao giờ cho xong? Bọn Tàu nó muốn dĩ hòa vi quý, cố gắng xử lý cho trôi việc chứ ko phải kiện nhau. Được phải tay Nhật hay Hàn nó bảo nghiệm thu mà không nghiệm thu, cố tình chày bửa như CL-HĐ xem, nó kiện cho đền ốm nhé.Thế thì xui bọn nhà thầu kiện bỏ mẹ ubnd thành phố Hà Nội đi, mình đúng thì sợ gì bố con thằng nào
Bộ GTVT không chấp nhận chứ HN thì liên quan gìAn toàn hay không là kỹ sư họ đã tính toán, ko phải nhà báo càng ko phải cộng đồng mạng. Bọn nhà cung cấp đề đã có các quy trình đánh giá an toàn và đều đạt. Lý gì HN ko chấp nhận? Cố tình phá hợp đồng để trì hoãn dự án?
Rõ là bọn Tàu nó chẳng sợ bố con thằng nào, chẳng qua vì ngoại giao nên nó phải nhịn để làm tiếp.Thế thì xui bọn nhà thầu kiện bỏ mẹ ubnd thành phố Hà Nội đi, mình đúng thì sợ gì bố con thằng nào
Thế cái đoạn ngầm ấy đã làm đc bao nhiêu % rồi, liệu có đc nổi 10% ko khi mà máy đào còn chưa đc đưa về.CL có đoạn đi ngầm ko?
"Tàu chẳng sợ" là Tàu nào? Em đếu tin có thằng tổng thầu nào dám bỏ không hoàn thành cái dự án gần cả tỷ đô.Rõ là bọn Tàu nó chẳng sợ bố con thằng nào, chẳng qua vì ngoại giao nên nó phải nhịn để làm tiếp.
Giờ nó dừng nó không làm nữa thì Việt Nam mới là vãi linh hồn.
Cay mũi cho thần tượng Jap, Phớp ah?Làm đi, nói mồm làm gì