Có hướng dẫn độ Nitros cho xe không nhỉ?
Tốt nhất cụ đừng mua cái Fan cụ ạ mấy cái đồ trên ebay em thấy nó nhí nhố lắm còn công dụng của nó đến đâu thì em chưa xài nên chưa biết nhưng về lí thuyết thì nó chả có công dụng gì ạem muốn nhờ cụ Interceptor hoặc cụ Xerac ship giùm em cái Air intake FILTER và FAN này về cho vợ 2 Cerato/Forte nhà em được k ợ :
A. FILTER:
http://www.aemintakes.com...uct.aspx? Prod=21-201BF
21-201BF Product Specifications
Product Style: AEM Dryflow Conical Air Filter
Base Outside Diameter: 6 in (152 mm)
Flange Inside Diameter: 2.5 in (64 mm)
Flange Length: 1.5 in (38 mm)
Flange Type: Centered
Height: 5.125 in (130 mm)
Top Outside Diameter: 5.125 in (130 mm)
Top Style: Rubber
Top Material/Finish: None
Filter Material: Non-woven Synthetic
Weight: 1.4 lb (0.6 kg)
Product Box Length: 6.38 in (162 mm)
Product Box Width: 6.38 in (162 mm)
Product Box Height: 7.13 in (181 mm)
Hai cụ check giúp em xem về đến đây tốn bao nhiêu lúa và cho em số tài khoản để em chuyển tiền (giá gốc khoảng 50$ thì phải).
Nếu k ship được cái filter em cần thì hai cụ giới thiệu giúp em cái Air Filter của hãng nào cũng được, miễn ship về được, nhưng quan trọng là có đường kính gắn vòng kẹp là 2.5" và dài dưới 8" ( 2 cái phần em bo đậm phía trên đấy.)
B. FAN:
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Kia-Intake-Supercharger-Turbo-Performance-Chip-Fan-_W0QQcmdZViewItemQQhashZitem27b425728dQQitemZ170526077581QQptZMotorsQ5fCarQ5fTruckQ5fPartsQ5fAccessories
Cảm ơn 2 cụ Inter và Xerac nhiều
tăng thì có tăng chứ cụ cụ cứ hình dung nó như 1 đường thẳng đường vào(: air intake -->throttle body --> intake manifold ) đi đến-->bolck máy ---> đường ra ( header --> catalytic converter --> mid pipe --> muffler trên cái đường thẳng này cụ càng nâng cấp được bao nhiêu thì khỏe lên bấy nhiêu và càng tận dụng được tối đa công suất của những món cụ đã độ trên cái đường thẳng này, đồ độ đa phần đường kính to hơn ống mượt hơn giúp luồng khí đi vào cũng như luồng khí thải đi ra dễ dàng hơn độ intake đầu tiên là đúng sau đó nên chọn 1 bộ catback phù hợp , à mà cụ đi xe gì đấy ạEm cũng đang order bộ air filter K&N về thay xem nó có tăng lực tí nào không. Hy vọng đây sẽ là cách độ đơn giản và có chút hiệu quả cho dân beginner độ xe như em
Cụ chỉ gắn Air Filter K&N thì không cảm nhận rõ rệt được đâu cụ ạ, vì đơn giản chỉ là thay cái tấm lọc. Còn cụ muốn cảm nhận rõ thì hãy chơi Air intake!Em cũng đang order bộ air filter K&N về thay xem nó có tăng lực tí nào không. Hy vọng đây sẽ là cách độ đơn giản và có chút hiệu quả cho dân beginner độ xe như em
Xe em Carens AT 2.0 bác Hải ạtăng thì có tăng chứ cụ cụ cứ hình dung nó như 1 đường thẳng đường vào(: air intake -->throttle body --> intake manifold ) đi đến-->bolck máy ---> đường ra ( header --> catalytic converter --> mid pipe --> muffler trên cái đường thẳng này cụ càng nâng cấp được bao nhiêu thì khỏe lên bấy nhiêu và càng tận dụng được tối đa công suất của những món cụ đã độ trên cái đường thẳng này, đồ độ đa phần đường kính to hơn ống mượt hơn giúp luồng khí đi vào cũng như luồng khí thải đi ra dễ dàng hơn độ intake đầu tiên là đúng sau đó nên chọn 1 bộ catback phù hợp , à mà cụ đi xe gì đấy ạ
endless chế............Hôm qua em đi lang thang, chụp đc mấy cái ảnh xe, up lên vừa khoe vừa hứng đá của các cụ nào:
Đĩa phanh nhỏ thế kia, chưa nhìn đã biết chế rồi hehe...Hôm qua em đi lang thang, chụp đc mấy cái ảnh xe, up lên vừa khoe vừa hứng đá của các cụ nào:
đấy là những gì còn sót lại của thời kì ngây thơ trong trắng như tờ giấy đấy các cụ ạ , ở nhà mình chạy tốc độ thấp độ big brake kit đắt quá mà lại không cần thiết lắm, chơi 1 bộ pad + rotor tốt + brake line có cải thiện được nhiều không các cụ nhỉ ? chứ bbk tụi em không đủ khả năng chi trảĐĩa phanh nhỏ thế kia, chưa nhìn đã biết chế rồi hehe...
Show có nghề gớmEm xin tiếp tục ạ! Đến đây chắc cụ Dép lào đoán ra xe em rồi nhỉ: