- Biển số
- OF-42104
- Ngày cấp bằng
- 1/8/09
- Số km
- 280
- Động cơ
- 468,842 Mã lực
ở vn mình độ ở đâu nhỉ?
Đúng nhu cầu của em đấy ợ, xe em chỉ có 1.6 nhưng lên xe là em "đạp" thốc ga ....Em ở ngoại ô, đi làm hàng ngày vào nội thành SG nên phải qua 12km xa lộ, sau đó là đi tiếp 6km nội thành mới đến chỗ làm. Giờ giấc em đi làm và về toàn sớm hoặc khuya nên đường cũng vắng, "đạp" sướng lắm . Khổ nổi đường VN mình k phẳng, hay mấp mô gồ ghề nên cảm giác xe bị bồng bềnh rất rõ.Bác xác định mục đích sử dụng xe của mình là gì đi đã.
Nếu thường xuyên chạy với tốc độ cao và rất cao thì đây là 1 món đáng giá và nên làm bác ạ
Mong chờ hình độ xe thì chính cụ, cơ bản, thiết thực mà hiệu quả. Độ con xe 1.6, 1.8 mà có thể chạy như 2.0 thì thích hơn là bỏ tiền mua con 2.0 các cụ nhẩy, đam mê nó là thế.Các cụ chịu khó chờ em vài hôm, em xin phép làm rõ hơn một số các hạng mục độ xe thông dụng và đơn giản, thông qua chính xe của em (bằng hình ảnh) để các cụ dễ hình dung. Cụ dép lào cụ ý tiết kiệm ảnh quả, chụp có mỗi 2 cái ảnh xe của cụ ý nên không hình dung được rõ lắm là các hạng mục cụ ý độ là như thế nào, có tác dụng gì, cụ Dép lào nhỉ! ^_^
Nói chung, có nhiều cụ bảo là độ công suất không khả thi ở điều kiện đường xá Việt Nam, em thấy cũng đúng, nhưng nhiều khi độ hay không độ nó lại là về vấn đề đam mê các cụ nhỉ! Khó diễn tả ghê gớm! Cũng như các đại gia, biết thừa là sắm Ferrari hay Lambo chạy ở VN chả thể nào hiệu quả, nhưng tại sao vẫn sắm ầm ấm đấy thôi!
Em đang dùng cái này đây, cắm thử von kế để test suốt 1 ngày thì thấy quả đúng là nó duy trì điện thế thường xuyên >13v. Tuy nhiên em chưa test được buổi tối, khi sử dụng đèn. Trước đây khi chưa gắn, xe em có lúc đang chạy mà điện giảm còn 11.2v, em có 6 cái đèn (2 đèn của xe và 2 cặp lắp thêm của nhà 5vú) khi bật cả 6 cái thì còi như tiếng mèo hen. Ngoài ra ở châm thuốc em có 1 bộ chia 1 ra 7 + USB mà chỉ còn trống 3 slotĐã có cụ nào thử độ bộ Voltaga Stabilizer như thế này chưa?
Sơ đồ mạch điện kiểu thế này:
Em còn tìm được một sơ đồ mạch điện chi tiết hơn và khủng hơn cái trên, nhưng nó lại là file word nên ko tải lên đây được.
Nguyên lý: điện từ ắc quy sẽ nạp đầy vào các tụ điện để làm nguồn dự phòng khi một số thiết bị điện trên xe tiêu thụ đột ngột mà bộ sạc của xe chưa kịp đáp ứng, nhờ đó điện cung cấp cho các thiết bị sẽ luôn ổn định và đạt ngưỡng cao nhất.
Em thấy mạch này cũng đơn giản, nhiều diễn đàn xe hơi cũng tự chơi loại này, nếu sợ cháy nổ thì có thể thiết kế loại cắm vào tẩu thuốc để khi nào bật chìa khoá điện, bộ voltage stablizer mới hoạt động.
Sau khi lắp bộ này cụ thấy khoản tăng tốc của xe thế nào? Có mượt mà hơn so với trước không?Em đang dùng cái này đây, cắm thử von kế để test suốt 1 ngày thì thấy quả đúng là nó duy trì điện thế thường xuyên >13v. Tuy nhiên em chưa test được buổi tối, khi sử dụng đèn. Trước đây khi chưa gắn, xe em có lúc đang chạy mà điện giảm còn 11.2v, em có 6 cái đèn (2 đèn của xe và 2 cặp lắp thêm của nhà 5vú) khi bật cả 6 cái thì còi như tiếng mèo hen. Ngoài ra ở châm thuốc em có 1 bộ chia 1 ra 7 + USB mà chỉ còn trống 3 slot
Em có mục đích khác khi lắp cái này, ko trông chờ vào khoản tăng HP nên ko để ý lắm, hình như vẫn thếSau khi lắp bộ này cụ thấy khoản tăng tốc của xe thế nào? Có mượt mà hơn so với trước không?
uhm đúng mà em có mỗi con 350z thôi đúng ko @@Em lam gi co con civic nao! Huc huc