Kinh nhể cụ nhể, cụ đua cả City cơ à. Cụ yêu City thế, thảo nào...hehe
Mà cụ đua có được giải gì k?. Cụ xem có giải gì đua attrage, migare CVT đăng ký giúp mấy thằng cu em cháu đua cùng cho vui.
Chém gì cụ? Forum là chỗ mọi nguời vào phân tích mà. Cái gì ưu thì khen. Cái gì nhược thì chê.
Cháu không chê chụp mũ tất cả, chỉ phản biện cái nhược của CVT mà lắm ông ca tụng quá!.
Cụ cần cháu phân tích có nguyên lý, có cơ sở hẳn hoi cho cụ cập nhật nhé?.
CVT tăng tốc đột ngột kém hơn AT là cháu nói chung về nguyên lý hộp số CVT, nếu cùng công suất cùng động cơ, chứ không phải 2 xe khác nhau.
Sao cụ không mang attrare, migare ra đua M2, cũng CVT đấy.
Còn so với M2 máy City hơn vài mã lực nhưng dùng CVT nên đua phóng nhanh phanh gấp, cũng chả biết con nào ăn con nào đâu. Nhưng đua nhớ để ý 2 cái phanh tang trống sau của City cụ nhé
Còn CVT có trên Su thì AT có trên tất cả các hãng hạng sang gấp nhiều lần tiền mấy con Su mơ ước của cụ.
Công nhận đấy!. Dạo này OF hơi bị nhiều thể loại sale đội lốt chuyên gia reveiw xe. Cũng có lắm ông dùng thật chả biết hãng có chi cho đồng tiền xăng, trả bao nhiêu đồng lẻ/com. Mà chuyên đi hô hào quảng bá, cái gì cũng ngon nhất, dở cũng bảo ngon mà có khi chả biết khác nhau chỗ nào. Ai chê gì là vào ném đá hội nghị.
Nhưng để ý cách hành văn là biết ngay có kiến thức hay chỉ là thành phần hoạt náo viên hoặc thành phần tự sướng quá đà ấy mà.
Dài quá, mất thời gian cụ nhỉ.
Tóm lại cụ trả lời giúp cháu: Cụ có hiểu cấu tạo, nguyên lý của AT và CVT không?
Cụ công nhận City ồn đúng không? Sao cụ biết ồn không liên quan đến hộp số của nó? Hay CVT êm quá nên nghe tiếng khác nó ồn
- CVT có bền bằng AT không, có bị trượt dây đai không, sử dụng về lâu dài lợi hơn AT không?
- CVT có ồn hơn AT không?
- CVT sản xuất có rẻ hơn AT không?
- CVT tăng tốc có kém hơn AT không?.
Còn cháu công nhận CVT có ưu này. sx tiết kiệm chi phí, rẻ hơn, cùng chạy kiểu đều ga thì tiết kiệm xăng hơn AT vài %. (cùng chạy kiểu hay phải tăng giảm tốc độ, thốc ga thì chưa chắc nhé).