Em tò mờ muốn cụ chỉ giáo, xe em của Hyundai, thay bugi 4 chấu này tiết kiệm xăng ko ạ?Em đã liên hệ với Bosch 24/7 và cũng đc biết Bosch FGR8DQI là loại chân ngắn phù hợp với L to suv từ 2011 trở lại đây - do đó em sẽ đổi loại đã lấy Bosch FGR8MQI
sang loại Bosch FGR8DQI .
Bác Kang cho hỏi đã có bao nhiêu anh em dùng L to thay loại bugi Bosch FGR8DQI này rồi? Loại này đúng là loại bugi nóng tương đương với Denso Ik16 cũng là loại em muốn dùng.
Em có cái may mắn là được lái nhiều xe và khi lái xe vào ban đêm thì đèn pha của L to làm em thấy tự hào nhất, vì các xe ngược chiều toàn phải xin đèn mình trước cụ ạ. Hay cụ nhìn nhầm L nàoem thấy hình thức mấy em này nhanh xuống đặc biệt là vụ đèn pha cứ đục đục nhìn chán chết
em muốn nâng cấp bộ loa cụ ạcác bác nao muốn độ xe SUV 7 bảo em tư vấn cho
các bác nao muốn độ xe SUV 7 bảo em tư vấn cho
Cụ bảo Taiwan có dính tý Usa, Japan, Sweden, France nghe còn đúng chứ làm gì có dính tý Tàu nào hở cụ ơi... Thôi cụ đừng mua em nó mau hỏng lắm cụ ạ...Em đang tính làm con SUV L to này mà nghe xe Đài có dính tý Tàu bỗng thấy lòng trùng xuống. Em sẽ xem kỹ topic này trước khi quyết định gia nhập hay không?
Xe mua em sẽ hay cho nv đi các tỉnh vùng cao. Không biết có thích hợp không? Có mau hỏng không? Xin các cụ chỉ giáo. Đa tạ
Lắp cái strut bar đc ko cụ ơi...các bác nao muốn độ xe SUV 7 bảo em tư vấn cho
Cụ xem toyota camry 2.0, honda crv, nissan teana... toàn là những hãng xe lẫy lừng khiếp khủng mà em thấy đều họ hàng với anh Đài cả . Số tiền cụ bỏ ra không nhiều nhưng được trang bị option đến tận răng còn gì chạy con xe này nhân viên của cụ tha hồ nhảy múa nằm ngồi thoải mái leo đèo lội suối chả ảnh hưởng giề, của bền tại người thôi.Em đang tính làm con SUV L to này mà nghe xe Đài có dính tý Tàu bỗng thấy lòng trùng xuống. Em sẽ xem kỹ topic này trước khi quyết định gia nhập hay không?
Xe mua em sẽ hay cho nv đi các tỉnh vùng cao. Không biết có thích hợp không? Có mau hỏng không? Xin các cụ chỉ giáo. Đa tạ
Bộ strut bar bao tiền bác.Lắp cái strut bar đc ko cụ ơi...
Em mua 2 củ 6...Bộ strut bar bao tiền bác.
Em mua 2 củ 6...
Các bác ơi hình như thay 10w40 vào em thấy vong tua máy hơi cao một chút và cảm giác ăn xăng hơn một chút ko biết có đúng ko...
Em đang tính làm con SUV L to này mà nghe xe Đài có dính tý Tàu bỗng thấy lòng trùng xuống. Em sẽ xem kỹ topic này trước khi quyết định gia nhập hay không?
Xe mua em sẽ hay cho nv đi các tỉnh vùng cao. Không biết có thích hợp không? Có mau hỏng không? Xin các cụ chỉ giáo. Đa tạ
Em thấy bọn Đài nó toàn thay dầu Full Synthetic thôi. Total hay Castrol cũng đc. Em cảm thấy đổ dầu 10W40 vòng tua máy cao, máy rung, suy ra ăn xăng... cảm thấy xăng xuống vạch vàng nhanh hơn trước chứ chưa đo kỹ... Bọn Đài em chưa thấy đứa nào dùng dầu 10W40 này cả mà toàn Mobil 1, 5W50, mới đây nhất có chú test INEO MC3 5W-30 là chuẩn nhất máy êm mượt không gằn, độ vọt tốt và độ giảm tốc khi ngớt ga tốt, tiết kiệm khoảng 5-7% xăng so với Mobil 1, nếu cộng với 5-7% của bugi Inridium nữa thành tiết kiệm 10-12% xăng nữa thì quá chuẩn các bác hoàn toàn có thể nghĩ đến con số 9l/100km đường trường... Nhờ bác Kang test thử loại này xem sao...Hôm trước em bảo dưỡng 1000 cây chuối, hãng L to thay nhớt cho em loại Total Quartz 7000 10W40 API SN nhưng là semi synthetic.
Không biết có phải thế nó ăn xăng nhiều như uống bia hay không.
Bác Pipe thấy ăn xăng hơn như thế nào?
Bác pipe cho biết cảm nhận strut bar thế nào với, em cũng đang định lắp bộ này. Bác đặt hàng ở đâu vậy?Em mua 2 củ 6...
Các bác ơi hình như thay 10w40 vào em thấy vong tua máy hơi cao một chút và cảm giác ăn xăng hơn một chút ko biết có đúng ko...
Em thấy bác nghĩ y hệt em vào thời điểm tháng 6, tháng 7 năm nay trước khi em lấy L to này về cưỡi.
Lúc đó em cũng tưởng nó là đồ tàu khựa hoặc dùng linh kiện của tàu khựa. Em thì dính 1 tí của tàu khựa cũng không chịu được. Đã định từ bỏ em nó.
Tuy nhiên sau đó tìm hiểu kỹ càng thấy nó là hàng của TW có lai lung tung Mỹ, Nhật, Pháp.... nhưng không dính dáng gì đến tàu khựa.
Được biết ngoài TW hiện nay có 1 nhà máy lắp giáp tại tàu khựa nhưng chỉ cho thị trường nội địa tàu khựa, không cho xuất khẩu. Ngoài ra năm nay tại Nga có 1 dây chuyền lắp giáp dạng CKD từ những linh kiện của L to TW chuyển sang với công suất max 30000 xe / năm.
Anh em cưỡi L to trong thớt này đều là loại xe nhập thẳng từ TW dạng top option. Người chạy nhiêu nhất mới được 8 vạn cây chuối, chạy lâu nhất mới được 3 năm. Thực chất chưa nói được gì nhiều. Tuy nhiên đến nay không có ai phàn nàn, thất vọng và hối hận khi lấy em này về chạy.
Cũng có thể anh em đều có chung cá tính thích tìm tòi, khai phá, liều lĩnh 1 chút để cảm nhận cái mới. Khi quyết định lấy em L to này về mọi người đều đã cân nhắc kỹ và rất nghiêm túc. Không thấy ai bị bốc đồng và quyết định vội vàng cả!