- Biển số
- OF-5541
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 11,304
- Động cơ
- 1,600,732 Mã lực
Để vòng tua máy thấp, theo các chú ý nghĩ là đỡ tốn xăngcụ giải thích giúp em chỗ bôi đỏ,đi như vậy đẻ làm gì ah. thank cụ!
Để vòng tua máy thấp, theo các chú ý nghĩ là đỡ tốn xăngcụ giải thích giúp em chỗ bôi đỏ,đi như vậy đẻ làm gì ah. thank cụ!
Ra thếĐể vòng tua máy thấp, theo các chú ý nghĩ là đỡ tốn xăng
hay vậy bác vot bac 1 lyXe con đi trong phố cần phanh thì cứ phanh có sao đâu, tránh phán đoán sai bám *** xe trước rồi phanh gấp, đường vắng thì mình thả mo từ từ tới đèn đỏ, đường đông mà thả thế thì bị các loại còi to nhỏ của cả đống xe đi sau hối thúc.
Tài kinh nghiệm thì thả trớn đến nơi chính xác nên ít dùng phanh, tài non thì hay phanh hoảng, trong phố nếu cảm thấy phanh bớt ăn thì đi kiểm tra thay dầu, thay má, kinh nghiệm chạy ít phanh chủ yếu trên các con đèo dài vài chục km không có chổ sửa phanh , hoặc xe tải nặng, xe khách xài thắng hơi có quán tính lớn nên phanh liên tục sẽ bị mất phanh vì nhiều lý do.
Xe AT mà không xài phanh thì không biết chạy theo kinh nghiệm của các già làng như thế nào đây.
tài quá bác. kiểu này chắc xe bác hơi móp méo nhỉXe em 6,5v mà hôm tháo ra thợ bảo má phanh anh độ dày còn khoảng 80%, em chả biết thế nào nữa, hay là em cũng lái giỏi nhỉ
Chào bác em đi đường đèo cũng nhiều nhưng số at không à. thức tế xe em cũng chỉ có + và- thui ko có L1 2 3 gì cả. Nhưng đối với em đổ đèo dốc tuỳ theo độ cao, dài mà ta đi với tốc độ khác nhau. nhưng tuyệt đối đèo thì không nên quá 50km/h chỉ 35 - 40 thui. vậy khi xe chạy quá tốc đọ trên mình nên nhá thắng cứ lên hơn 10 kh/m là nhá đảm bảo an toàn. còn thắng phải thay là chuyện thường nhưng không gây ảnh hưởng đến mình và xe. Về chầu ông vải xe hư thắng có qtrong gìEm thì không giám múa rìu qua mặt các cụ nhưng em có một chút ý kiến qua bản thân em.
Hồi em mới tập lái ngồi lên xe là run, rà phanh liên tọi mít cứ đỏ lòm. Nói chung cẩn thận rà phanh là tốt dù sao cũng rất an toàn.
Bây giờ hơi biết lái rồi em phanh ít hơn. Tuy nhiên trong thành phố thì cẩn thận vẫn hơn.
Cách đây 1 tháng em đi cung đường hà nội - hà giang khá nhiều cua và gần như vào cua nào em cũng đá một tẹo phanh tốc độ thì thấp mà xe vẫn hơi lạng. 2 lần gần đây đi hà nội - hà giang, hà giang - nội gần như các khúc cua em không phanh tẹo nào mà xe không lạng an toàn hơn lần đầu tiên đi đường đèo.
Nếu chủ động giảm ga, giảm số và cảm nhận cua tốt ( cách kéo vô lăng ) thì xẽ không phải phanh nhiều.
Hôm chủ nhật em đi sau một em innova nhìn thấy cứ vào cua thì mít lại đỏ ( biển 30 ) đoán ngay chú này chưa quen đường. Nhưng dù sao chủ động giảm số , đá tý phanh vẫn là an toàn cho người mới lái hoặc người chưa quen đường vì lái xe trả nói hay đc gì.
* 1 tháng nay em đi cung đường hà nội hà giang - hà giang - hà nội 5 lần rồi. Bắt đầu quen đường ( em đi số sàn, số tự động chưa biết đi
Em ở quê, đường vắng ít xe nên không cần phanh và cũng chẳng có xe mà đâm nên xe em cũng chưa dính giọt sơn nào cụ ạtài quá bác. kiểu này chắc xe bác hơi móp méo nhỉ
Ít dùng Phanh là kinh nghiệm thôi các cụ, mới lái mà không đi bộ côn, phanh thì lấy đâu kinh nghiệm các cụ nhỉXe con đi trong phố cần phanh thì cứ phanh có sao đâu, tránh phán đoán sai bám *** xe trước rồi phanh gấp, đường vắng thì mình thả mo từ từ tới đèn đỏ, đường đông mà thả thế thì bị các loại còi to nhỏ của cả đống xe đi sau hối thúc.
Tài kinh nghiệm thì thả trớn đến nơi chính xác nên ít dùng phanh, tài non thì hay phanh hoảng, trong phố nếu cảm thấy phanh bớt ăn thì đi kiểm tra thay dầu, thay má, kinh nghiệm chạy ít phanh chủ yếu trên các con đèo dài vài chục km không có chổ sửa phanh , hoặc xe tải nặng, xe khách xài thắng hơi có quán tính lớn nên phanh liên tục sẽ bị mất phanh vì nhiều lý do.
Xe AT mà không xài phanh thì không biết chạy theo kinh nghiệm của các già làng như thế nào đây.
đong y voi quan diem cua bacE thấy cái khái niệm Giỏi này hơi khó phân định đó, Vì mỗi người có một chuẩn mực khác nhau. Người thì biểu phải tiêu thụ ít nhiên liệu nhất mới là giỏi. Người thì đi nhanh nhất, lạng lách những chỗ khó mới là giỏi. Người thì phải lái vô chuống, ghép dọc chỗ khó mới là giỏi. Còn em thì lái an toàn nhất, ít đâm đụng và va quệt nhất mới là giỏi. ^^ E fun tí chứ cũng khó nhể
cứ phanh giam toc d lai cho chac kakaNhà cháu thấy đường xá mình lộm nhộm, nhiều phương tiện tham gia giao thông, đi lại tuỳ tiện thiếu ý thức, nên mình cứ phanh sớm một chút cũng được. Thà mòn phanh sớm còn hơn xảy ra va chạm. Mà khi xảy ra va chạm, nhẹ thì không sao, nặng thì giải quyết còn mệt hơn.
Em đồng ý với quan điểm của bác, lái xe an toàn nhất, ít đâm đụng và va quệt nhất mới là giỏiE thấy cái khái niệm Giỏi này hơi khó phân định đó, Vì mỗi người có một chuẩn mực khác nhau. Người thì biểu phải tiêu thụ ít nhiên liệu nhất mới là giỏi. Người thì đi nhanh nhất, lạng lách những chỗ khó mới là giỏi. Người thì phải lái vô chuống, ghép dọc chỗ khó mới là giỏi. Còn em thì lái an toàn nhất, ít đâm đụng và va quệt nhất mới là giỏi. ^^ E fun tí chứ cũng khó nhể
Em công nhận, không gặp tình huống khó làm sao có thêm kinh nghiệm.Muốn đi giỏi thì cứ phải đâm nhiều mới giỏi được. các bác có công nhận thế không ạ
e bổ sung thêm ý nữa là phải lấy khăn bịt cả mắt nữa vào thế mới giỏiĐi giỏi thì đúng là...phải tháo cả phanh ra nữa cụ ạ...thế mới giỏi nhờ...