- Biển số
- OF-87252
- Ngày cấp bằng
- 2/3/11
- Số km
- 2,940
- Động cơ
- 379,536 Mã lực
cái này nó cũng tùy thuộc vào rất nhiều thứ như: máy 0.8 hay 1.8-2.0, đường bằng hay có dốc hoặc đường xấu nhiều ổ gà, tải đủ người hay chỉ mỗi mình lái.....
nói chung đa phần những cụ chạy MT đều ép số với nguyên do cho đỡ tốn xăng và nghe tiếng máy êm hơn nhưng kỳ thực không khéo lại dẫn đến hại hơi và côn. Những xe nhỏ chấm thường phải chạy ở vòng tua cao là điều đương nhiên nên không thể so bì ông 2.0 sao vòng tua có 1500 mà vẫn lôi xe đi ầm ầm được.
Một số cụ viện dẫn nên sang số ở vòng tua 1300-1500 chứ không nên trên 2000 là không có cơ sở và chỉ là cảm tính mà thôi, các cụ chạy AT thì sẽ thấy đa phần máy sẽ tự động lên số ở vòng tua 2000-2100 (trong điều kiện ga lên đều, bình thường chứ không tính lúc thốc, vượt xe khác)
Em cũng đã chơi qua MT chấm nhỏ hay cả chấm to rồi, không thể áp dụng chung 1 quy tắc cứ phải vòng tua bao nhiêu mới được sang số mà chính yếu cụ tự cảm nhận ở xe của mình đi tầm vòng tua nào mà thấy tiếng máy tròn, không rung giật tức là khi đó máy đang được chạy ở tầm ga hợp lý
nói chung đa phần những cụ chạy MT đều ép số với nguyên do cho đỡ tốn xăng và nghe tiếng máy êm hơn nhưng kỳ thực không khéo lại dẫn đến hại hơi và côn. Những xe nhỏ chấm thường phải chạy ở vòng tua cao là điều đương nhiên nên không thể so bì ông 2.0 sao vòng tua có 1500 mà vẫn lôi xe đi ầm ầm được.
Một số cụ viện dẫn nên sang số ở vòng tua 1300-1500 chứ không nên trên 2000 là không có cơ sở và chỉ là cảm tính mà thôi, các cụ chạy AT thì sẽ thấy đa phần máy sẽ tự động lên số ở vòng tua 2000-2100 (trong điều kiện ga lên đều, bình thường chứ không tính lúc thốc, vượt xe khác)
Em cũng đã chơi qua MT chấm nhỏ hay cả chấm to rồi, không thể áp dụng chung 1 quy tắc cứ phải vòng tua bao nhiêu mới được sang số mà chính yếu cụ tự cảm nhận ở xe của mình đi tầm vòng tua nào mà thấy tiếng máy tròn, không rung giật tức là khi đó máy đang được chạy ở tầm ga hợp lý