- Biển số
- OF-350749
- Ngày cấp bằng
- 14/1/15
- Số km
- 1,924
- Động cơ
- 297,711 Mã lực
Thế cái tiền hỗ trợ đấy lấy ở đâu ra, cái tiền thất thu do ko thu được thuế trước bạ thì ai chịu, tắc đường do tăng phương tiện cá nhân (do giảm thuế) thì ai chịu.
Ừ nhỉ. Em nghĩ mãi chưa ra.Thế cái tiền hỗ trợ đấy lấy ở đâu ra, cái tiền thất thu do ko thu được thuế trước bạ thì ai chịu, tắc đường do tăng phương tiện cá nhân (do giảm thuế) thì ai chịu.
Inbox cơ quan ban hành chính sách này hỏi chứ hỏi đây ai trả lời được cho cụ, chỗ này chỉ chém gió vô thưởng vô phạt thôi.Thế cái tiền hỗ trợ đấy lấy ở đâu ra, cái tiền thất thu do ko thu được thuế trước bạ thì ai chịu, tắc đường do tăng phương tiện cá nhân (do giảm thuế) thì ai chịu.
Như VF8 thì phóng thẳng lên Móng Cái rồi sạc nhanh ở đó cũng được. Sạc nhanh mất hơn 1h là đầy bình đủ về HN luôn. Nói chung lái được 300km thì cũng phải nghỉ ngơi ăn uống rồi mới đi tiếp được, thời gian đó để sạc xe là vừa vặn.
Dọc đường cao tốc, quốc lộ chính đều có mạng lưới trạm sạc khá nhiều nên không sợ hết pin giữa chừng đâu.
Vf5 là chiếc xe ngu (ý em là không thông minh) như 1 chiếc xe xăng. Nên ít lỗiđúng rồi cụ , cách đây 3 năm các trạm dừng nghỉ trên cao tốc đều có cây xăng và cột xạc điện , bây giờ có lẽ cột xạc điện dầy hơn rồi .
VF 3 mà lược hết những thứ hoa lá cành chỉ cần chức năng cơ bản , dự trữ hành trình như VF5 mà giá tầm 200 trở xuống thì phổ cập xe điện rễ ràng , vd : gia đình trẻ thu nhập trung bình có thể mua được trong tầm tay để thay xe máy mỗi khi về quê hay đi du lịch với tài chính hạn hẹp .
nhưng e thấy nó lại phục vụ dân mình tốt vì tài chính chưa thoải mái , có thể sử dụng để kiếm tiền được .Vf5 là chiếc xe ngu (ý em là không thông minh) như 1 chiếc xe xăng. Nên ít lỗi
Cụ nên tìm hiểu nhiều hơn.vấn đề lớn nhất của xe điện hiện tại là đi xa không chủ động. Dự trữ hành trình 400km thì 200km đã phải lo kiếm chỗ sạc cho yên tâm rồi..
Vừa rồi nhà em có việc chạy 700km/ ngày HN Móng Cái HN, mà ko bận tâm gì xăng cộ, hết là đâu cũng có chỗ đổ
, nếu là xe điện thì điều đó ko thể làm được
Châu Âu và mỹ đang gõ vào đầu kìa, ko làm mà dcĐề xuất thì cứ đề xuất thôi, làm thật thì có chuyện
Thực ra thời gian sạc cũng chưa phải là nguyên nhân khiên nhiều người e ngại mua xe điện của Vtrước e đi du lịch cùng cty nói chuyện với lái xe 45 chỗ thì lái xe bẩu ngày chạy 1000km ( 1 nghìn km ) , nhưng họ là lái xe chuyên nghiệp và chỉ chạy tuần 3 - 4 ngày thôi , 1 năm thì chỉ 2 tháng cao điểm , chỉ lái chứ không làm việc gì khác , xe vẫn có thời gian nghỉ khoảng 20 - 30 phút giữa các chặng tầm 300km , vậy nếu nơi nghỉ mà có trụ xạc thì hoàn toàn yên tâm , xe khách hay xe du lịch thường ghé vào các địa chỉ được ấn định ( địa chỉ có tiền ) mà các địa chỉ đấy lại của tư nhân .
Tập trung vào chủ đề đi cụ, đừng nói mấy câu rẻ rách nữa. Thiên hạ với em là cái đinh, mình phải có chính kiến riêng chứ.Thiên hạ làm đầy rồi, leo lên khỏi giếng đê cụ ơi
Em cũng không rõ là ô nhiễm của cái nào cao hơn, nhưng em biết chắc là công cuộc khai thác quặng và sản xuất pin điện gây ô nhiễm cực lớn cho nguồn nước cũng như tàn phá môi trường khu vực khai thác, chắc chắn luôn là ô nhiễm hơn khai thác dầu, vì bản thân dầu chỉ hút lên và hầu hết các chế phẩm từ khai thác dầu đều được tận dụng vào các mục đích khác nhau. Chưa kể xử lý pin thải loại cũng là một vấn đề chưa ai dám chắc.em chả tin, bảo xe điện ko ô nhiễm thì sai, nhưng bảo ô nhiễm cao thì tin sao được.
cụ bảo ở những chỗ ng ko nhìn thấy, thì cụ xem xe xăng thợ nó đổ dầu nhớt động cơ, dầu hộp số xuống cống chưa?
Càng gara nhỏ thì càng đổ mạnh.
Cụ có clip ko hay đoán mò thế?bán đc thì cũng là chắt sang can thùng thu mua, và phần cặn còn lại ko đổ ra cống thì đổ đi đâu.
1 cái ô nhiễm tập trung, 1 cái là ô nhiễm rải rác phân tán từ khí thải đến rác thải quá trình bảo dưỡng sửa chữa.Em cũng không rõ là ô nhiễm của cái nào cao hơn, nhưng em biết chắc là công cuộc khai thác quặng và sản xuất pin điện gây ô nhiễm cực lớn cho nguồn nước cũng như tàn phá môi trường khu vực khai thác, chắc chắn luôn là ô nhiễm hơn khai thác dầu, vì bản thân dầu chỉ hút lên và hầu hết các chế phẩm từ khai thác dầu đều được tận dụng vào các mục đích khác nhau. Chưa kể xử lý pin thải loại cũng là một vấn đề chưa ai dám chắc.
Đổ dầu nhớt xuống cống như cụ nói thì đương nhiên ô nhiễm rồi.
Ko chuyển hướng cách nói của m nhé m có nói xe điện trung quốc đang tràn gập việt nam ak. Việc ưu đãi xe điện ở TÀU đang vỡ trận, trục lợi chính sách,... Cụ tự tìm hiểuEm hỏi khí không phải sai thì cụ bỏ qua, ý cụ tức là xe điện Trung Quốc hiện đang tràn ngập Việt Nam rồi à cụ? Thế thì căng nhỉ?
cùng câu trả lời trênBài học gì vậy cụ ?
Tàu đang feed back là từ ý tưởng thiết kế, pin, khung, ..... là Vin đang chắp ghép từ các đơn vị khác nhau. Việc nhập linh kiện từ các công ty khác nhau để làm sản phẩm thì ko vđe gì. Nhưng xe sản xuất nhanh quá, chưa kịp R&D, chạy thử, lỗi quá nhiều ngay việc đi xe ko mở đc điều hòa lúc nắng nóng cao điểm là lỗi nặng rồi. VN nóng thí mồTrên kênh TQ không kiểm duyệt, xem mấy bãi thải xe điện rẻ tiền của hàng xóm mà hãi phết.