E nhớ hơn năm trc cụ thủ họp với các cốp lớn trên thế giới hơn 100 quốc gia tại hội nghị COP26Anh em lúc nào cũng đi trước chính sách. Chỉ tội anti lúc nào cũng bỉ bôi vì thiếu hiểu biết.
cụ thụ cam kết VN giảm thiểu khí thải co2
E nhớ hơn năm trc cụ thủ họp với các cốp lớn trên thế giới hơn 100 quốc gia tại hội nghị COP26Anh em lúc nào cũng đi trước chính sách. Chỉ tội anti lúc nào cũng bỉ bôi vì thiếu hiểu biết.
Sạch trỗ này thì chuyển qua ô nhiễm trỗ khácXe điện mức độ ô nhiễm cao mà cụ. Nó chỉ ô nhiễm ở những chỗ người không nhìn thấy thôi.
Cụ nói thật hay troll nhau thế?Xe Vinfast nhập Trung Quốc về dán logo. Nên có ôi nhiễm thì ôi nhiễm Trung Quốc. Việt Nam ta sạch là được. Các cụ nhỉ
Thật đấy. Các cụ anti bảo Vinfast chả sản xuất được cái gì. Chỉ nhập về dán logo thôi. Em có biết gì đâu.Cụ nói thật hay troll nhau thế?
em chả tin, bảo xe điện ko ô nhiễm thì sai, nhưng bảo ô nhiễm cao thì tin sao được.Xe điện mức độ ô nhiễm cao mà cụ. Nó chỉ ô nhiễm ở những chỗ người không nhìn thấy thôi.
Xe Vinfast nhập Trung Quốc về dán logo. Nên có ôi nhiễm thì ôi nhiễm Trung Quốc. Việt Nam ta sạch là được. Các cụ nhỉ
Tưởng thế nào, thì ra là vinasanzoThật đấy. Các cụ anti bảo Vinfast chả sản xuất được cái gì. Chỉ nhập về dán logo thôi. Em có biết gì đâu.
Mua cái xe mà bớt được 100% thuế trước bạ và tiền biển thì hời quá rồi còn gidCoi như free tiền biển
Tỉnh lẻ bọn em biển có 1tr à. 22tr thì sạc điện đi vài năm.Mua cái xe mà bớt được 100% thuế trước bạ và tiền biển thì hời quá rồi còn gid
Thế này chắc chắn mấy cụ OFer nhà mình sẽ mở mỗi người một hãng xe điện để tận dụng ưu đãi thôi, quá thơmMua cái xe mà bớt được 100% thuế trước bạ và tiền biển thì hời quá rồi còn gid
Đúng cụ ạ. Xe điện xanh hơn, ko nói về vấn đề điện, ít nhất là nó ko xả hơi nóng và khi CO2 trong nội đô, nơi con người sinh sống nhiều, gây ô nhiễm không khí và tăng nhiệt độ, ảnh hưởng rất tiêu cực tới người sinh sống trong nội đô( chiếm tỉ lệ cao)2 cái khác nhau, ko liên quan tới nhau.
Thằng nào bảo xe điện là giải pháp cho giảm ách tắc thì cụ chửi thẳng nó luôn.
Đó là lý do chưa cấm xe xăng.vấn đề lớn nhất của xe điện hiện tại là đi xa không chủ động. Dự trữ hành trình 400km thì 200km đã phải lo kiếm chỗ sạc cho yên tâm rồi..
Vừa rồi nhà em có việc chạy 700km/ ngày HN Móng Cái HN, mà ko bận tâm gì xăng cộ, hết là đâu cũng có chỗ đổ
, nếu là xe điện thì điều đó ko thể làm được
Đôi chục năm trước hả cụ. Lúc mà con Zace/ Jolie/ Laser/ Spectra đang làm mưa làm gió mà dân ta đã biết chuyển hướng sang xe điện?Ở VN thì xu hướng chuyển sang xe điện 1 ông IQ tầm thường nhất cũng nhận ra từ đôi chục năm trước. Ai cấm các triệu phú, các công ty khác làm xe điện không?
Em nghĩ đơn giản thôi. Cứ cho là hãng V biết trước chính sách đi, thế các hãng khác, các tỉ phú triệu phú chứng khoán khác có biết trước không ợ? Toàn những người du học Âu Mỹ về, chắc chắn các ông bà có đội ngũ phân tích và am hiểu xu hướng thị trường. Sao họ ko liều mà làm như hãng V? Giờ hãng V có lợi thế đi trước và chính sách ưu tiên cũng dần đưa ra thì lại đứng nghiến răng cay cú. (Vì mình đã bỏ lỡ cơ hội?)Đôi chục năm trước hả cụ. Lúc mà con Zace/ Jolie/ Laser/ Spectra đang làm mưa làm gió mà dân ta đã biết chuyển hướng sang xe điện?
Có phải ai cũng có nhu cầu và thường xuyên chạy kiểu đó đâu, chạy trong đô thị và loanh quanh các tỉnh thì đáp ứng tốt, còn chạy dài và xa thì phải có tính toán hợp lý thôivấn đề lớn nhất của xe điện hiện tại là đi xa không chủ động. Dự trữ hành trình 400km thì 200km đã phải lo kiếm chỗ sạc cho yên tâm rồi..
Vừa rồi nhà em có việc chạy 700km/ ngày HN Móng Cái HN, mà ko bận tâm gì xăng cộ, hết là đâu cũng có chỗ đổ
, nếu là xe điện thì điều đó ko thể làm được