Nhập điện Trung Quốc về.Điện thi cắt lên cắt xuống theo ngày, toàn dân mua xe điện thì điện cắt theo tháng mất
Nhập điện Trung Quốc về.Điện thi cắt lên cắt xuống theo ngày, toàn dân mua xe điện thì điện cắt theo tháng mất
Đúng là đang thiếu điện cụ nhỉ, chính vì thế ngoài đường mờ mắt em mới nhìn thấy xe điện, mấy loại thương hiệu nhớn nhớn như IONIG Huyndai hay Mer, Tesla... may ra còn nhìn thấy chạy ngoài đường.Đang thiếu điện mà
gara nào đổ nhớt đi vậy cụ chỉ em với. nó vẫn tích bán lấy tiền đấy cụ nhéem chả tin, bảo xe điện ko ô nhiễm thì sai, nhưng bảo ô nhiễm cao thì tin sao được.
cụ bảo ở những chỗ ng ko nhìn thấy, thì cụ xem xe xăng thợ nó đổ dầu nhớt động cơ, dầu hộp số xuống cống chưa?
Càng gara nhỏ thì càng đổ mạnh.
Nhà cháu nói thật là độc quyền nó nhiêu khê lắm, dễ thì đã nhập. Mà nhập thì mất bát cơmNhập điện Trung Quốc về.
Thiên hạ làm đầy rồi, leo lên khỏi giếng đê cụ ơiCon buôn chính sách ak?
vấn đề lớn nhất của xe điện hiện tại là đi xa không chủ động. Dự trữ hành trình 400km thì 200km đã phải lo kiếm chỗ sạc cho yên tâm rồi..
Vừa rồi nhà em có việc chạy 700km/ ngày HN Móng Cái HN, mà ko bận tâm gì xăng cộ, hết là đâu cũng có chỗ đổ
, nếu là xe điện thì điều đó ko thể làm được
VN sắp trở thành bãi phế thải của xe điện TRUNG QUỐC. Hậu quả nhãn tiền cs xe điện TUNG CỦA mà ko rút ra đc bài học
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có báo cáo Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về các chính sách khuyến khích người dân sử dụng ô tô điện.
Theo đó, Bộ GTVT đề xuất khung chính sách hỗ trợ chuyển đổi sang xe ô tô điện với 3 loại xe gồm: xe ô tô điện chạy pin, ô tô điện sử dụng pin nhiên liệu và ô tô năng lượng mặt trời.
Chính sách ưu đãi cho người sử dụng ô tô điện:
Bộ GTVT đề xuất miễn, giảm lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký biển số đối với người sử dụng xe ô tô điện; thúc đẩy tiếp cận tín dụng, trợ giá trực tiếp cho người mua xe.
Cùng với đó, doanh nghiệp cũng đề xuất trợ cấp cho người dân một khoản tiền hỗ trợ khi mua ô tô điện để chuyển dịch hành vi tiêu dùng từ ô tô chạy xăng, dầu sang ô tô điện khoảng 1.000 USD/xe (tương đương 23 triệu VNĐ).
Khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia sản xuất xe điện: Bổ sung ngành nghề sản xuất, lắp ráp ô tô điện, sản xuất pin ô tô điện vào ngành nghề thuộc lĩnh vực đặc biệt ưu đãi đầu tư; miễn, giảm thuế đối nhập khẩu trang thiết bị, dây chuyền, linh kiện để sản xuất, lắp ráp ô tô điện, pin xe điện.
Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ ban hành cơ chế ưu đãi tiếp cận tài chính, tín dụng ... cho các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô điện, pin xe điện, sửa chữa ô tô điện.
Khuyến khích khai thác, vận hành các dịch vụ liên quan đến xe điện: Ưu tiên phát triển ô tô điện kinh doanh vận tải. Tăng quyền ưu tiên với ô tô điện khi hoạt động trong khu vực đô thị, vùng lõi đô thị; ưu tiên đỗ xe (chỗ, giá), giờ cao điểm.
Ưu tiên phát triển xe ô tô điện tham gia kinh doanh vận tải và ưu đãi vốn vay đối với các doanh nghiệp vận tải chuyển đổi sử dụng ô tô điện và trợ giá cao hơn đối với xe buýt điện.
Bên cạnh đó, Bộ GTVT cũng đề xuất ban hành các quy chuẩn về trạm sạc điện, cho phép xây dựng trạm sạc điện công cộng trên các công trình có mục đích sử dụng đất như hiện tại mà không cần chuyển đổi mục đích sử dụng đất để xây dựng trạm sạc. Nghiên cứu việc miễn giấy phép xây dựng và điều chỉnh chủ trương đầu tư khi lắp đặt trạm sạc điện; Rà soát, bổ sung, nâng cấp hạ tầng cung cấp điện; ưu tiên cấp điện cho hạ tầng trạm sạc điện công cộng.
Luyên thuyên. Mấy cái đó bán được, còn lâu nó mới đổ.em chả tin, bảo xe điện ko ô nhiễm thì sai, nhưng bảo ô nhiễm cao thì tin sao được.
cụ bảo ở những chỗ ng ko nhìn thấy, thì cụ xem xe xăng thợ nó đổ dầu nhớt động cơ, dầu hộp số xuống cống chưa?
Càng gara nhỏ thì càng đổ mạnh.
Em hỏi khí không phải sai thì cụ bỏ qua, ý cụ tức là xe điện Trung Quốc hiện đang tràn ngập Việt Nam rồi à cụ? Thế thì căng nhỉ?VN sắp trở thành bãi phế thải của xe điện TRUNG QUỐC. Hậu quả nhãn tiền cs xe điện TUNG CỦA mà ko rút ra đc bài học
Đã hứa ở Hội nghị Cốp 26 rồi thì phải thực thi thôi. Em nghĩ nếu có đk cứ hỗ trợ 100 củ nó mí nhanh đc.
Trên kênh TQ không kiểm duyệt, xem mấy bãi thải xe điện rẻ tiền của hàng xóm mà hãi phết.VN sắp trở thành bãi phế thải của xe điện TRUNG QUỐC. Hậu quả nhãn tiền cs xe điện TUNG CỦA mà ko rút ra đc bài học
Bài học gì vậy cụ ?VN sắp trở thành bãi phế thải của xe điện TRUNG QUỐC. Hậu quả nhãn tiền cs xe điện TUNG CỦA mà ko rút ra đc bài học
Tôi hoàn toàn ủng hộ.
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có báo cáo Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về các chính sách khuyến khích người dân sử dụng ô tô điện.
Theo đó, Bộ GTVT đề xuất khung chính sách hỗ trợ chuyển đổi sang xe ô tô điện với 3 loại xe gồm: xe ô tô điện chạy pin, ô tô điện sử dụng pin nhiên liệu và ô tô năng lượng mặt trời.
Chính sách ưu đãi cho người sử dụng ô tô điện:
Bộ GTVT đề xuất miễn, giảm lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký biển số đối với người sử dụng xe ô tô điện; thúc đẩy tiếp cận tín dụng, trợ giá trực tiếp cho người mua xe.
Cùng với đó, doanh nghiệp cũng đề xuất trợ cấp cho người dân một khoản tiền hỗ trợ khi mua ô tô điện để chuyển dịch hành vi tiêu dùng từ ô tô chạy xăng, dầu sang ô tô điện khoảng 1.000 USD/xe (tương đương 23 triệu VNĐ).
Khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia sản xuất xe điện: Bổ sung ngành nghề sản xuất, lắp ráp ô tô điện, sản xuất pin ô tô điện vào ngành nghề thuộc lĩnh vực đặc biệt ưu đãi đầu tư; miễn, giảm thuế đối nhập khẩu trang thiết bị, dây chuyền, linh kiện để sản xuất, lắp ráp ô tô điện, pin xe điện.
Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ ban hành cơ chế ưu đãi tiếp cận tài chính, tín dụng ... cho các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô điện, pin xe điện, sửa chữa ô tô điện.
Khuyến khích khai thác, vận hành các dịch vụ liên quan đến xe điện: Ưu tiên phát triển ô tô điện kinh doanh vận tải. Tăng quyền ưu tiên với ô tô điện khi hoạt động trong khu vực đô thị, vùng lõi đô thị; ưu tiên đỗ xe (chỗ, giá), giờ cao điểm.
Ưu tiên phát triển xe ô tô điện tham gia kinh doanh vận tải và ưu đãi vốn vay đối với các doanh nghiệp vận tải chuyển đổi sử dụng ô tô điện và trợ giá cao hơn đối với xe buýt điện.
Bên cạnh đó, Bộ GTVT cũng đề xuất ban hành các quy chuẩn về trạm sạc điện, cho phép xây dựng trạm sạc điện công cộng trên các công trình có mục đích sử dụng đất như hiện tại mà không cần chuyển đổi mục đích sử dụng đất để xây dựng trạm sạc. Nghiên cứu việc miễn giấy phép xây dựng và điều chỉnh chủ trương đầu tư khi lắp đặt trạm sạc điện; Rà soát, bổ sung, nâng cấp hạ tầng cung cấp điện; ưu tiên cấp điện cho hạ tầng trạm sạc điện công cộng.
Không hẳn đâu. Lúc mới trào lưu. Trung Quốc có vài trăm hãng sản xuất xe điện. Nhưng cứ teo tóp dần do năng lực yếu kém.e cũng không biết nhiều về công nghệ nhưng suy đoán thì xe Trung Quốc đời cũ thường là pin lithium , nếu xe Trung Quốc đời mới thì có thể là pin LFT , bãi rác xe ôtô Trung Quốc kia chắc chỉ toàn pin lithium .
Như VF8 thì phóng thẳng lên Móng Cái rồi sạc nhanh ở đó cũng được. Sạc nhanh mất hơn 1h là đầy bình đủ về HN luôn. Nói chung lái được 300km thì cũng phải nghỉ ngơi ăn uống rồi mới đi tiếp được, thời gian đó để sạc xe là vừa vặn.vấn đề lớn nhất của xe điện hiện tại là đi xa không chủ động. Dự trữ hành trình 400km thì 200km đã phải lo kiếm chỗ sạc cho yên tâm rồi..
Vừa rồi nhà em có việc chạy 700km/ ngày HN Móng Cái HN, mà ko bận tâm gì xăng cộ, hết là đâu cũng có chỗ đổ
, nếu là xe điện thì điều đó ko thể làm được