- Biển số
- OF-328630
- Ngày cấp bằng
- 25/7/14
- Số km
- 366
- Động cơ
- 286,910 Mã lực
tính như vậy nhưng cháu thắc mắc là khi gió ngược , ma sat trên đường nữa thì chắc 90v/p chắc không đạt được tốc độ như web đưa ra phải không các cụ?
Cám ơn cụ. Xe mình 690D đời 2012 nên dùng thông số đếm của hminh trên cũng OK rồiEm biết chữ tiếng Trung nào đâu
Chẳng qua là xe giant ở Việt nam đa phần từ nhà máy TQ sx nên có vào site Giant của Tw cũng chẳng tìm thấy đâu
Cụ đi xe gì, đời nào, nếu mới sản xuất thì có thể còn tìm được thông số đó.
Em nghĩ cũng tương đối thôi.tính như vậy nhưng cháu thắc mắc là khi gió ngược , ma sat trên đường nữa thì chắc 90v/p chắc không đạt được tốc độ như web đưa ra phải không các cụ?
Now, tyre diameter can only be an approximation for many reasons. There isn't a ready answer for determining tyre diameter as affected by inflation pressure, temperature, rider weight, rim and tyre construction, frame material, wheelbase length, etc. There are many factors that will load a tyre and alter its diameter.
So, if tyre diameter is only an approximation then it follows that gear calculations aren't entirely accurate. But they are accurate enough for most of us.
Hôm nay em độp 16Km, mất khoảng 40 phút, trung bình là 22,6 KM/h. Max được 28,1. So sánh với bảng đại loại em có cadence khoảng 80 đến trên 85 một ít. Đa phần em dùng đĩa 2 líp gần nhỏ nhấtEm tính theo thông số 2012 và lập bảng này để biết tham khảo thôi. Đạp được 30Km/h hay 26Km/h cũng tương đối thôi. Khỏe mới là quan trọng
Có thể cụ độp chưa nhiều nên ko quen. Nếu đã đi nhiều thì vị trí yên của cụ có vấn đề, nếu ko nói xe cụ ko phù hợp kích thước với cụ.Hóng kinh nghiệm các cụ,
Em chỉ bị mỗi cái tội khi đạp xe là cảm thấy dát dát ở cái vùng cơ quan tăng dân số, các cụ chỉ em cách nào cho đỡ đi với ạ
Nhân tiện có bài báo này em mơi đọc được http://dantri.com.vn/suc-khoe/dap-xe-khong-gay-vo-sinh-952183.htm
các cụ cho cao kiến với ạ
Em cảm ơn.