Đầu tư BĐS khi thị trường trầm lắng.

Federer

Xe buýt
Biển số
OF-6778
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
501
Động cơ
546,020 Mã lực
Nơi ở
Ciputra
Đa số các cụ thuộc diện "Cầu có khả năng thanh toán" đang bị kẹp *** rồi ạ, tiền đâu mà mua vào được nữa.
Trong điều kiện bây giờ rất ít cụ có khả năng tận dụng thời cơ giá giảm, chọn được vị trí đẹp...#-o
 

sigma

Xe buýt
Biển số
OF-293
Ngày cấp bằng
13/6/06
Số km
673
Động cơ
587,120 Mã lực
Tuổi
52
Thớt BDS này lại nóng lên rồi. Mời các kụ Wall, Policeman, Corolla altis.... vào bình luận nữa mới vui :)):))
 

Nine

Xe điện
Biển số
OF-40292
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
2,890
Động cơ
495,096 Mã lực
Cụ No nick nói quá rồi,

Thực sự những người có nhu cầu mua nhà, đất vẫn rất nhiều. Tuy nhiên, có nhiều lý do họ chưa quyết định mua ở thời điểm này thôi. Cụ tính, mỗi năm có bao nhiêu con người di cư về HN học tập, làm việc, kinh doanh. Mà đất thì không thể đẻ thêm ra được.

Do đó, BDS vẫn là kênh đầu tư lý tưởng các cụ ạ.
Người có sinh có tử cụ ạ. Đất thì không :))
 

LeM

Xe hơi
Biển số
OF-51723
Ngày cấp bằng
28/11/09
Số km
193
Động cơ
455,610 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Hà Nội
vừa rồi có cái quy hoạch thủ đô và lãi xuất cho vay của ngân hàng sẽ giảm trong tháng 9... rồi còn nhiều tin tốt cho thị trường bds mà em vẫn chưa thấy động tĩnh gì, các cụ dự đoán tình hình thế nào ạ
 

Vĩnh Xuân

Xe hơi
Biển số
OF-24836
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
110
Động cơ
491,640 Mã lực
Nơi ở
Bám đuôi bố đến chỗ nào có rịu
vừa rồi có cái quy hoạch thủ đô và lãi xuất cho vay của ngân hàng sẽ giảm trong tháng 9... rồi còn nhiều tin tốt cho thị trường bds mà em vẫn chưa thấy động tĩnh gì, các cụ dự đoán tình hình thế nào ạ
Các nhà đầu toi chứng khoán gọi sóng mấy ngày vừa rồi là sóng chém gió. chẳng biết được mấy hơi
 

noithatkientruc

Xe điện
Biển số
OF-60837
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
3,322
Động cơ
469,903 Mã lực
Nơi ở
3 Đình - Hà lội
Bất động sản dọc Quốc lộ 32 hút khách

Thứ sáu, 05 Tháng 8 2011 22:36


Trái với tình trạng giá nhà đất tăng lên từng ngày hồi tháng 3/2011, hiện tại giá nhà đất của các dự án dọc quốc lộ 32 đang sụt giảm mạnh, có dự án giảm tới 40%. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên Báo ĐTCK, đang có hiện tượng một số nhà đầu tư lặng lẽ gom hàng.
Giá giảm
Đi dọc Quốc lộ 32 nối thủ đô Hà Nội với thị xã Sơn Tây giữa tuần này, chúng tôi ghi nhận "con đường đau khổ" này đang có những bước chuyển khá rõ. Mặc dù thời điểm hoàn thành (31/7) Dự án cải tạo Quốc lộ 32 mà UBND TP. Hà Nội đề ra đã qua và Dự án vẫn chưa thể hoàn thành, nhưng trên toàn tuyến, cơ bản đã có hình hài của một con đường hiện đại, rộng rãi, chỉ còn khoảng hơn 1 km đoạn qua Cầu Diễn là vẫn ngổn ngang. Đặc biệt, đoạn đường đi qua các dự án bất động sản lớn như Kim Chung - Di Trạch, Tân Tây Đô, Khu đô thị mới Tân Việt, Bắc QL 32… đã cơ bản hoàn thành, tạo nên một diện mạo mới phong quang, sạch sẽ cho các dự án.
Tìm hiểu tại một số trung tâm môi giới bất động sản tại đây thì được biết, hiện tại, các sản phẩm thuộc Dự án Kim Chung - Di Trạch đang có mức giảm giá lớn nhất. Cụ thể, nếu như đầu năm 2011, giá đất liền kề tại dự án này phổ biến ở mức 53 - 58 triệu đồng/m2, thì hiện tại còn khoảng 40 - 45 triệu đồng/m2 đối với đất bên mặt đường to (17 m) và khoảng 32 - 35 triệu đồng/m2 đối với đất bên mặt đường nhỏ (13 m).
Dự án Tân Tây Đô có mức giảm không nhiều, đất biệt thự, liền kề chỉ giảm khoảng 6 - 8 triệu đồng/m2. Ví dụ, đất liền kề với mặt đường to hiện có giá giao dịch khoảng 45 triệu đồng/m2, với mặt đường nhỏ khoảng 38 triệu đồng/m2. Riêng chung cư của dự án này có giá gốc khoảng 15,5 triệu đồng/m2 đang được giao dịch với giá khoảng 16,5 triệu đồng/m2.
Tại Dự án Bắc QL 32, giá đất liền kề có vị trí đẹp ở thời điểm đỉnh cao lên tới 75 triệu đồng/m2 thì nay đã giảm xuống còn khoảng 52 triệu đồng/m2; còn với mặt đường nhỏ, giá còn khoảng 45 triệu đồng/m2. Khu đô thị mới Tân Việt cũng giảm giá bán đất liền kề từ 5 - 8 triệu đồng/m2.

Hy vọng tiềm ẩn
Ông Lê Ngọc Quỳnh, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Nhà đất 24h cho biết, hiện tại, giá các bất động sản dọc trục Đại lộ Thăng Long đã giảm sâu nhưng hầu như không có giao dịch.
"Cả tháng nay, Sàn không thực hiện được thành công giao dịch nào tại khu vực này, trong khi đó, lại có nhiều giao dịch thành công tại các dự án dọc Quốc lộ 32", ông Quỳnh nói và lý giải, "có thể do con đường 32 sắp hoàn thành nên các dự án tại đây trở nên hấp dẫn hơn".
Ông Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Thái Minh Quang cho biết, "Hiện tại, các nhân viên của Sàn đang tập trung chủ yếu vào các sản phẩm bất động sản dọc Quốc lộ 32 và đã có được những giao dịch thành công đáng kể".
Đại diện Sàn giao dịch bất động sản Tuấn Trâm thì bật mí, ngay sau khi Quy hoạch Hà Nội được công bố, đầu tuần này có rất nhiều người đã đến Sàn để tìm hiểu các sản phẩm bất động sản của các dự án dọc Quốc lộ 32. Nhiều người bày tỏ hy vọng khu vực các dự án nằm trên địa bàn huyện Hoài Đức, Đan Phượng sẽ được "lên quận" trong thời gian tới.
Vị đại diện này cũng cho biết, sàn đang tiến hành mua lại các suất liền kề giá rẻ, đặc biệt là chung cư Tân Tây Đô với giá sát giá gốc. "Chỉ những dự án vẫn còn trên giấy mới 'chết' thôi chứ các dự án sắp hoàn thành thì vẫn có khách", vị này nói.
Cũng theo phản ánh của nhiều sàn thì giá xuống và không có giao dịch chẳng qua là do không có người bán giá thấp. "Ví dụ như có người mua được đất liền kề Kim Chung - Di Trạch với giá 30 triệu đồng/m2, khi cần tiền thì 35 triệu đồng/m2 họ cũng bán, nhưng những người mua với giá 40 - 50 triệu đồng/m2 thì chẳng ai bán với giá 35 triệu đồng/m2, nhân viên một sàn giao dịch bất động sản nói.
Trong khi đó, theo ghi nhận của chúng tôi, chủ đầu tư các dự án nằm bên Quốc lộ 32 cũng đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án. Tại Dự án Kim Chung - Di Trạch, chiếc cổng lớn đã hoàn thành, thể hiện sự bề thế của một dự án trong tuơng lai. Còn tại dự án Tân Tây Đô, các nhà thầu thi công cũng đang triển khai phần móng của khu chung cư ngay mặt đường Quốc lộ 32. Tại dự án Bắc QL 32, có nhiều khách hàng đã chuyển về ở bởi đường đi lối lại đang dần thuận tiện hơn.
Theo ông Trần Như Trung, Giám đốc Bộ phận nghiên cứu và tư vấn của Savills Việt Nam, kênh đầu tư bất động sản vẫn luôn là sự lựa chọn số 1. Nếu giá cả bất động sản trên thị trường hợp lý hơn, tính thanh khoản sẽ được cải thiện. Hiện lãi suất ngân hàng đang ở mức cao nên nhiều người lựa chọn cách gửi tiền vào ngân hàng để hưởng lãi suất. Tuy nhiên, khi kinh tế ổn định, lãi suất giảm, sau một thời gian, giá bất động sản chắc chắn sẽ tăng lên.

vnecono.vn
Theo ĐTCK​
 

slaz8

Xe ngựa
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
25,089
Động cơ
622,206 Mã lực
Chẳng bít có trầm lắng hay không mà mỗi lần mở thớt là các cụ vào đông nghịt
dư lày cháu dụ là sẽ nóng lên nhanh lém
té thoai :))
 

quanfgv35

Xe điện
Biển số
OF-27927
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
2,634
Động cơ
530,307 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
ở đấy chứ đâu
Website
tamthoikhongco.com
nghe mấy ông báo tung hô thì có ngày vỡ mồm .Cơ mà cháu chả đầu cơ cháu chả sợ ,kiếm cái chỗ chui ra chui vô .Lỗ lãi hay không có pán đâu mà phải ngợi hehehe
 

CNY

Xe tải
Biển số
OF-23395
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
202
Động cơ
494,839 Mã lực
Cầu có khả năng thanh khoản ở Hà Nội từ trước đến nay dựa vào mấy nguồn chính sau:
+ Quan huyện, tỉnh của cả nước hiện thực hóa "quan thanh liêm " bằng việc sắm một cái nhà HN
+ Trọc phú, tiểu gia gom tiền ở nông thôn, tỉnh lẻ mang ra HN tiêu
+ Kiều đưa tiền về nước để có chỗ căm dùi khi thất bát
+ Những bạn trẻ lập nghiệp và bước đầu thành công chỉ có khả năng mua Căn hộ còi
+ Người ở HN ăn nên làm ra Bán nhà bé mua nhà to (thành phần này ít là tác nhân anh hưởng đến thị trường )
=> nhóm cầu có khả năng thanh khoản này hàng năm vẫn tăng theo một tỉ lệ nhất định không đột biến lắm => không phải tác nhân gây sốt thị trường BDS HN
=> thị trường ảm đạm hay nóng sốt phụ thuộc vào thị trường toàn ngườn buôn với nhau. Với tốc độ phát triển hạ tầng nhanh như HN thì hiện nay theo em thời gian tới tồn tại 2 khu vực biến động giá khác nhau: Khu vực 1: Trong phạm vi vành đai 3 và vùng lân cận vành đai 3 đã có hạ tầng đồng bộ giá sẽ ổn định giá và thanh khoản sẽ tốt dần, với phân khúc căn hộ giá trung bình thì không lo ngại vì thanh khoản sẽ tốt; Khu vực 2 là khu vực vành đai 3 trở ra sẽ có biến động nhiều, giá sẽ giảm (Max là giảm khoảng 15 % nữa) và giao dịch thì khó khăn, Lượng cung nguồn hàng mới ở khu vực này thật dồi dào vì sau khi thủ tướng phê duyệt không gian Hà Nội vừa rồi thì có thêm khoảng 300% lượng cung mà các chủ đầu tư đủ điều kiện sẵn sàng ký hợp đồng vay vốn, 1000% lượng cung đã làm xong thủ tục giấy tờ chỉ chờ giải phóng mặt bằng => phân khúc này em chưa nói được điều gì, em chỉ biết chắc chắn là chủ đầu tư phải có kế hoạch đi tìm khách, và chỉ chơi với ông có tiền mặt => nếu để đầu tư trung hạn thì Đông Anh, Mê Linh, Thanh Trì vẫn là chỗ đáng lưu tâm, Đông Anh sẽ lặp lại kịch bản của trục đường Lê Văn Lương

Nếu người tiêu dùng mua nhà để ở vào thời điểm này là tốt nhất từ trước đến giờ... Nếu đợi thời gian tới thì chưa biết thế nào.

- Nhu cầu con người thì quá lớn... Em muốn du lịch Sao Hỏa, Mặt Trăng... nhưng ko có khả năng tài chính...
HN mỗi năm có khoảng vài trăm ngàn người đến, và một số lớn lại đi... Nếu 1 time, ko trụ đc họ lại dời thành phố.

Tất cả số đó đều có nhu cầu chỗ ở. Muốn có một ngôi nhà hay 1 căn hộ... Nhưng tất cả đều chỉ là mơ ước... Chủ yếu ở KTX, ở nhờ, thuê nhà...
Nhu cầu chỗ ở của XH là rất lớn... Nhưng "cầu thật" của người tiêu dùng là: "Người có nhu cầu chỗ ở và có khả năng thanh toán cho nhu cầu đó" thì quá ít.
Nghĩa là cầu chỗ ở rất nhiều nhưng cầu thật rất nhỏ... Trên thị trường BDS hiện nay vẫn có 1 số ít giao dịch của người tiêu dùng, còn lại hầu hết là đóng băng.

- Như vậy trong tương lai "cầu thật" của BDS vẫn ko nhiều.
Thời gian trước do "cầu ảo" tạo lên sốt giá sình sịch: Chưa nói đến các Cty BDS, mà chỉ nói đến những người buôn nhỏ lẻ. Số này quá nhiều.

Cầu này là: "Những người đã có chỗ ở, hay ko có nhu cầu chỗ ở thêm. Nhưng vẫn mua "hàng" đầu cơ, tích trữ đất...Họ Có 1 số vốn, vay thêm hoặc thế chấp chỗ đang ở...ôm 1 vài căn ... Thế chấp mấy căn đó... và lấy tiền ôm thêm vài căn nữa..."
Những người này luôn luôn săn "hàng" bất cứ địa điểm nào, bất cứ đâu, kể cả trên giấy.. ==> Tạo ra 1 sức ép lên thị trường BDS luôn thiếu hàng => "Cầu ảo" tăng quá lớn => Giá ảo "tăng vọt".
Khi cầu lớn như vậy... Họ lại lầm tưởng là nhu "cầu thật" quá nhiều... Và tất cả các con buôn lại tiếp tục lao vào săn hàng càng tạo lên cầu ảo quá lớn => Giá sẽ đẩy lên cực cao ==> Đến khi "đóng băng" thì hóa ra toàn con buôn mua đi bán lại với nhau chứ chẳng ai là ngươi tiêu dùng cả. Và khi dân buôn ngừng giao dịch thì thị trường "hết cầu BDS"

Thị trường mà toàn người buôn (ko có nhu cầu chỗ ở) buôn bán với nhau => Sẽ đánh bật người có nhu "cầu thực", vì họ ko thể theo kịp giá ảo do các tay buôn thổi lên với nhau.
Khi mà thị trường ko có người tiêu dùng, thì còn gì gọi là thị trường. + Chính sách siết $$$ của NN ==> Tất yếu dẫn đến xì hơi.

* Với nhận định của riêng em, thì BDS chưa thể hồi phục trong 1-2 năm tới được. Cuối năm nay sẽ có 1 đợt "xả hàng" của các tay buôn để cắt lỗ và trả nợ. Nhưng lượng giao dịch ko lớn. Vì các tay buôn ko còn lực hoặc bị "chột dạ" qua đợt xì hơi vừa rồi. Và người tiêu dùng thực sự vẫn chưa theo kịp được "giá ảo". Nên Sức mua của thị trường rất nhỏ ==> Sẽ làm Down giá thêm hơn hiện nay.

Hiện nay Vàng là kênh đầu tư lãi chậm, nhưng an toàn.
 

SUV only

Xe buýt
Biển số
OF-51854
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
683
Động cơ
458,720 Mã lực
Sang năm, mấy cái chương trình hỗ trợ nhà cửa của Chính phủ ra đời thì có mà toác mồm tiếp. Nhà cho thuê dài hạn, mua ưu đãi nhiều như giặc tàu...bao nhiêu nhu cầu gần đủ khả năng thanh toán được đáp ứng hết -->các kụ đẻ tiếp đê, sẽ bố trí có nhà hết.
Có cô em đang bán nhà 86m2 - 3 tầng, sổ đỏ, ngõ rộng 2 xe tải tránh nhau - xe hơi quay đầu ở Hào nam đây, kụ nào cần em cho số.
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,627
Động cơ
499,071 Mã lực
Sang năm, mấy cái chương trình hỗ trợ nhà cửa của Chính phủ ra đời thì có mà toác mồm tiếp. Nhà cho thuê dài hạn, mua ưu đãi nhiều như giặc tàu...bao nhiêu nhu cầu gần đủ khả năng thanh toán được đáp ứng hết -->các kụ đẻ tiếp đê, sẽ bố trí có nhà hết.
Có cô em đang bán nhà 86m2 - 3 tầng, sổ đỏ, ngõ rộng 2 xe tải tránh nhau - xe hơi quay đầu ở Hào nam đây, kụ nào cần em cho số.
Cái chương trình này em cũng nghe nói... Nhưng sang năm chưa chắc đã có đâu...

Nhưng có cái này cũng góp 1 phần lớn vào xì hơi BDS, đó là:
Trước đây chỉ có các DN chuyên môn về BDS (Xây dựng kiến trúc, cầu đường...) nhảy vào đầu tư BDS, xây dự án, hạ tầng, chung cư, khu đô thị...
- Mấy năm lại đây nhiều DN ko có chuyên môn ... Nhưng thấy lượng giao dịch lớn về BDS tưởng làm ăn được nên cũng nhảy vào làm dự án về khu đô thị và chung cư...
Chẳng hạn như các DN chuyên môn của họ là: Ngân Hàng, Dầu Khí, Đóng Tàu, Oto, Sắt thép, Hàng không, vận tải, kể các UNND Quận Huyện... (và còn nhiều nữa, liệt kê mỏi tay)... Cũng làm dự án...

Trước đó các DN đi trước (Chuyên môn về BDS) vừa mới vẽ xong dự án chưa "ráo mực"... Đã bán hết mà giá cao ngất ngưởng, mà vốn góp của người mua toàn trên 50%...
Tưởng là ngon ăn, thế là các DN kô chuyên cũng nhảy vào kiếm dự án...
===> Tạo ra nguồn cung rất lớn về BDS, đúng lúc hết "cầu ảo" + Cầu thật ngừng giao dịch vì giá trên trời + Siết chặt $$$ của NN.

Các DN này cũng góp phần "xì hơi" mạnh hơn của BDS khi đã "đóng băng".
 

antonio87

Xe đạp
Biển số
OF-95765
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
48
Động cơ
400,870 Mã lực
vừa rồi có cái quy hoạch thủ đô và lãi xuất cho vay của ngân hàng sẽ giảm trong tháng 9... rồi còn nhiều tin tốt cho thị trường bds mà em vẫn chưa thấy động tĩnh gì, các cụ dự đoán tình hình thế nào ạ
Em nghĩ phải đến cuối năm tình hình mới thay đổi chút ít, thời điểm này một số dự ánh chưa hình thành thiếu vốn sẽ vẫn giảm giá để thu hút người mua, nên đây vẫn là thời điểm tốt cho các cụ có nhu cầu thực mua nhà để ở.
 

noithatkientruc

Xe điện
Biển số
OF-60837
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
3,322
Động cơ
469,903 Mã lực
Nơi ở
3 Đình - Hà lội
Cũng phải hết tháng 7 âm lịch rồi mới quyết các kụ nhế :)
 

Mr.Hoang

Xe hơi
Biển số
OF-66091
Ngày cấp bằng
11/6/10
Số km
180
Động cơ
435,908 Mã lực
Nói như cụ cũng đúng, nhưng em thấy BĐS mấy tháng trước có giảm, song hơn 1 tháng rồi không thấy xuống nữa, em cũng hi vọng nó giảm nữa để em mua được nhà rẻ. hehe
Em đang ngó khu vực cái CC 609 Trương Định mà thấy giá nó vẫn thế, chảng thấy giảm tí nào để còn làm căn.
 

richter

Xe buýt
Biển số
OF-90373
Ngày cấp bằng
31/3/11
Số km
969
Động cơ
413,011 Mã lực
Chưa có đất nước nào như VN, mua cục gạch vứt vào gậm giường cuối năm đem bán cũng có lãi:P.

Nếu các bác để ý tất cả những cái vô lý nhất, nực cười nhất lại xảy ra ở phía Bắc mà cụ thể là Hà Nội chứ thường nhẹ nhàng hơn ở phía nam mà cụ thể nhất là TP Hồ Chí Minh.

Nhớ lại một chút các bác sẽ thấy chưa có một nơi nào mà người mua phải quỵ lụy người bán như ở Hà Nội không chỉ trong BDS, xe hơi, Honda, chó cảnh, chứng khoán, vàng…. Mà còn hiển hiện trong đời sống hàng ngày như bún chửi, cháo quát, lươn lườm và phở xếp hàng… Chuyện này dường như không thể xảy ra ở phía nam được.

Chắc chắn một chiếc spacy mua 5000USD và đi vài ba năm không thể bán được 5500USD ở phía nam, đơn giản là ở đây xe máy chỉ là một phương tiện và nếu bạn ra đường thì vẫn đầy các xe cup 50, CD thậm chí những chiếc 67 vẫn chạy hàng ngày.

Chắc chắn cái kiểu rỉ tai của chính người bán cho người mua sau khi vừa kết thúc xong cuộc mua bán là mảnh đất vừa mua của anh lãi rồi đó, có người đã trả giá tôi cao hơn giá anh mua 500k/m2 :D:D:D, không có đất sống ở phía nam nên không hề có chuyện giá đất lên từng ngày từng giờ như phía Bắc.

Tôi còn nhớ vụ chó cảnh cách đây 20 năm, cả Hà Nội lên cơn sốt chó cảnh, nhà nhà chó cảnh,người người chó cảnh. Ông cụ nhà tôi cũng bị cuốn vào vòng xoáy nghiệt ngã đó và bao nhiêu tiền tích cóp của 2 cụ theo 2 con chó bay lên Nhật Tân. Nực cười nhất là ông cụ đem hẳn 1 cây vàng( rất rất to hồi ấy) bán đi để mua con chó,ngay khi giao hết tiền, người bán bèn nói ông có lãi rồi đó, vừa có người trả tôi con chó này hơn ông 500k( cực to hồi đó, tương đương với khoảng hơn 1 chỉ vàng), Tôi bèn chen vào nói luôn thôi bố để lại cho bác đi, mình chỉ ăn lời 200k thôi, thế mà ông cụ phát điên lên chửi tôi và mấy tuần sau ông còn vay mượn để rước thêm một em chó cảnh chỉ thích ăn gan lợn, trong khi con người còn không có thịt để mà ăn.>:)

….

Mọi chuyện mua bán đều phải tuân theo quy luật cung cầu, nghĩa là ở miền Bắc hiện này cầu đang vượt cung ở tất cả các lĩnh vực ô tô, Honda, BDS, bún, cháo, lươn, phở… ? Không, vấn đề là ở đó, Toyota có thừa xe không? Honda có thừa xe không? Đất và nhà ở Hà Nội có thừa không?... Vậy tại sao các seller của Toyota đều có câu cửa miệng, nếu anh muốn lấy xe thì anh thêm cho em vài ngàn, vậy tại sao các Head của Honda tự động nâng giá Lead cũng như Super Dream mà khách hàng vẫn chịu đựng để mua? Tại sao các công ty BDS đưa ra các điều khoản bất lợi, chiếm dụng vốn của thượng đế mà các thượng đế vẫn dẫm đạp xếp hàng và hớn hở khi mua được một suất đất hoặc nhà chung cư?

Đó là câu trả hỏi em dành cho các bác? Hôm nay em chém gió đến đây đã, để hôm nào rảnh em chém tiếp :)):)):))
 
Chỉnh sửa cuối:

antonio87

Xe đạp
Biển số
OF-95765
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
48
Động cơ
400,870 Mã lực
Em đang ngó khu vực cái CC 609 Trương Định mà thấy giá nó vẫn thế, chảng thấy giảm tí nào để còn làm căn.
Giá hiện vẫn là 22tr cụ. Hiện mới làm xong móng thôi. Nếu cụ mua để đầu tư thì thời điểm này nên mua những dự án đã hoàn thiện tốt hơn.
 

vkg34

Xe đạp
Biển số
OF-36871
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
28
Động cơ
472,350 Mã lực
Thời điểm này em thấy những giao dịch thành công được chỉ có ở phân khúc dưới 5 tỷ và là nhu cầu ở thật, chứ còn đầu tư thì chỉ có kẹt hàng
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
8,493
Động cơ
49,173 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em vừa đầu tư được một khoảnh ở Vĩnh Hằng, Sơn Tây. Cụ nào có nhu cầu thì em để lại cho.
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,627
Động cơ
499,071 Mã lực
Em vừa đầu tư được một khoảnh ở Vĩnh Hằng, Sơn Tây. Cụ nào có nhu cầu thì em để lại cho.
Giờ đất ở trên đó cũng kẹt.
Vì bây giờ nhiều bác sĩ giỏi lại rất nhiều thuốc tốt nên... Ít người đầu tư lên đó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top