em tự dưng nghĩ mông lungNhật thì năm nào chả có động đất.
Chỉ là ít hay nhiều & mức độ ra sao thôi.
vậy của nả để dành thì gặp trận động đất toang hết nhỉ.
đọc báo vụ vừa rồi cũng khá là thiệt hại. cái nhà to đùng ngã bổ chửng.
em tự dưng nghĩ mông lungNhật thì năm nào chả có động đất.
Chỉ là ít hay nhiều & mức độ ra sao thôi.
cháy từ lúc va chạm . chỗ động cơ .Vỡ bình xăng nó cháy ngay lúc va cham rồi cụ. Ở đây lúc máy bay dừng mới cháy nhỏ khách xuống hết nó mới dần lan bùng ra, không hiểu lúc đó cứu hỏa đang làm gì
Có nhiều vụ cháy xe rồi, thường lại không phải do bình xăng cháy.
SSJ100Nếu là đám hành khách văn hóa lùn ở xứ Tiểu Ấn Độ thì chắc là giẫm đạp lên nhau rồi chết cả nút.
90s là chuẩn thoát hiểm của hàng không thế giới. Trong trường hợp này từ lúc máy bay dừng hẳn đến lúc người cuối cùng rời khỏi máy bay là 5 phút.Tus 90s e đọc dc đây các cụ
Không thể nhầm được. Sân bay Haneda có 4 đường băng. Thì đường màu đỏ là 34R là đường xảy ra va chạm. Mỗi đường băng 1 nơi mỗi đường 1 hướng thế kia thì không thể nhầm được. Đây là lỗi của kiểm soát không lưuVụ này em nghĩ phi công tuần duyên đi nhầm đường, A350 được phép hạ cánh thì đường băng phải được clear hoàn toàn.
Em nghĩ họ có bảo hiểm.em tự dưng nghĩ mông lung
vậy của nả để dành thì gặp trận động đất toang hết nhỉ.
đọc báo vụ vừa rồi cũng khá là thiệt hại. cái nhà to đùng ngã bổ chửng.
Sơ tán kéo dài 20 phútE đọc thấy bảo vụ máy bay gặp nạn thời gian sơ tán toàn bộ hành khách và tổ bay chỉ diễn ra trong 90s, nếu đúng thì kĩ năng cực chuẩn rồi
E đọc thấy bảo vụ máy bay gặp nạn thời gian sơ tán toàn bộ hành khách và tổ bay chỉ diễn ra trong 90s, nếu đúng thì kĩ năng cực chuẩn rồi
E nghĩ có sự nhầm lẫn ? 90’ thì chắc chỉ đủ một lượt người trượt xuống
Chuẩn đấy bác.
Và crew phải tập thường xuyên để đảm bảo được cái 90 sec ấy.
Tôi nhiều lần ngồi chỗ cửa ấy, lúc nào các cháu nó cũng cúi xuống nhắc đi nhắc lại tận mặt mấy cái yêu cầu an toàn bay.
Và, cháu nào cũng thơm tho.
Làm nhanh thì chắc được cụ ạ. Cũng nhiều cửa thoát hiểm mà.
Em đọc dc dòng tus đó trên fb thôi, vấn đề là cả hành khách chứ k riêng tổ bay nên nếu đúng thật thì quá chuẩn về kĩ năng thoát nạn đến toàn dân
A350 có 8 cửa thoát hiểm. 1 cửa sau cánh trái không được mở ( bên ngoài đang cháy). Còn 7 cửa. Nhưng trong 90" thì chắc là không đúng. Vì không đủ thời gian cho 379 người thoát được.
Tus 90s e đọc dc đây các cụ
Chỉ có 3 cửa được mở.
Còn số 90" là sai rồi
cháy từ lúc va chạm . chỗ động cơ .
chỉ vài clip nó cắt đoạn ấy.
khi cháy động cơ nó nhỏ thôi
Vụ nổ máy bay concord ở Pháp cũng vỡ bình xăng lửa bén vào nó nổ tung luôn.Chính vì cháy nhiên liệu nên mới không dập được. Chứ nội thất thì nước dập được ngay
Ngay trên này có ảnh khi xe cứu hỏa vây quanh thì đám cháy vẫn chỉ ở quanh động cơ trong tầm kiểm soát đó cụ. Sau khi các anh cứu hỏa đến một thời gian thì máy bay còn đống sắt vụnCứu hỏa nó đang chạy tới chứ đang làm gì nữa hay cụ hô biến ra con xe cứu hỏa ngay chỗ máy bay nó dừng lại.
Đã cháy xăng máy bay thì có giời cứu.Ngay trên này có ảnh khi xe cứu hỏa vây quanh thì đám cháy vẫn chỉ ở quanh động cơ trong tầm kiểm soát đó cụ. Sau khi các anh cứu hỏa đến một thời gian thì máy bay còn đống sắt vụn
Phi công máy bay cứu hộ hiểu nhầm mệnh lệnh của kiểm soát không lưu.Không thể nhầm được. Sân bay Haneda có 4 đường băng. Thì đường màu đỏ là 34R là đường xảy ra va chạm. Mỗi đường băng 1 nơi mỗi đường 1 hướng thế kia thì không thể nhầm được. Đây là lỗi của kiểm soát không lưu
Như em phân tích ở ngay trên thì khả năng lúc đó không còn xăng để cháy nữa (vì bị rớt hết lúc va chạm rồi). Nếu cháy bình xăng thì nó sẽ nổ tung như máy bay concord năm xưa hoặc ít ra cùng bùng luôn rồi, không kịp thả thang thoát nạn đâu.Đã cháy xăng máy bay thì có giời cứu.
Lúc va chạm bình xăng không bị làm sao, hỏng đường ống dẫn xăng.Như em phân tích ở ngay trên thì khả năng lúc đó không còn xăng để cháy nữa (vì bị rớt hết lúc va chạm rồi). Nếu cháy bình xăng thì nó sẽ nổ tung như máy bay concord năm xưa hoặc ít ra cùng bùng luôn rồi, không kịp thả thang thoát nạn đâu.
Xăng của máy bay chứ ở 2 bên cánh.Vụ nổ máy bay concord ở Pháp cũng vỡ bình xăng lửa bén vào nó nổ tung luôn.
Vụ này em thấy lửa bùng luôn lúc va chạm, trong khi đó lửa động cơ đến lúc cứu hỏa đến vẫn trong tầm kiểm soát. Như vậy khả năng cao là bình xăng vỡ và nhiên liệu văng ra hết lúc va chạm gây bùng đám cháy lớn như ta thấy, sau đó bình xăng không còn xăng nữa vì rớt hết rồi. Nếu không thì lửa đã nhanh chóng lan đến bình và bùng cháy hoặc nổ tung như máy bay concord năm xưa rồi.