- Biển số
- OF-32800
- Ngày cấp bằng
- 2/4/09
- Số km
- 2,370
- Động cơ
- 2,319,152 Mã lực
Mấu chốt vấn đề là sự bình tĩnh của tất cả mọi người và phi hành đoàn.
Không xài được đâu bác:Qua vụ va chạm máy bay này em tạm rút ra vài kết luận:
+ Ngồi xe to vẫn an toàn hơn xe bé, xe khách an toàn hơn xe con, điều này đúng cho cả máy bay
+ Cứu hỏa sân bay Nhật chắc ngon hơn VN mà cũng chỉ để cháy xong rồi dọn xác. Các cụ chú ý máy bay về sân bay là gần hết nhiên liệu rồi.
+ Lái xe hay máy bay cần luôn chú ý quan sát, dù đường ưu tiên, đường cao tốc hay đường băng vẫn có thể có xe đi ngược chiều.
E nghĩ có sự nhầm lẫn ? 90’ thì chắc chỉ đủ một lượt người trượt xuốngE đọc thấy bảo vụ máy bay gặp nạn thời gian sơ tán toàn bộ hành khách và tổ bay chỉ diễn ra trong 90s, nếu đúng thì kĩ năng cực chuẩn rồi
Chuẩn đấy bác.E đọc thấy bảo vụ máy bay gặp nạn thời gian sơ tán toàn bộ hành khách và tổ bay chỉ diễn ra trong 90s, nếu đúng thì kĩ năng cực chuẩn rồi
Làm nhanh thì chắc được cụ ạ. Cũng nhiều cửa thoát hiểm mà.E nghĩ có sự nhầm lẫn ? 90’ thì chắc chỉ đủ một lượt người trượt xuống
E nghĩ có sự nhầm lẫn ? 90’ thì chắc chỉ đủ một lượt người trượt xuống
Em đọc dc dòng tus đó trên fb thôi, vấn đề là cả hành khách chứ k riêng tổ bay nên nếu đúng thật thì quá chuẩn về kĩ năng thoát nạn đến toàn dânChuẩn đấy bác.
Và crew phải tập thường xuyên để đảm bảo được cái 90 sec ấy.
Tôi nhiều lần ngồi chỗ cửa ấy, lúc nào các cháu nó cũng cúi xuống nhắc đi nhắc lại tận mặt mấy cái yêu cầu an toàn bay.
Và, cháu nào cũng thơm tho.
Bọn máy bay thân rộng này hình như có 6 phao trượt chia đều 2 bên cụ ah. Ở vụ này ko biết có bung được hết phao ko chứ nếu bung hết, tuân thủ theo hướng dẫn của tổ bay em nghĩ là làm được trong 90 giây.E nghĩ có sự nhầm lẫn ? 90’ thì chắc chỉ đủ một lượt người trượt xuống
Qua cái clip ngắn của 1 hành khách ghi lại thì trong khoang khói mù mịt. Nhìn ra cửa sổ đã thấy ánh lửa cháy nhấp nhoáng rồi mà mọi người vẫn ngồi yên trên ghế. Công nhận họ bình tĩnh thật!Tus 90s e đọc dc đây các cụ
Em đã xóa theo yc của cụ. Và cũng mạnh dạn đề nghị cụ làm ơn xóa cả mấy cái này nữa nhé. KkVâng, cảm ơn cụ, em gõ lại rồi. Cụ làm ơn xóa giúp cái quote cho em đỡ thốn.
Chắc do rượu mừng năm mới của em hôm nay nó mới phát huy tác dụng cụ ạ.
Vụ này em nghĩ phi công tuần duyên đi nhầm đường, A350 được phép hạ cánh thì đường băng phải được clear hoàn toàn.Lỗi không phải do phi công máy bay chở khách. Phi công máy bay chở khách đã nhận được lệnh hạ cánh.
Lượng nhiên liệu còn lại đủ để may vài tiếng nữa cụ ạ. Không ít đâuQua vụ va chạm máy bay này em tạm rút ra vài kết luận:
+ Ngồi xe to vẫn an toàn hơn xe bé, xe khách an toàn hơn xe con, điều này đúng cho cả máy bay
+ Cứu hỏa sân bay Nhật chắc ngon hơn VN mà cũng chỉ để cháy xong rồi dọn xác. Các cụ chú ý máy bay về sân bay là gần hết nhiên liệu rồi.
+ Lái xe hay máy bay cần luôn chú ý quan sát, dù đường ưu tiên, đường cao tốc hay đường băng vẫn có thể có xe đi ngược chiều.
Cứu hỏa nó đang chạy tới chứ đang làm gì nữa hay cụ hô biến ra con xe cứu hỏa ngay chỗ máy bay nó dừng lại.Vỡ bình xăng nó cháy ngay lúc va cham rồi cụ. Ở đây lúc máy bay dừng mới cháy nhỏ khách xuống hết nó mới dần lan bùng ra, không hiểu lúc đó cứu hỏa đang làm gì
Có nhiều vụ cháy xe rồi, thường lại không phải do bình xăng cháy.