Tách thành 2 cty là hợp lý, thị trường VN có thể 2025 hòa vốn rồi nếu bán đc 200.000 xe, còn thị trường quốc tế còn lỗ dài dài. Như thế báo cáo sẽ minh bạch hơn và dễ có deal ngon để lấy tiền đầu tư các cty quốc tế ở Indo, Ấn.
Vinfast đang muốn chứng minh cho các nhà đầu tư mô hình kinh doanh của họ là thành công, có thể cạnh tranh lại các hãng xe lâu đời khác.
Mở màn là Việt Nam, sau đó phép thử tiếp theo là Indo, Philippin rồi Ấn Độ. Xanh SM sẽ tới Phi, Ấn, bên cạnh Indo thôi. Vẫn bài cũ, bán taxi, xây trạm sạc
Hạ tầng phát triển, kinh tế tăng tốc, em tin quy mô doanh số ô tô 2025 của Việt Nam rơi vào khoảng 550.000 xe, Vinfast cần chiếm 35% thị phần