Đang chạy đúng tốc độ tối đa cho phép, có người xin vượt. Cho hay không?

Đang chạy tốc độ tối đa cho phép, phía trước vắng, có người xin vượt. Cho h


  • Tổng bình chọn
    1,007

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
1- Nếu đã "xác định chịu phạt, v.v...." nhiều lý do lắm ạ, thì chẳng cần vượt bên trái đâu ạ. Tự họ có việc gấp thì cũng vượt phải thôi. Cứu người là số 1, lúc đấy lại còn xin đường và chờ người phía trước nhường đường nữa à? Em nghĩ là không bao giờ có chuyện đó đâu, em đã từng đưa người bị nạn đi cấp cứu, lúc ấy phi cả vào đường ngược chiều trên cầu TL (hồi còn phân cách) để đến BV E (gần nhất) (xe em đi lúc ấy là xe thường dân nhé). Các bác có ý kiến nhường cứ lấy đó làm lý do chứ đấy chẳng phải lý do để "vượt quá tốc độ và Bắt người khác phải nhường đường".
2- Ý cụ là thế nào? Không tưởng là không thể chạy tối đa hay không tưởng là việc chấp hành đúng quy định? Em k hiểu rõ lắm ý này.
Kính các kụ tuân thủ tuyệt đối Luật GT. Nhiều đoạn đường rõ đẹp rộng thoáng mà bị hạn chế 50, em có cái RADA đì téc tơ nên em biết xxx ko bắn, em có việc gấp, muốn tranh thủ đường đẹp thoáng em phắn nhanh tí mong các cụ nhường cho chứ bắt em vượt phải là em hơi a cay đới.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Chẳng có gì sai cả,em chỉ thắc mắc là trên PV_CG em đang chạy max 100 mà có xe xin vượt em vẫn quan sát và nếu đc thì nhường bt mà,sao các cụ quan trọng hóa cái việc max hay k max thế nhỉ? Mất gì đâu? Vi phạm hay k là việc của họ với CSGT mà,chẳng liên quan giề đến nhà em cả. ...Hờ hờ...=))
... Đang 100 em bật xinhan phải, nhả chân ga ra lắc vào cho vượt rồi lại xinhan trái ra ngay, không cần giảm đến dưới 80 và cũng chưa bị bắt bao giờ!
Trên cao tốc PV nó bắn tốc độ cả 2 làn, đang chạy 100 mà các kụ tạt sang làn 80 để cho vượt thì chả là chạy quá tốc độ làn 80 còn gì, sao lại bảo không sai gì cả?!! Chả lẽ mình lại phải phạm luật để cho vượt à?

Bắt họ vượt phải là chuốc nguy hiểm về mình!
Em đồng tình ý này. Em ko bao giờ có ý bắt xe sau vượt phải. Nhưng nhiều kụ lại thích vượt phải mới lạ.


Em cho vượt liền rồi chạy bám **ít xe trước luôn. Tự dưng có đồng hành nó mới vui$-). Chú đằng trước mà chạy chậm lại mình lại nháy pha lên giục chạy nhanh lên nữa chứ =))
Đôi khi cũng có chú húng lên đòi vượt bằng được rồi lại ì ra trước mặt mình làm mất tầm quan sát, em chúa ghét loại này. Đã xác định vượt là phải chạy nhanh hơn hẳn, xéo khẩn trương cho khuất mắt, ko thì đi sau cho lành. Gặp loại này em cũng làm như kụ, cứ chạy sau thúc pha giục chạy nhanh lên, cho vượt em cũng éo thèm vượt lại nữa, khi nào chạy mỏi chân rồi em mới bỏ qua.

Các kụ cứ tranh luận mãi chứ trên thực tế khi em chạy MAX ở 80 hay 100 thì hầu như cả trăm xe may ra có 1 cái đòi vượt, thường thì em cũng cho vượt ngay nếu thấy chả vướng víu gì mình, làm gì lắm kụ chạy ẩu quá tốc độ đến thế mà cãi nhau ỏm tỏi. Chỉ có những đoạn hạn chế 50 mà biển báo ko rõ hoặc có mà cụ đi sau không biết nên cứ đòi vượt, thôi thì hoặc là cho vượt, hoặc là cảnh bảo cho người ta biết mà giảm tốc kẻo xxx nó xơi. Thế có phải vui vẻ cả 2 không. Ôm khư khư đường cứ như đường nhà mình rồi ép người ta vượt phải thì ai chả bực. Dù có vượt trái mà bị lỗi quá tốc độ người ta cũng vui vẻ hơn là đã quá tốc độ mà lại bị ép lỗi vượt phải và ép vào tình huống nguy hiểm hơn.

Bia thôi các kụ ơi, mỏi quá!(b).
 

betraihn

Xe buýt
Biển số
OF-74323
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
530
Động cơ
427,990 Mã lực
Cháu gặp hoàn cảnh này toàn nháy đèn táp về bên phải cho vượt thoai, nhìn lại những đối tượng xin vượt ở tốc độ max thế này đa số là xe biển 80B thôi các cụ ợ, sợ lém.
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,509
Động cơ
649,028 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Trên cao tốc PV nó bắn tốc độ cả 2 làn, đang chạy 100 mà các kụ tạt sang làn 80 để cho vượt thì chả là chạy quá tốc độ làn 80 còn gì, sao lại bảo không sai gì cả?!! Chả lẽ mình lại phải phạm luật để cho vượt à?
Cái này chuẩn=D>

Em đồng tình ý này. Em ko bao giờ có ý bắt xe sau vượt phải. Nhưng nhiều kụ lại thích vượt phải mới lạ.
Cái này em cũng gặp nhiều, chưa thấy xin xỏ gì, tự nhiên thấy có ông đang vượt phải~X(


Đôi khi cũng có chú húng lên đòi vượt bằng được rồi lại ì ra trước mặt mình làm mất tầm quan sát, em chúa ghét loại này. Đã xác định vượt là phải chạy nhanh hơn hẳn, xéo khẩn trương cho khuất mắt, ko thì đi sau cho lành. Gặp loại này em cũng làm như kụ, cứ chạy sau thúc pha giục chạy nhanh lên, cho vượt em cũng éo thèm vượt lại nữa, khi nào chạy mỏi chân rồi em mới bỏ qua.
Cái này thỉnh thoảng mới gặp.

Các kụ cứ tranh luận mãi chứ trên thực tế khi em chạy MAX ở 80 hay 100 thì hầu như cả trăm xe may ra có 1 cái đòi vượt, thường thì em cũng cho vượt ngay nếu thấy chả vướng víu gì mình, làm gì lắm kụ chạy ẩu quá tốc độ đến thế mà cãi nhau ỏm tỏi. Chỉ có những đoạn hạn chế 50 mà biển báo ko rõ hoặc có mà cụ đi sau không biết nên cứ đòi vượt, thôi thì hoặc là cho vượt, hoặc là cảnh bảo cho người ta biết mà giảm tốc kẻo xxx nó xơi. Thế có phải vui vẻ cả 2 không. Ôm khư khư đường cứ như đường nhà mình rồi ép người ta vượt phải thì ai chả bực. Dù có vượt trái mà bị lỗi quá tốc độ người ta cũng vui vẻ hơn là đã quá tốc độ mà lại bị ép lỗi vượt phải và ép vào tình huống nguy hiểm hơn.
Cái xanh thì em thường gặp, còn cái đỏ thì hiếm.

Bia thôi các kụ ơi, mỏi quá!(b).
Cái này thì ngày nào cũng có:D=D>
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
@ Supreme
@Funs
K nhất thiết phải căng thẳng như vậy đâu các cụ,thực tế trên đường rất nhiều lái xe cho các cụ vượt 1 cách vui vẻ mờ. {Như 1 số cụ nói là k xin các cụ ý cũng nhường đấy thôi} hờ hờ...=))
Hôm nay đi cao tốc BN-Nội Bài, thực tế cho thấy là em cũng cho vượt khi em đang 80. Đường rộng, thoáng, xe tải 4 chân nó còn vít 100 nên một số xe con cũng vít tương đương. Chốt lại thực tế thế này: nếu đường thực sự vắng, và xe sau đang lao ầm ầm đến mình, nếu mình né sang mà không phải rà phanh giảm tốc --> cũng cho vượt. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào cách xin vượt, còi đèn loạn xạ thì k cho vượt cho nhớ.
Nhưng riêng với đường quy định 50 thì em không cho vượt, vì không đảm bảo an toàn. Em nhớ có cụ nói rằng đảm bảo an toàn cho bản thân em thì k phải. Trong luật có nêu ra vấn đề an toàn có nghĩa là phải thấy đủ an toàn sau khi xe sau vượt (không đâm vào đâu, không có người chuẩn bị sang đường...) và xe mình sau khi trở lại đúng làn thì mới cho vượt. Chứ nếu né ra cho vượt mà xe sau lao lên đúng lúc xe đạp phi ngang đường thì không thể gọi là đủ điều kiện an toàn được.

Đây, các cụ thử xem quả này có đáng ức chế không?

Đường Bắc Ninh- Cầu Thanh Trì. max 80km/h cho xe con.
Trên thực tế, lái xe nên nhìn nhận chiếc xe tải kia nó chở nặng hay không, nếu nó chở nặng thì việc chuyển làn với nó là vô vàn khó khăn, đồng thời cũng nguy hiểm khi nó phải đánh lái, tốt nhất nên để nó đi thẳng --> đành vượt phải vậy thôi (nhưng không phạm luật nhé: vì nó chạy thấp hơn tốc độ quy định nên vào làn bên phải mà đi với tốc độ quy định hoặc dưới, rồi cứ thế thẳng tiến mà không trở lại làn ngoài vội thì k sao hết).

Trên cao tốc PV nó bắn tốc độ cả 2 làn, đang chạy 100 mà các kụ tạt sang làn 80 để cho vượt thì chả là chạy quá tốc độ làn 80 còn gì, sao lại bảo không sai gì cả?!! Chả lẽ mình lại phải phạm luật để cho vượt à?

Đôi khi cũng có chú húng lên đòi vượt bằng được rồi lại ì ra trước mặt mình làm mất tầm quan sát, em chúa ghét loại này. Đã xác định vượt là phải chạy nhanh hơn hẳn, xéo khẩn trương cho khuất mắt, ko thì đi sau cho lành. Gặp loại này em cũng làm như kụ, cứ chạy sau thúc pha giục chạy nhanh lên, cho vượt em cũng éo thèm vượt lại nữa, khi nào chạy mỏi chân rồi em mới bỏ qua.

Các kụ cứ tranh luận mãi chứ trên thực tế khi em chạy MAX ở 80 hay 100 thì hầu như cả trăm xe may ra có 1 cái đòi vượt, thường thì em cũng cho vượt ngay nếu thấy chả vướng víu gì mình, làm gì lắm kụ chạy ẩu quá tốc độ đến thế mà cãi nhau ỏm tỏi. Chỉ có những đoạn hạn chế 50 mà biển báo ko rõ hoặc có mà cụ đi sau không biết nên cứ đòi vượt, thôi thì hoặc là cho vượt, hoặc là cảnh bảo cho người ta biết mà giảm tốc kẻo xxx nó xơi. Thế có phải vui vẻ cả 2 không. Ôm khư khư đường cứ như đường nhà mình rồi ép người ta vượt phải thì ai chả bực. Dù có vượt trái mà bị lỗi quá tốc độ người ta cũng vui vẻ hơn là đã quá tốc độ mà lại bị ép lỗi vượt phải và ép vào tình huống nguy hiểm hơn.
Chủ yếu là cái này. Em đã từng bẫy một chú đi Mer 4 chỗ ở Lai Cách vì đòi vượt ở đoạn 50 có bắn tốc độ và đòi vượt một cách thiếu văn hóa (còi đèn nhặng xị), khi đi qua chỗ bắn tốc độ, em né ra cho vượt, vút phát lên và sau đó là gãi tai với xxx.

@all: em thấy có nhiều cụ cứ nói rằng vượt phải nguy hiểm, vượt phải rồi phải tạt vào tránh xe máy xe đạp... nhưng sao các cụ không đọc kỹ đề bài nhỉ? Đề bài cho là ĐƯỜNG VẮNG cơ mà. Nên nếu đường vắng thì vượt phải hay trái đều như nhau. Còn nếu đường đông thì hiển nhiên là không cho vượt rồi.
 

thanhlich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39144
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,074
Động cơ
476,407 Mã lực
Nơi ở
97 Hàng Bông - Hà Nội
Website
kinhmat.com.vn
Trên thực tế, lái xe nên nhìn nhận chiếc xe tải kia nó chở nặng hay không, nếu nó chở nặng thì việc chuyển làn với nó là vô vàn khó khăn, đồng thời cũng nguy hiểm khi nó phải đánh lái, tốt nhất nên để nó đi thẳng --> đành vượt phải vậy thôi (nhưng không phạm luật nhé: vì nó chạy thấp hơn tốc độ quy định nên vào làn bên phải mà đi với tốc độ quy định hoặc dưới, rồi cứ thế thẳng tiến mà không trở lại làn ngoài vội thì k sao hết).
Em dự là cụ vẫn chưa tìm được xe thật. :P
 

Cáycon

Xe đạp
Biển số
OF-77963
Ngày cấp bằng
16/11/10
Số km
49
Động cơ
419,390 Mã lực
Rõ ràng dư lày rồi mà có nhiều cụ vẫn thích có ý kiến này nọ nhỉ, em chịu các cụ ^:)^

@ các cụ không cho vượt.

1. Theo luật GTĐB, khi xe sau có tín hiệu xin vượt, nếu xe trước thấy an toàn (phía trước không có chướng ngại vật, bên phải ko có vạch liền....) thì phải nhường đường cho xe sau vượt. Không có chuyện muốn cho thì cho, ko cho thì kệ mẹ mày.

2. Định nghĩa làm phiền không có trong luật. Khi tham gia giao thông, mỗi phương tiện đều có ảnh hưởng đến các phương tiện khác ở mức độ nhất định. Ai không muốn bị ảnh hưởng thì có 2 cách, 1 là chọn 1 con đường chả có thêm ai khác mà đi, 2 là ở nhà. Việc tăng giảm tốc độ khi lưu thông trên đường là chuyện bình thường, sao lắm cụ cứ quan trọng hóa vấn đề lên thế nhỉ? Thêm nữa, nếu khi thấy xe sau đang tiến tới, mình chủ động nhường đường thì giúp cho xe sau không phải giảm tốc rồi lại tăng tốc, việc vượt xe diễn ra nhanh chóng thì còn gì hay bằng, lại an toàn nữa.:D

3. Việc phán xét người khác chạy quá tốc độ hay không không phải là việc của các cụ. Việc của các cụ là tuân thủ luật GTĐB, trong trường hợp này là nhường đường cho xe khác vượt. Việc không nhường đường khi xe sau xin vượt, ép người khác phải vượt phải là dùng một hành vi vi phạm luật buộc người khác phải vi phạm luật. Như thế bản thân các cụ vừa vi phạm luật, vừa ép người khác vi phạm luật, lại vừa gây ức chế không đáng có cho người khác và rất có thể tạo ra những tình huống không hay gây mất an toàn GT. Việc không nhường đường của các cụ làm cho môi trường văn hóa giao thông đã ô nhiễm lại càng thêm ô nhiễm.

4. Việc bàn luận về vấn đề này cũng đã có mấy thớt rồi. Những con số đã bình chọn nói lên khá nhiều điều. Chỉ mong tất cả các cụ qua thớt này có thể điều chỉnh lại các xử sự của mình khi tham gia giao thông sao cho phù hợp với cộng đồng. Đi đến nơi về đến chốn. Cảm ơn các cụ đã tham gia bình chọn.:69:(b)
Em thấy các cụ "không cho vượt" nói nhiều câu đá nhau choành choạch, lúc thì các cụ bảo đường vắng, lúc thì các cụ bảo nhỡ có xe đạp đi qua đường,... trên thực tế khi đang chạy với tốc độ 80-100 thì chỉ thoáng nhìn thấy có chướng ngại vật là các cụ đã phải giảm tốc độ từ xa rồi, thằng đằng sau nó thấy các cụ đỏ .ít nó cũng chẳng xin vượt đâu các cụ ợ... các cụ cứ viện lý lẽ này nọ, thêm râu thêm ria vào đề bài chẳng đúng gì cả...
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Tribute viết:Trên cao tốc PV nó bắn tốc độ cả 2 làn, đang chạy 100 mà các kụ tạt sang làn 80 để cho vượt thì chả là chạy quá tốc độ làn 80 còn gì, sao lại bảo không sai gì cả?!! Chả lẽ mình lại phải phạm luật để cho vượt à?

K có vạch liền thì xi nhan phải để nhường và sau đó lại xi nhan trái để quay lại làn 100 thì k CSGT nào bắt đc cụ đâu ạ,trên PV_CG em vẫn nhường như vậy,thậm chí là có lần ngay trước Camera gắn trong bụi cây mà có ai bắt em đâu cụ.
Còn cái câu cụ bôi đỏ của em là cụ dang -tim-xe hỏi có sai k thì em trả lời cụ ấy là k có gì sai cả thôi mờ,cụ chẳng kiểm tra kỹ gì cả.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
..... Đề bài cho là ĐƯỜNG VẮNG cơ mà. Nên nếu đường vắng thì vượt phải hay trái đều như nhau. Còn nếu đường đông thì hiển nhiên là không cho vượt rồi.
Em ạ cụ! Nếu cụ là Chủ Tịt Quốc Hội và cụ phán dư lày thì em cần qué gì xin cụ cho vượt!!! Thoáng bên nào em tít bên đó thoai! Đỡ làm cụ bức xúc!
Đường thì vắng (theo đề bài của cụ) mà cụ cứ khư khư giữ chặt thế này thì em cũng không tưởng tượng ra được một số thứ nữa!
Em đã thành công khi dạy cu con 4 tuổi nhà em mang đồ chơi nó đã chán sang tặng con bé con nhà vợ chồng làm nghề sửa xe máy thuê nhà trong ngõ nhà em! Ban đầu cu cậu không chịu, nhưng em thủ thỉ tâm sự dài dài nên cu cậu đã nghe em! Vui lắm các cụ ạ!
Em rất sợ khi phải đi bộ qua đường, kể cả đúng chỗ có vạch kẻ nên thường phanh hẳn lại khi thấy người đi bộ ngang mũi xe mình, và dạo này bà con đã quen với việc đó nên đã rất nhiều người cười và giơ tay cảm ơn em chứ ko lùi lại tránh nữa! :) vui phết các cụ ạ!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em thì dự là cụ chưa lái 18 bánh bao giờ. hờ hờ...=))
Cụ xem lại cái cờ níp cụ Bụp pót và xem kỹ cái con đường ấy nó thế nào đã nhé! Hờ hờ. . .
Xe tải hạng nặng chở nặng chỉ ngán dốc thôi cụ nhá! Highway thì cụ xem mấy anh Công đất Cảng lượn thế nào thì biết nhá!
Em dự cụ chưa lái đến xe tải bao giờ chứ nói gì đến 18 bánh! Hờ hờ
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Cụ xem lại cái cờ níp cụ Bụp pót và xem kỹ cái con đường ấy nó thế nào đã nhé! Hờ hờ. . .
Xe tải hạng nặng chở nặng chỉ ngán dốc thôi cụ nhá! Highway thì cụ xem mấy anh Công đất Cảng lượn thế nào thì biết nhá!
Em dự cụ chưa lái đến xe tải bao giờ chứ nói gì đến 18 bánh! Hờ hờ
Oài,cụ nhầm òi,Gia Cát Dự Toàn Sai. Cụ đi đường mà gặp con Hyundai 5 tấn lắp cẩu tự hành BKS 29X-2680 chính là xe em đới ạ,chính tay em đi mua bên Cầu chui về và đi hoán cải lắp cẩu cho nó đới. Dưng mà em bán òi. Hờ hờ...=))
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Oài,cụ nhầm òi,Gia Cát Dự Toàn Sai. Cụ đi đường mà gặp con Hyundai 5 tấn lắp cẩu tự hành BKS 29X-2680 chính là xe em đới ạ,chính tay em đi mua bên Cầu chui về và đi hoán cải lắp cẩu cho nó đới. Dưng mà em bán òi. Hờ hờ...=))
Hờ hờ! Cụ ra đường gặp con công 40 feet biển 16R-7719 là con xe ngày xưa em chạy Bắc Nam đới! Hờ hờ
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Hờ hờ! Cụ ra đường gặp con công 40 feet biển 16R-7719 là con xe ngày xưa em chạy Bắc Nam đới! Hờ hờ
Tóm lại là cụ giỏi hơn em nhiều đới. 5 tấn thì k bằng 40 phít òi. Dưng mà kể cả có đi xe tải thì em vẫn nhường như đề bài cụ nhé.
 

Supreme

Xe tăng
Biển số
OF-40490
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
1,235
Động cơ
480,240 Mã lực
Oài,cụ nhầm òi,Gia Cát Dự Toàn Sai. Cụ đi đường mà gặp con Hyundai 5 tấn lắp cẩu tự hành BKS 29X-2680 chính là xe em đới ạ,chính tay em đi mua bên Cầu chui về và đi hoán cải lắp cẩu cho nó đới. Dưng mà em bán òi. Hờ hờ...=))
Hờ hờ! Cụ ra đường gặp con công 40 feet biển 16R-7719 là con xe ngày xưa em chạy Bắc Nam đới! Hờ hờ
hờ hờ 2 cái cụ nài đi ngụ đi, lái mấy cái con khủng long đấy thì hay ho giề mà khoe, hờ hờ...
 

Bẩn Chầy

Xe buýt
Biển số
OF-29576
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
678
Động cơ
488,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có nước và điện đầy đủ
Em nghĩ thớt này đến h này vẫn chỉ vài cụ tranh luận, thôi ko tranh luận nữa, quan điểm dư lào, ra đường khắc biết. Đừng để một thời gian nữa trên OF này lại có thớt: "Em đi đúng luật GT thế mà 'thằng lái xe ấy' lại vượt em rồi chặn đường oánh em". Cao tốc PV-CG nhường đường chuyển làn ở chỗ vạch đứt mà lại bảo sợ xxx bắt vì chạy 100 ở làn đường 80, thế ko giảm tốc xuống thì chuyển làn, nhường đường kiểu l éo giề? Quan điểm thì cứ bài trước đá bài sau, lý do này lý do kia biện minh cho cái tinh vi rằng ta gương mẫu đi đúng luật, thực ra là phô bày sự thiếu hiểu biết và tính ích kỷ. Thực chất ra có khi đang chạy max mà có xe xin vượt vì ích kỷ ko muốn cho vượt lại đè ga chạy quá tốc độ ấy chứ đúng luật cái chóa giề. Em đã từng được biết có bá tài chạy Bắc Nam, Container, tải hạng nặng... 2-3 chục năm thế mà khi có tuổi về chạy xe con rồi làm phát và để vợ đút cháo đến cuối đời, lúc đó mới than: đi hết đây đó, lái toàn xe to, thế mà h lại chết bởi con xe tí teo. Kết luận ở đây là ko phải vì lái lâu năm, ko phải đã từng lái nhiều xe khủng, ko vì học cao, hiểu rộng, ko vì nhiều tiền, ít tiền, xe đểu, xe xịn... mà nó là vì cái đầu của thằng lái xe, cái văn hóa của thằng cầm vô lăng và cái đạo đức của một thằng đi xe trên đường.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top