Ngoài bắc tụi em có loài cá bớp nữa, khá hạp.Cá ngão chửa có hay. Cá chim là chuẩn. Cứ chim bướm như anh Quảng là chuẩn.
Ngoài bắc tụi em có loài cá bớp nữa, khá hạp.Cá ngão chửa có hay. Cá chim là chuẩn. Cứ chim bướm như anh Quảng là chuẩn.
Trong giới ai chả biết, cơ mà thôi, việc ai nấy làm, cũng mong nó thành công chứ không với quy mô của nó, nền kte việt nam ảnh hưởng không nhỏ đâu, nhưng làm gì cũng đừng lố quá, giàu có là tốt nhưng nó bền vững thì dân đc nhờ, làm gì cũng giữ lấy cái tâm tối thiểu ạ.Hồi Vin nó triển lãm xe concept ở Paris e chém tưng bừng vụ này rồi sao ko thấy cụ đâu
thấy cụ khẳng định thì e hỏi thôi,Ý cụ là trên cái xe ấy, toàn đồ doanh nghiệp việt nam mà vin tự sản xuất, cụ ở đâu vậy, mà có vẻ giật mình nhỉ, ngậpbđc ở đài là cũng ngon đấy, nếu tự tin thì có gì phải ngại nhỉ, nhập về lắp có gì xấu đâu, e cũng chả chê cái việc đó, bao thằng làm đấy, chỉ có điều giá cao quá, đem pc ra dọa kiện, cho u nước chè nghe nó cứ quen quen, làm đc thì cứ làm đi, kiện cho đi tù hết các ý kiến phản biện. Nhờ cụ nhắn tới nhé. Chúc cụ vui
Ác nỗi là ở đây có lắm vị được nhà làm ra con xe điện kia thuê bằng cơm hàng ngày.Các cụ đừng cố tình lập thớt quảng cáo cho xe máy điện nữa được không?
Các cụ đừng cố tình lập thớt quảng cáo cho xe máy điện nữa được không?
Các cụ đừng cố tình lập thớt quảng cáo cho xe máy điện nữa được không?
Bởi vì xe máy điện nó chả có gì hay ho cả các cụ ạ. Pin xe máy, pin xe ô tô, pin nhỏ, pin to bây giờ là hiểm hoạ của thế giới phát triển rồi đấy.
Chúng ta cứ chuyển từ bãi rác này sang bãi rác nọ thế này mà các cụ cứ cổ xuý. Em thật không thể hiểu nổi.
Chắc chỉ có một mình em một chiến tuyến.
Hóa ra có quỹ đen lương Vin mà dấu mình, tối chết với chụyem mua vì được trừ dần vào lương cụ ạ
Em cũng vừa phải chửi 1 con cứ nhèo nhẽo rao bán đất Vin CityEm nghĩ các ofer phải đến 50% là nhân viên của Vin đới
Định mua cho Hương màHóa ra có quỹ đen lương Vin mà dấu mình, tối chết với chụy
Lẻo mép, đi vềĐịnh mua cho Hương mà
Không tung hô, nó cắt cmn cơm.Ah vầng, cùng triển lãm anh hàng xóm cũng có môt cái xe y nguyên cùng platform giá rẻ rều.
Ấy vậy mà DLV vẫn tung hô được thì em cũng
chệu.
Về thì về, sợ gì mà không vềLẻo mép, đi về
Nhà có không ở cứ lang thang ra cafe, ghét vỡi
Nao cụ trên mông cho anh em hóng nhé.Mình đi con này 2 năm nay đi quanh HN, mua là 12tr (mình ko đi hàng ngày, chỉ các ngày nghỉ). Sạc pin khoảng 10 lần, mỗi lần sạc đi đc 80km nhưng thực tế mới đi 500km, thấy cũng rất ổn định.
Nhược điểm là leo dốc kém, leo dốc hầm chung cư chỉ đi 1 người và dốc dài hơn sẽ ko ổn.
Xe Vinfart chắc chắn chất lượng hơn hẳn loại xe mình đang đi (chất liệu, kiểu dán, chất lượng động cơ, chống đc nước, pin, sơn phủ, phụ tùng, tiện ích...) nên nó đắt hơn là điều tất nhiên.
Đi xe máy điện mà kiểm soát tốt dung lượng pin thì hoàn toàn chủ động trong khoảng cả đi lẫn về 40km. Nên mua thêm phích cắm hẹn giờ để tránh quên sẽ làm chai pin.
Kiểu gì cũng ủng hộ 1 cái của Vinfart!
Nhưng nghe nó khắm lắm cụ ahKhông tung hô, nó cắt cmn cơm.
Không nhẽ để cả nhà xơi mứt ???
Em chấm ở đây. Em mà thấy còm nào của anh ở dưới tối cho chết luônVề thì về, sợ gì mà không về
Có vẻ cụ hơi nhầm không? Thị trường xe máy và ô tô khác nhau hoàn toàn a, Cụ nhìn Honda Vietnam dùm em.Vạn sự khởi đầu nan cụ ạ. Doanh thu không cao, nhưng nó là phép thử phản ứng thị trường với thương hiệu, cách làm của vin. Nhìn vào chiếc ce máy của vin người ta sẽ thấy chiếc ô tô tương lai sẽ thế nào? Klara mà chết thì mấy anh lux cũng khó qua khỏi.
Tự do ngôn luận. Cứ để họ trình bày.Hồi này lượng bài và vin em thấy phải chiếm tới 50% trên quán.