- Biển số
- OF-424775
- Ngày cấp bằng
- 25/5/16
- Số km
- 5,860
- Động cơ
- 134,443 Mã lực
- Tuổi
- 43
Mợ cũng đang quảng cáo đấy thôi
Mà mợ lại định chơi kiểu bịt miệng à?
Mà mợ lại định chơi kiểu bịt miệng à?
sao chú biết lứa khác ko bàn luậnNhững ông không bao giờ mua (sale, hoặc chim lợn) thì lại là những người hay bàn luận nhất. Sự thật có vẻ buồn cười nhưng lại rất phổ biến!
Yêu thế. Nom là lạ, chắc chắn ko phải Giây - ây - vi roàiEm cũng bên chiến tuyến với mợ. Em cũng xin các cụ đừng lập thớt xe điện nữa. Nếu các cụ nghĩ đến môi trường xin sử dụng xe đạp khi có thể.
Gì chứ hàng Việt là e ủng hộVin sẽ trả công cho cccm pro thương hiệu miễn phí
vậy cụ nhầm chứ em liệt mịa nó rồi thì vào đó làm gìthiên đất .... cụ ợ
Ý cụ là trên cái xe ấy, toàn đồ doanh nghiệp việt nam mà vin tự sản xuất, cụ ở đâu vậy, mà có vẻ giật mình nhỉ, ngậpbđc ở đài là cũng ngon đấy, nếu tự tin thì có gì phải ngại nhỉ, nhập về lắp có gì xấu đâu, e cũng chả chê cái việc đó, bao thằng làm đấy, chỉ có điều giá cao quá, đem pc ra dọa kiện, cho u nước chè nghe nó cứ quen quen, làm đc thì cứ làm đi, kiện cho đi tù hết các ý kiến phản biện. Nhờ cụ nhắn tới nhé. Chúc cụ vuiEm hóng Vin phải chịu trách nhiệm nếu đúng, và nếu sai thì ko biết Vin có kiện cụ ko vậy.
Cụ đang khẳng định đấy.
Hồi Vin nó triển lãm xe concept ở Paris e chém tưng bừng vụ này rồi sao ko thấy cụ đâuNói trắng ra nhé các vinner, xe nhập đài về ráp lại,dán mác vin, bán giá trên zời, à quên, tiền nào của ấy cụ thichduthu nhi ? Moi người lục lại các thớt và còm của cụ này vs mấy cụ civic all gì đó thì biết là người của ai ngay ấy mà. Một số cụ ấy mà dám thề độc : nếu là người của vin, hoặc gián tiếp ăn bổng lộc của vin thì mai ra đường ô tô xxx luôn, thế các còm mới khách quan đc, còn không bưng bô ăn lương thì thôi , mất time.
Keke.À, ra thế.
Hóa ra cụ cho rằng việc lập thớt rủ mọi người vào chém nó cũng hệ trọng và lớn lao như việc 108 anh em to khỏe dựng cờ hùng cứ vũng nước Lương Sơn.
Và cần thiết phải phản ứng bằng cách văng luôn ccc.
Yêu mà không cưới là ăn chởi đấy.Gì chứ hàng Việt là e ủng hộ
Ah vầng, cùng triển lãm anh hàng xóm cũng có môt cái xe y nguyên cùng platform giá rẻ rều.Chuẩn, cứ nhìn vào hiện tại: hàng lắp ráp tại VN, thông số giống hệt xe khựa,tới thông điệp "đẳng cấp châu Âu" cũng là thông điêp quảng cáo của dòng xe khựa này. Họ đang dùng nguỵ biện tương lai, tương lai thì chả ai tranh luận được. Dùng bánh vẽ là chiêu quen thuộc của VLV và Vinfast trên truyền thông.
Vẽ tương lai đẹp để dân nhắm mắt vào mà chấp nhận hiện tại, bịt mồm tranh luận kiểu rẻ tiền.
Em chỉ ra các chiêu nguỵ biện không để tấn công ai, để tăng chất lượng tranh luận trên OF cocsku, Mr_Car.
1 ngày cụ biết VN đốt bao nhiêu lít xăng dầu? Dùng xăng pha cồn thì các cụ kêu. Tài nguyên xăng dầu dùng được bao nhiêu năm nữa? Cho nên khuyến khích dùng xe điện để cân đối tài nguyên xăng dầu cho con cháu, sau này các công trình ko có dầu để vận hành máy móc. Các cụ đừng nhìn cái trước mắt mà đánh giáThu gom xong làm gì vậy mợ? Xây núi triển lãm cho dân coi hở?
Hiện toàn bộ xỉ than thải của các nhà máy điện than của VN cũng không được xử lý vậy đó
Bàn về chất lượng xe ĐIỆN cũng là chiều ý mấy cụ trên đây thôi, chứ trọng tâm cần bàn là cái khác cơ
Cần xoáy vào việc Xe ĐIỆN tại VN ô nhiễm hơn xe Xăng. Trích ngân sách hỗ trợ xe ĐIỆN ở VN hoặc là những chính sách "phạt" thu thêm phí từ người sở hữu xe chạy xăng để tạo điều kiện cho xe ĐIỆN phát triển là chủ trương sai, cần phản đối.
Tiếp theo xe máy điện thì sp kế của VIN sẽ là bus điện cũng giống xứ lạ luôn.
Em phản đối chính phủ hỗ trợ xe ĐIỆN vì chính phủ chỉ đo mức ô nhiễm từ khí thải xe, so sai để "ưu tiên xe ĐIỆN", đây mới là thứ cần xoáy vào. Tiếc là dân trí nước ta chưa cao và VLV hoạt động mạnh quá.