- Biển số
- OF-16743
- Ngày cấp bằng
- 27/5/08
- Số km
- 2,468
- Động cơ
- 1,066,021 Mã lực
- Nơi ở
- Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giá thế em chẳng mua, Tầm 10 triệu hơn thì em còn cân nhắc.
Khác nhiều chứ cụ. Xe máy xăng chỉ có 1 cục ắc quy bé tý, 5 đến 7 năm mới hỏng. Còn xe điện nó là 1 hệ thống gồm cả chục bình to tổ bố để cung cấp điện năng, và cũng chỉ dùng được khoảng 3 năm là phải thay.Ko lẽ thằng telas nó ko biết nghĩ, pin litilium thì ko vấn đề gì, còn ác quy đến xe máy xăng cũng có thì khác gì cụ?
Xe điện mà cụ thay mỗi năm một lần ắc quy thì chết người ta.ắccquy tàu xịn Lắp xe Gant ít nhất ba năm cụ thay nếu cụ dùng nạp chuẩn,của bèn tại người thôi,xe điện người ta khuyến cáo không chở quá nặng và leo dóc quá cao,nhưng các cháu học sinh cụ còn lạ gì lai hai ,lai ba,dốc nào cũng leo,ắc quy thì đi đến dắt xe mới nạp,đường ngập cũng đi.củ nạp thì không chuẩn,sao mà chả nhanh hỏng...Em thấy có cụ tính thế này cho con vào học cấp 3:
- Nếu đi xe máy một tháng đổ xăng cỡ 400k (nhà đến trường 6-7km)=> 1năm =12thx4=4,8tr
- Xe điện 1 năm thay acqui 1 lần chỉ hết khoảng 1,5tr. (mỗi acqui sạc đc 360 lần nên ngày nào cũng sạc thì coi như 1 năm phải thay).
Suy ra họ mua xe điện cho con đi học (ko cần bằng lx nữa vẫn đi mà ko vi phạm LGTDB)
Xe điện hiện nay tương đối thông dụng rồi, nhưng vẫn rất mất giá!Tuỳ vào mức độ thông dụng thôi cụ. Nếu xe chạy đầy đường thì không mất giá như vậy đâu còn nếu không ai chạy thì chắc phải bán sắt vụn
Phần này là chi phí như xăng, dầu của xe máy cụ ạ!Xe điện đi 5 năm thì toi bộ pin lithium 10 triệu rồi.
Nhà cửa nó là tài sản cụ ah, còn đây là tiêu sản cụ phải phân rõ ra.Muốn bán mảnh đất để lại thì cũng phải có người mua, nên bản chất bán hay không bán thì vẫn phải có người bỏ tiền ra mua căn nhà 3-4 tỏi. Thế nên suy nghĩ thông thường làm nhà 3-4 tỏi ở đất nước thu nhập thấp như Việt Nam không thành công là không chính xác
Cụ đang nghĩ đến thị trường là 80% dân số, còn Vin có thể đang hướng đến 20% dân số. Theo cách nào sẽ thành công hơn thì phải chờ thị trường trả lời
Thớt của sư em vào chém cái nhé. Em quen chủ nhân của 1 chiếc xe scooter điện nhập bên UK giá hơn 8000$. Em ý xạc pin đúng theo hướng dẫn của NSX, thậm chí còn google thêm để chăm cái xe được kỹ hơn. Kết luận khi ôm xe về : số km tối đa khi đi được là tính trong trường hợp tối ưu, trong thực tế đường ổ gà xóc nẩy hay lên xuống dốc hay chở nặng đều làm giảm số km đi được. (Giảm đáng kể, nó viết thư hỏi bên bán thì được trả lời như em viết câu trên).
Sau 2 năm thì pin kém nhiều, có những lúc gặp trục trặc hết pin giữa đường, nhiều lúc quên chưa xạc đầy không dám đi tới chỗ hẹn xa. Ít điểm xạc, có khi quên dây xạc ở nhà nó phải gọi trợ giúp qua điện thoại.
Đứa này sống ở nước ngoài.
Dù còn rất lâu mới đến 20% dân số, nhưng chẳng ai phủ nhận vin đã quá thành công khi tạo được lên 1 tầng lớp thượng lưu mới.Muốn bán mảnh đất để lại thì cũng phải có người mua, nên bản chất bán hay không bán thì vẫn phải có người bỏ tiền ra mua căn nhà 3-4 tỏi. Thế nên suy nghĩ thông thường làm nhà 3-4 tỏi ở đất nước thu nhập thấp như Việt Nam không thành công là không chính xác
Cụ đang nghĩ đến thị trường là 80% dân số, còn Vin có thể đang hướng đến 20% dân số. Theo cách nào sẽ thành công hơn thì phải chờ thị trường trả lời
Cụ chuẩn rồi, cấm sao được? Honda nó để yên cho mà cấm à? Lợi nhuận của VEAM mỗi năm mấy nghìn tỉ từ Honda mà ra, anh Vova bù được khoản này (chưa kể các khoản thu NS từ Yamaha, Piaggio, SYM, Suzuki) thì hãy tính chuyện cấm đúng không cụ?
Nguồn: http://cafef.vn/khong-ban-duoc-nhieu-xe-veam-van-bao-lai-hon-5000-ty-trong-nam-2017-nho-honda-toyota-ford-viet-nam-20180403153100275.chn
Nếu mất giá vì trừ đi cục pin thì không là vấn đề cụ ạ. Thêm nữa như em đã nói ở trên so sánh xe máy điện và xe đạp điện là khập khiễngXe điện hiện nay tương đối thông dụng rồi, nhưng vẫn rất mất giá!
Phần này là chi phí như xăng, dầu của xe máy cụ ạ!
Dạ, giá pin chính hãng không rẻ sư ạ, gần như là part đáng giá nhất của chiếc xe mà.Cứ tạm xác định cái bình 3 năm hỏng (hết bảo hành) thì vấn đề còn lại là khi thay mới cái bình giá bao nhiêu? Bằng nửa cái xe thì bỏ bu
p/s : nhược điểm hết pin giữa đường thì không bàn vì khi mua phải cân nhắc có chấp nhận được không
Đối tượng của xe điện chỉ là dân thành phố lớn, mật độ dân cao cụ ạ.Đấm quang tèo. Ở quê xe này không chở lợn gà được
Vấn đề hạ tầng mình nó vậy, chẳng nhẽ dắt bộ hả cụ ?Xe điện mà cụ thay mỗi năm một lần ắc quy thì chết người ta.ắccquy tàu xịn Lắp xe Gant ít nhất ba năm cụ thay nếu cụ dùng nạp chuẩn,của bèn tại người thôi,xe điện người ta khuyến cáo không chở quá nặng và leo dóc quá cao,nhưng các cháu học sinh cụ còn lạ gì lai hai ,lai ba,dốc nào cũng leo,ắc quy thì đi đến dắt xe mới nạp,đường ngập cũng đi.củ nạp thì không chuẩn,sao mà chả nhanh hỏng...
Ngon - bổ - rẻ!?!?!?Giá Klara thế này thì giá ô tô vinfast cũng chả ngon đâu.
Nếu đắt thế thì riêng em nhất quyết không muaSợ hơn nửa vì cái bình là linh hồn của xe mà cụ
4 năm mới trục trặc nhưng đi như ....C ấy. Ga không ổn định; Phanh kém. Kể cả PR thì cung nên nói cho nó chuẩn, khách quan;
Không cứ cái xe điện,mà đa số cái gì mình cũng ngược cụ ợ.Vấn đề hạ tầng mình nó vậy, chẳng nhẽ dắt bộ hả cụ ?
E thấy cái xe điện này hoàn toàn đi ngược với xu hướng của thế giới.
Tây nó bỏ bốn bánh đi xe đạp nếu có thể vừa thân thiện môi trường lại sức khỏe.
Mình thì ngược lại.
Cụ có đôi chút sai chính tả, nhưng nhìn nhận về giá chuẩn đấy. Em không hiểu Giant xịn là ở đâu, chứ Giant mà em biết thì xe đạp của nó đã tầm 1k mẽo rồi cụ ạ, mà Giant điện thì cũng tầm 1,5k, loại đắt có khi lên đến 4k. Em cụ bán Giant bao nhiêu? nếu tầm 14-15tr thì em nói luôn là fake cho nhanh, nhập nguyên chiếc sờ vào cũng tầm 30tr))).Em trai em bán xe điện em biết,nếu xe GANT xịn của tàu với bộ nạp của nó và chế độ sử dụng tương đối chuẩn,ắc quy ,động cơ điều áp...của xe GANT nếu có trục trặc cũng phải sau 4 năm sử dụng.còn các xe do các cơ sở của mình lắp giáp thì không thể chấp nhận được về chất lượng linh kiện và kim loại,còn em nhìn cái xe vin phát rất chất lượng,theo em nó phải như xe máy xịn về khung,nhựa,các phụ kiện,vậy chắc nó xẽ bền hơn so với xevđiệnnthông thường.em nghĩ nếu một cái xe chất như hon da LED mà lắp động cơ điện xịn thì giá 40 triệu vẫn là có lý.