Phải tính thêm khấu hao xe nữa. Xe máy đi 5 năm vẫn bán được 70-80% giá xe mới, còn xe điện thì khó được một nửa của số % đó!
Em trai em bán xe điện em biết,nếu xe GANT xịn của tàu với bộ nạp của nó và chế độ sử dụng tương đối chuẩn,ắc quy ,động cơ điều áp...của xe GANT nếu có trục trặc cũng phải sau 4 năm sử dụng.còn các xe do các cơ sở của mình lắp giáp thì không thể chấp nhận được về chất lượng linh kiện và kim loại,còn em nhìn cái xe vin phát rất chất lượng,theo em nó phải như xe máy xịn về khung,nhựa,các phụ kiện,vậy chắc nó xẽ bền hơn so với xevđiệnnthông thường.em nghĩ nếu một cái xe chất như hon da LED mà lắp động cơ điện xịn thì giá 40 triệu vẫn là có lý.Pin - động cơ của Nhật hoặc Đức = nhất trí với cụ.
Các linh kiện khác của Tàu vẫn không ổn cụ ạ! Em mua xe máy điện cho F1, năm đầu đi tốt, năm sau bắt đầu sinh bệnh, đủ các loại bệnh, tay ga (chiết áp) lúc được lúc không là hay lỗi nhất, chỉ được 2 năm phải thanh lý vội mua xe máy xăng.
Gấu em mua tặng cháu xe máy Yamaha, dùng 4 năm vẫn tốt.
Cá nhân em không xuống tiền để mua xe máy, ô tô điện mà chưa được kiểm chứng qua nhiều năm sử dụng.
Một hãng xe mới ra đời, linh kiện "Liên hiệp quốc" thì còn nhiều vấn đề nhắm ạ.
Ừ đố cái xe máy điện của Vins chở được thế này nhờ?Ở VN nếu Nhà nước không có chính sách khác thì người ta vẫn tiếp tục mua rất nhiều xe đạp điện.
Nhưng mà xe đạp điện với cái giá trên trời ấy thì lại là việc khác.
Kể cả có bẻ cong ngòi bút để ra được lệnh cấm xe xăng, thì người dân vẫn còn quá nhiều lựa chọn để phải rước cái đồ dán mác giá cao ấy.
Với đại đa số gia đình VN, nếu cấm hết họ sẽ phải chọn giải pháp cho con cái họ quay về đạp xe.
Mà cứ thử cấm 2B chạy xăng xem.
Ít nhất 1/2 nền kinh tế này sẽ sập xuống, chẳng phải đề cập đến sự phản đối của mấy cái hãng xe 2B kia làm gì!
Có sức thì nhường anh Vova luôn. Dân vĩ thực như Giời, nó đá nồi cơm rồi thì tiếc rì ?Chơi lớn vậy đến lúc vô nhà đá thì vợ con cho thằng bạn chăm sóc hả
Hoá ra xe điện 2b Vin Phét bán theo cân ah ???Theo đa số ý kiến các of bàn phím, Vin thất bại với xe máy điện vì giá bán cao
Nhiều người bỏ ra 20-30 tr mua cái đt bé bằng cái bàn tay
Đây 21 tr cái xe máy to tướng chê đắt
Tuỳ vào mức độ thông dụng thôi cụ. Nếu xe chạy đầy đường thì không mất giá như vậy đâu còn nếu không ai chạy thì chắc phải bán sắt vụnPhải tính thêm khấu hao xe nữa. Xe máy đi 5 năm vẫn bán được 70-80% giá xe mới, còn xe điện thì khó được một nửa của số % đó!
Xe điện đi 5 năm thì toi bộ pin lithium 10 triệu rồi.Phải tính thêm khấu hao xe nữa. Xe máy đi 5 năm vẫn bán được 70-80% giá xe mới, còn xe điện thì khó được một nửa của số % đó!
4 năm mới trục trặc nhưng đi như ....C ấy. Ga không ổn định; Phanh kém. Kể cả PR thì cung nên nói cho nó chuẩn, khách quan;Em trai em bán xe điện em biết,nếu xe GANT xịn của tàu với bộ nạp của nó và chế độ sử dụng tương đối chuẩn,ắc quy ,động cơ điều áp...của xe GANT nếu có trục trặc cũng phải sau 4 năm sử dụng.còn các xe do các cơ sở của mình lắp giáp thì không thể chấp nhận được về chất lượng linh kiện và kim loại,còn em nhìn cái xe vin phát rất chất lượng,theo em nó phải như xe máy xịn về khung,nhựa,các phụ kiện,vậy chắc nó xẽ bền hơn so với xevđiệnnthông thường.em nghĩ nếu một cái xe chất như hon da LED mà lắp động cơ điện xịn thì giá 40 triệu vẫn là có lý.
Và còn phải chế thêm thế này nữa.Ừ đố cái xe máy điện của Vins chở được thế này nhờ?
Ko lẽ thằng telas nó ko biết nghĩ, pin litilium thì ko vấn đề gì, còn ác quy đến xe máy xăng cũng có thì khác gì cụ?Vấn đề là xử lý cái đống pin nữa. Cái đấy gây ô nhiễm mới kinh khủng, ô nhiễm hơn xe chạy xăng nhiều. Hơn nữa cũng chưa có ai chuột bạch để biết xe này tốt hay Ko nên em Ko đánh giá vấn đề này.
Cụ nói em à? Cho em cười phátCụ cố bảo vệ thằng vova nhưng cuối cùng người xuống tiền là người dân. Họ đủ thông minh để ko rơi vào cái bẫy lộ thiên này đâu
Muốn bán mảnh đất để lại thì cũng phải có người mua, nên bản chất bán hay không bán thì vẫn phải có người bỏ tiền ra mua căn nhà 3-4 tỏi. Thế nên suy nghĩ thông thường làm nhà 3-4 tỏi ở đất nước thu nhập thấp như Việt Nam không thành công là không chính xácCăn nhà mấy tỏi thì chỉ cần bán mảnh đất các cụ để lại vì suy cho cùng chuồng chim hay tòa nhà dưới đất vẫn là chỗ an cư.
Còn đốt mấy chục triệu cho cái dồ dùng vài năm thì cả các đại ra cũng nghĩ chán.
Còn người thường dân, quanh năm suốt tháng đầu tắt, mặt tối họ có muốn cũng chẳng làm được!
Em trả lời là không cụ nhé, vậy mục đích ở đây là gì?Cụ nên phân tích đơn giản thế này, nếu xe máy điện thật sự có hiệu quả và tốt cho môi trường, tại sao Tàu không dùng mà chỉ SX để bán sang Vịt.
Tây có dùng xe máy điện nhiều không?
Cái này mình phải tính như là chi phí vận hành (thay vì chênh lệch tiền điện và xăng)Xe điện đi 5 năm thì toi bộ pin lithium 10 triệu rồi.
Sợ hơn nửa vì cái bình là linh hồn của xe mà cụCứ tạm xác định cái bình 3 năm hỏng (hết bảo hành) thì vấn đề còn lại là khi thay mới cái bình giá bao nhiêu? Bằng nửa cái xe thì bỏ bu
p/s : nhược điểm hết pin giữa đường thì không bàn vì khi mua phải cân nhắc có chấp nhận được không
Bộ tài chén nó còn đang muốn đánh thêm vào thuế xăng dầu để tận thu, vova có đủ lobby bằng số tiền thất thu không?Chuẩn bị nó lobby chính sách cấm sạch xe máy xăng, không mua thì đi xe đạp nhớ.
Cũng ít dần rồi cụ, nó không như hồi những năm 2010-2014, em nhớ hồi năm 2010 lúc em đi mua xe cho ông ngoại em thì đâu đâu cũng bán xe đạp điện))). Nói chung anh Vin làm ra cái xe tử tế thì cũng bán được (kể cả là 35tr-nhưng như lời anh Quảng nói-nó phải chất-và nó chất thật).Ở VN nếu Nhà nước không có chính sách khác thì người ta vẫn tiếp tục mua rất nhiều xe đạp điện.
Nhưng mà xe đạp điện với cái giá trên trời ấy thì lại là việc khác.
Kể cả có bẻ cong ngòi bút để ra được lệnh cấm xe xăng, thì người dân vẫn còn quá nhiều lựa chọn để phải rước cái đồ dán mác giá cao ấy.
Với đại đa số gia đình VN, nếu cấm hết họ sẽ phải chọn giải pháp cho con cái họ quay về đạp xe!