- Biển số
- OF-61843
- Ngày cấp bằng
- 14/4/10
- Số km
- 5,551
- Động cơ
- 467,368 Mã lực
Hồi mới làm chung cư, mức giá anh ấy đưa ra cũng bị chửi là điên đấy.
Em chủ trương bvmt và đơn giản em nghĩ là điện đương nhiên là "sạch" .. còn điện đến từ nguồn nhiệt điện hay thủy điện thì mà kệ...... thôi em đi chuộp ảnh nuy để bả....o vệ m.....ôi trường đây...Các cụ có nhớ tesla không, xe điện của nó lúc thay acquy xong éo biết vứt đâu vì nó là rác thải cực độc, xe điện thì 1-2 năm phải thay 1 bộ acquy mà các cụ cứ bảo thân thiện với môi trường.
Em hay còm ở đây em biết. Ở đây thường định hướng rồi. Có ban biên tập, ý cụ còm theo định hướng thì sẽ được đăng, ko thì tịt. Rồi ý cụ có cả khen có chê thì chê sẽ bị tối giản hoặc chỉnh sửa sao cho nhỏ nhất. Nhất là những quyết sách gây tranh cãi về mặt pháp lý, chính trị thì tốt nhất đừng còm.Em nói luôn: Thớt này chắc không tồn tại được lâu...vì sao thì các cụ cũng hiểu.
Nếu xe tốt mà vẫn phải PR thô thiển ntn thì em TRỊU...
Đọc comment, thấy NGÁN NGẨM luôn.
Em éo liên quan đến cái chủ đề này mà cụ tag em vào. Còm bao nhiêu là việc của em, liên quan đến bát cơm nhà cụ à? Sáng sớm đã hãm.Còm này rất đơn giản, chỉ cần 1 ông ngồi còm, ngày cũng đc cả nghìn cái. Cỡ Hoàng Trang thì phải gấp đôi thế . Sau đó nhờ admin cứ lọc cái hay cho đăng lên thôi
Vâng, em chờ xem sa)))Chuẩn bị nó lobby chính sách cấm sạch xe máy xăng, không mua thì đi xe đạp nhớ.
Chắc gì họ đã là người của Vingroup mà PR, họ đâu có là loại vàng vẩu thối mồm bẩn tính trên of này. Xưa nay cái dân of này chỉ có chửi dìm hàng là giỏi thôi ngoài ra biết mẹ gì đâu.
Nhà Vin chả ế gì trái lại đấy Vin GL vừa ra mẫu cái người mua người xem đông như hội, chưa thấy dự án nào được như thế.
Tóm lại nghe bọn vàng vẩu ăn tục nói phét trên này có mà đổ thóc giống ra mà ăn
IP lại dùng pin gây ô nhiễm môi trường mà không thấy au to chửi!cái IP còn 30-40tr các cụ mua ầm ầm,con xe này càng đắt thì mới thể hiện đẳng cấp người mua chứ
Chết thì chôn ở đất của Vin nữa, đổi luôn tên nước thành Vin Nam.Kính các cụ các mợ,
Mấy hôm nay các cụ bàn về Vin-xe máy điện xôm quá nên em cũng mạo muội có chút gọi là ý kiến.
Trước tiên về giá, với cái giá thăm dò hiện tại (giá tương lai sẽ được điều chỉnh nên em không bàn đến) thì không phải là đắt nếu Vin làm ra một cái xe chất lượng. Cũng như giá ô tô điện hiện nay đắt gấp đôi giá xe thường, đó là giá thành cho bộ pin là rất đắt, và công nghệ về pin ô tô vẫn còn đang phát triển để nâng tuổi thọ (không ai muốn bỏ ra 40k Mẽo để mua cái xe chạy mười năm sau thay bộ pin lại hết hơn chục K nữa), kéo dài quãng đường chạy, giảm thời gian sạc.
Vì vậy, theo em giá xe của Vin là không đắt, nếu muốn nói là rẻ cho một cái xe máy điện có chất lượng và chất lượng của xe điện chỉ dựa trên hai thứ pin và động cơ
Với em chất lượng ở đây là:
Pin: Panasonic hoặc LGchem, hoặc thằng nào đấy mà em tìm được trên google, được các hãng xe dùng để làm ô tô điện.
Động cơ: Dùng của Nhật hoặc Đức, thằng nào thì em không biết nhưng em phải tìm được thông tin.
Các linh kiện khác có thể dùng của anh Tập, nhưng một trong hai thằng trên mà xuất xứ từ anh Tập thì em khuyên các cụ không nên xuống tiền, hai năm sau ôm hận đấy.
Thêm nữa các cụ có mua thì tránh thằng acquy chì ra nhé, kẻo tiền mất tật mang.
Cuối cùng với 80km cho một lần xạc (thực tế chắc 70, các năm tiếp theo chắc chỉ 60, 50) thì đó không phải là một lựa chọn cho đại đa số người tiêu dùng Vn khi mà cái xe máy vẫn là phương tiện đi lại chính, trừ các cụ ở biệt thự Vin, đi Bim hay Mer muốn có cái xe máy điện để đổi khẩu vị lúc đi hóng gió. Cụ nào đã từng mua cái xe đạp điện cho con đi học hay cho mẹ đi chợ thì sẽ hiểu rõ tuổi thọ của nó hơn ai hết, năm 2010 em mua cái xe đạp điện 14tr trên Tràng Thi cho ông ngoại em, chắc là đắt cmn nhất lúc đó, đi hai năm thay cục pin khác của bọn lắp ráp cái xe hết 4tr, đi thêm hai năm nữa thì vứt cmn đi luôn, vậy là 4 năm hết 18tr. Tất nhiên so sánh với xe máy điện của Vin là khập khễnh, nhưng tuổi thọ của xe máy điện là điều không thể tránh khỏi và đó là điểm yếu không thể đánh bại xe chạy xăng.
Người ta nói rằng ở Thuỵ điển, tất cả những đứa trẻ đều được thụ thai trên chiếc giường của IKEA, khi chúng sinh ra thường ngủ trong nôi của IKEA, chơi đồ chơi của IKEA, ngồi bàn học của IKEA, trong khi cha mẹ chúng ngồi trên ghế sofa IKEA, ăn bằng bát đĩa của IKEA, và những bộ bát đĩa này cũng được cất trong tủ của IKEA. Hy vọng rằng ở VN, sẽ có một thế hệ được mang thai trong các ngôi nhà của Vin, được sinh ra trong các bệnh viện của Vin, được chăm sóc bằng đồ ăn của Vin, lớn lên học trường của Vin, và khi trưởng thành thì đi xe Vin. Nào,các cụ cùng mơ với em nào ha ha hi hi.
thú thực với cụ trẻ này, là nhà em éo có 1 cái xe máy nào cả . vì em chỉ cưỡi 4 bánh vài chục năm nay. nên ngã sml như cụ trẻ trâu nói là điều ko thể . tại cái giá nó ngứa lỗ mít quá nên cảm thán thôi và cũng éo có liên quan ccm gì với vin veo mà ác cảm cả . ko sử dụng vinmec, ko mua vinhome, vì DV của nó chỉ là tôm tép so với những gì em em đang hưởng. mặc dù em chỉ đủ ănHe he nội cái cmt này nói lên rất rõ là cụ có ác cảm với Vin. Các con số bày ra, cụ chọn số to nhất, cụ lướt chắc nhanh! Cẩn thận ngã sml!
đạp dc, nhưng chưa bao giờ phải đạp, mà đạp nặng lắm, đạp 1km thì chuột rútCon xe của F1 nhà cụ là xe đạp điện, lúc hết điện vẫn đạp dc. Xe nhóc nhà em nó ko có bàn đạp, hết điện xác định dắt bộ.
Còm của cụ là ý tưởng cho Vin đấy, tại sao không? cụ lưu lại sau đòi tiền bản quyền nếu Vin xây nghĩa trang ở trung tâm Hn cho những người ở nhà của Vin, đi xe Vin nhé)))Chết thì chôn ở đất của Vin nữa, đổi luôn tên nước thành Vin Nam.
Giờ ít người dùng xe máy để đi xa lắm cụ.Mệt, bẩn, thiếu an toàn.Tôi thì không thắc mắc về giá vì nó cũng sàn sàn thôi, tôi chỉ băn khoăn mấy điều như :
- Xạc điện hơi lâu mất tới 4h mới đầy bình mà full quãng đường đi chỉ được 80km, nếu xạc ít thời gian thì lại đi được ít km. Cái này rất bất tiện khi đi chơi xa chỉ phù hợp cho đi loanh quanh ở nhà. Không ổn
- Chi phí khi thay - đổi pin sẽ thế nào tuổi thọ của một cục pin bao lâu
- sức chở tối đa của chiếc xe là bao nhiêu kg
- chi phí xạc điện + thay pin trong một chu trình liệu có đắt hơn so với việc xe chạy xăng
- xe có bền không?
Nhìn chung còn nhiều điều đáng phải cân nhắc mới mua được
Chưa cao thủ, em hôm trước ngồi uống bia ở Thu Hằng, có ông bạn bảo sao Vin không thành lập một tỉnh trực thuộc trung ương gọi là tỉnh Vin. Đưa toàn bộ dân rồ Vin về đó ở. Xây toàn bộ từ hạ tang đến thượng tầngCòm của cụ là ý tưởng cho Vin đấy, tại sao không? cụ lưu lại sau đòi tiền bản quyền nếu Vin xây nghĩa trang ở trung tâm Hn cho những người ở nhà của Vin, đi xe Vin nhé)))