- Biển số
- OF-515402
- Ngày cấp bằng
- 11/6/17
- Số km
- 88
- Động cơ
- 179,790 Mã lực
- Tuổi
- 36
rẻ trong tầm giá :v
Em mua cho thằng cu con cái xe SUZIKA cả đăng ký vào là 18 củ. Đi mới hơn 1 năm mà ắc quy đã sắp tèo cmnr. Thay 5 bình hết hơn 2 củ. Tính ra quá lỗ so với tiền xăng. Với thái 5 quả kia ra môi trường nữa. Mà xe đi vừa nặng vừa long xòng xọc như răng bà lão. Đúng là không cái dại nào giống cái dại nào.57 củ em thêm luôn chục củ làm con DUNE 50cc của Honda ngon choét. Chảnh hơn hẳn, ngon hơn hẳn, xăng ăn như ngửi có khi ko bằng tiền điện.
Cũng tạm sống qua ngày để viết bài cụ ạ.Lương seeder bên đó cao cụ thớt, còn cho e xin 1 chân
Xe của Vin là phải cần bằng đúng không cụ?Em vẫn có nhu cầu mua xe đạp điện.
Vì ở trường phổ thông người ta chỉ cho tụi trẻ con đi xe đạp điện chứ không cho đi loại xe gắn động cơ đốt trong.
Bây giờ con bé út nhà em mới vào học cấp III, đang đi 1 cái, chắc sẽ đổi cho nó, nên vẫn còn phải mua.
Nhưng chắc chắn chắng ngắm mấy cái xe "thượng lưu", "đẳng cấp" ấy. Tiền kiếm được đâu có dễ.
Thị trường còn quá nhiều lựa chọn, kể cả có cấm sạch xe đạp hay ô tô dùng nhiên liệu hóa thạch.
Trong 1 hay 2 chục năm tới Nhà nước muốn ép dân chỉ đi bộ thì cấm, xe điện chưa đủ tuổi để thay thế những phương tiện người Việt đang dùng!
Đếu mệ, anh Vôva mà động đến bần nông chúng em thì 500 ae Grab thề xếp xe bịt kín mấy cái Vinhome rồi làm cái mồi lửa cho tưng bừng.
Nó mà nói 1 câu "Cấm xe máy" thì tộ sư các thể loại Vin chúng em cũng dí mít vào.
Có thể cụ ah. Đợi đến 20.11 tới sẽ biết chính xác.Ý cụ là Vin dùng platform của Bosch à?
Phải dăng ký thì chắc chắn, chứ cần phải có bằng mới được đi thì em không biết.Xe của Vin là phải cần bằng đúng không cụ?
Cũng kinh tế cụ nhỉ, cái acqui lởm thì 1 năm vứt đi là cũng ok, nhưng cái xe đi mấy năm thì cũng vứt luôn)))Em thấy có cụ tính thế này cho con vào học cấp 3:
- Nếu đi xe máy một tháng đổ xăng cỡ 400k (nhà đến trường 6-7km)=> 1năm =12thx4=4,8tr
- Xe điện 1 năm thay acqui 1 lần chỉ hết khoảng 1,5tr. (mỗi acqui sạc đc 360 lần nên ngày nào cũng sạc thì coi như 1 năm phải thay).
Suy ra họ mua xe điện cho con đi học (ko cần bằng lx nữa vẫn đi mà ko vi phạm LGTDB)
Tỉnh thì hơi xa mà quận thì 2-3 năm nữa sẽ có thôi cụ ơiChưa cao thủ, em hôm trước ngồi uống bia ở Thu Hằng, có ông bạn bảo sao Vin không thành lập một tỉnh trực thuộc trung ương gọi là tỉnh Vin. Đưa toàn bộ dân rồ Vin về đó ở. Xây toàn bộ từ hạ tang đến thượng
tầng
Vậy thì cũng ngon đấy.Có thể cụ ah. Đợi đến 20.11 tới sẽ biết chính xác.
Nhưng nếu thiết kế để chạy tầm 60-70km/h thì phải cần có bằng, còn tầm < 50km/h như hiện nay thì phân khúc lại là các cháu học sinh và ông bà già mua đi chợ))). Em không biết nhóm khách hàng Vin nhắm đến là ai.Phải dăng ký thì chắc chắn, chứ cần phải có bằng mới được đi thì em không biết.
Khả năng cao là không cần.
Vị thị trường xe đạp điện đến bây giờ chủ yếu cho tụi học sinh, xong mới đến các cụ già, các nhóm còn lại cực ít.
Bắt có bằng mới được đi thì loại sạch 1 nhóm khách hàng lớn!
Quan trọng là thành phần làm nên cái xe nó xuất xứ từ đâu, rồi cân nhắc giá, thấy vừa túi tiền, hợp yêu cầu thì múc thôi cụ, chứ quan tâm méo gì đến cái trợ giá abc này nọ.em rất ghét trợ giá. vì giá lên gấp đôi rồi trợ giá về 1 nửa bán sợ thật