Đã có giá xe máy điện Vinfast

SoDepCatTuong

Xe điện
Biển số
OF-93894
Ngày cấp bằng
4/5/11
Số km
2,474
Động cơ
426,186 Mã lực
Cụ vào tàu nhanh phản bẹn xem nó có cho đăng không.
Còn cái cục thối là xử lý ô nhiễm chất thải rắn từ ắc quy/pin thì chúng nó bỏ qua và bảo sạch trong khi cả lũ lên đồng chửi nhiệt điện tan ô nhiễm. Không biết cái pin/accu đó lấy điện từ đâu ra để nạp vào.
Ắc quy là bên nào sx, chứ e không nghĩ là Vin nó sx Ắc quy đâu!
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,640
Động cơ
377,604 Mã lực
- Tinh thần : Em ủng hộ nhiệt liệt xe điện của vin, mong Vin thành công rực rỡ và vũ bão tong mọi lĩnh vực đang tham gia....ủng hộ...ủng hộ!!!
- Lựa chọn ngắn hạn : Em không mua xe điện của Vin đâu vì đắt quá. Em mua xe 10tr cho F1 dùng xong 3 năm cấp 3 là em vứt.
- Thói quen tiêu dùng; Em không dùng xe điện trong hoàn cảnh hiện nay đươc vì mỗi lần nạp điện lâu lắm nên khi dùng cứ phải tính toán hành trình và số km đi được vì nếu cứ nạp điện thường xuyên thì hay chai pin nên chẳng mấy chốc lại thay pin mới trong khi xe xăng em chỉ cần xếp hàng 5' là có đầy bình xăng lại phi tiếp. Tương lai cho việc dùng xe điện thế nào em cứ chờ đã. Bây giờ thì chưa.
- Kinh tế tiêu dùng : Chi phí cho đầu tư ban đầu và bảo dưỡng duy trì chưa có sự khác biệt rõ rệt ngoài chuyện mua xăng thì đắt hơn điện nạp
- Cộng đồng: Thân thiện môi trường cũng chưa có đánh giá về tổng thể từ sản xuất đến tiêu dùng. Riêng về chất thải, cũng chưa có đánh giá chi tiết nào về mức độ hơn kém của tổng khí thải cho 1 đời xe xăng thải ra môi trường so vơí tổng số accue 1 đời xe điện tương đương vứt bỏ để thay thế? Cụ thể hơn mức thải Co2 và mức thải chì ra môi trường cái nào có tác động xấu hơn cái kia?
- Hy vọng cá nhân : khi nào những vấn đề trên được xác nhận tính hơn hẳn của việc dùng xe điện so với xe xăng thì em sẽ quyết định cuãng chẳng muộn.

Ủng hộ xe điện Vin...ủng hộ, ủng hộ ....!!!!
 
Biển số
OF-593885
Ngày cấp bằng
9/10/18
Số km
126
Động cơ
131,790 Mã lực
Tuổi
30
Túm lại giá bn các cụ nhỉ ? Có đến 15 tr/ cái không ? :D
 

_MeoTom_

Xe tăng
Biển số
OF-361672
Ngày cấp bằng
6/4/15
Số km
1,207
Động cơ
271,102 Mã lực
Theo e đọc thì 2 mẫu xe vừa ra mắt là xe máy điện, nói vậy để biết giá của nó quá cao so với các loại xe đạp điện của TQ hiện nay. Tuy nhiên so với xe máy xăng thì vẫn ở mức cao, các tính năng ưu việt của nó chưa được đánh giá thực tiễn, mong có review thực tế :)
 

Co2an

Xe tải
Biển số
OF-555355
Ngày cấp bằng
25/2/18
Số km
490
Động cơ
157,940 Mã lực
Tuổi
47
Có một điều chắc chắn để các cụ mợ yên tâm để xuống tiền mua xe của vin là sản phẩm không bao giờ bị lỗi, bất cứ lỗi nhỏ cũng không nhé.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
Em thấy xe pin chì thua xe pin li-ion quả đèn led và cục pin mà chênh nhau 14tr. Chứng tỏ cục pin cũng đắt đấy các cụ nhở. Ắc quy ô tô thông thường 2 năm cũng phải thay, nhưng giá thành cũng tương đối rẻ (1-2tr) đối với loại phổ thông. Sao pin xe điện đắt thế! Cụ nào hiểu kỹ thuật thông não em cái.
Ắc quy ô tô (chạy đầu hay chạy xăng, dầu làm việc nặng hơn chóng phải thay hơn) chắc phải rất kém mới phải thay 2 năm!
Nhưng chúng chỉ phải làm việc nặng trong thời gian rất ngắn khi khởi động máy (chỉ mấy giây hay chục giây), còn được tĩnh dưỡng nghỉ ngơi hay chỉ phải kéo mấy thứ đồ điện lặt vặt trên xe.
Còn ắc quy cho xe đạp hay ô tô điện lại khác.
Phải làm việc nặng trong thời gian dài, điều kiện làm việc nhiều lúc còn phải vượt ra ngoài ngưỡng an toàn của chúng.
Tuổi thọ họ công bố cũng chỉ đúng cho trường hợp toàn bộ số cells trong bộ pin đảm bảo chất lượng và người sử dụng nâng niu, chấp hành đúng mọi quy trình, thường ngắn hơn rất nhiều.
Riêng loại pin lithium (loại cho xe đắt) thì chỉ cần 3 lần dùng cố hay 1 lần nạp pin nóng vượt quá nhiệt độ thì bộ pin bị bỏ đi vĩnh viễn!
 

Tổng tịch

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-595129
Ngày cấp bằng
18/10/18
Số km
144
Động cơ
131,070 Mã lực
Tuổi
45
Vin LV trên này đầy, hình như cũng có HĐ đá thuê cho anh Bạc, thấy pr kinh lắm :D
 

HoangVu92

Xe máy
Biển số
OF-538134
Ngày cấp bằng
22/10/17
Số km
76
Động cơ
166,360 Mã lực
Tuổi
31
Sáng nay em lên mạng hóng hớt cũng đọc được 1 bài của 1 cụ đại khái là chỉ đi ăn sáng rồi chụp lại hình con Yamaha Grande và nói rằng 2 mẫu xe của Vin hao hao con đó, sau đó cụ ấy ăn gạch đủ xây nhà luôn ạ @.@
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
thú thực với cụ trẻ này, là nhà em éo có 1 cái xe máy nào cả :D. vì em chỉ cưỡi 4 bánh vài chục năm nay. nên ngã sml như cụ trẻ trâu nói là điều ko thể :)) . tại cái giá nó ngứa lỗ mít quá nên cảm thán thôi :)) và cũng éo có liên quan ccm gì với vin veo mà ác cảm cả . ko sử dụng vinmec, ko mua vinhome, vì DV của nó chỉ là tôm tép so với những gì em em đang hưởng. mặc dù em chỉ đủ ăn :D
Vầng, đấy cụ thẳng thế, 3m cũng đọc vị cụ văn vẻ tý thôi, cụ chạy 4 bánh kinh dồi, e cũng chạy 4 bánh, nhưng cứ phari thay phiên 2 bánh 1 thôi. Cụ ở trên cao chắc mát và thoáng lắm nhể!
 

vnposh

Xe điện
Biển số
OF-412393
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
4,807
Động cơ
270,604 Mã lực
Em thấy xe pin chì thua xe pin li-ion quả đèn led và cục pin mà chênh nhau 14tr. Chứng tỏ cục pin cũng đắt đấy các cụ nhở. Ắc quy ô tô thông thường 2 năm cũng phải thay, nhưng giá thành cũng tương đối rẻ (1-2tr) đối với loại phổ thông. Sao pin xe điện đắt thế! Cụ nào hiểu kỹ thuật thông não em cái.
Chả phải kỹ thuật hay công nghệ gì đâu cụ ơi. Mà là vấn đề kinh tế, kinh doanh.

Về kinh tế, nếu xét về giá vật liệu thì ắc quy axit còn có giá thành cao hơn ắc quy litium.

Về kinh doanh, ai chả muốn khấu hao nhanh, nên giá thành cao dẫn đến giá bán cao. Hơn nữa, giá còn cao do tâm lý tiêu dùng và độ hóng hớt nữa.:D
 

quasin3000

Xe tăng
Biển số
OF-1800
Ngày cấp bằng
5/10/06
Số km
1,765
Động cơ
586,788 Mã lực
Xe điện cũng tốt đấy. Nhưng thực sự nhà em có mỗi một cái cho F1, nhưng luôn phải trực chiến vì hết điện bất chợt. Mà lúc sạc mất cả đêm.

Đêm nào cũng trực sạc, bất tiện vô cùng.

Mong muốn mỗi xe có 2 bộ ắc quy. Chẳng cần cao sang 20-30 km, vừa đủ 1 ngày đi làm. Mỗi sáng thay một ắc quy, bất tiện nhưng không đến nỗi phải dắt.
 

AnhViVu

Xe điện
Biển số
OF-443791
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
2,421
Động cơ
-744,048 Mã lực
Chuẩn bị nó lobby chính sách cấm sạch xe máy xăng, không mua thì đi xe đạp nhớ.
Chắc Lobby lâu rồi, đang dần đi vào thực tiễn. Bước đầu tiên là đăng kiểm xe máy xăng, kiểm soát khí thải...
 

Holygraal

Xe hơi
Biển số
OF-8916
Ngày cấp bằng
27/8/07
Số km
128
Động cơ
537,939 Mã lực
Giá có vẻ hơi chua, ngoài dự đoán của mọi người. Thương hiệu mới nên cần phải được kiểm chứng ít nhất 1, 2 năm. Nếu chất lượng pin tốt được trong 2 năm đầu thì có lẽ cũng xứng đáng với giá đó.
 

quasin3000

Xe tăng
Biển số
OF-1800
Ngày cấp bằng
5/10/06
Số km
1,765
Động cơ
586,788 Mã lực
Giống lộ trình ở Bắc Kinh. Cấm xe máy, nhưng ko cấm xe điện.
Anh ấy đi tắt đón đầu.
Mai mốt HN và các thành phố lớn, rồi TP trực thuôc TƯ: cấm xe máy! Đi xe điện (bảo về môi trường, giảm khí thải). 4b cũng phải tiêu chuẩn châu Âu, cứ phải kiểu BMW, hay Mẹc.
Thế đấy. Quay lại thời đồng phục, cao cấp và trung cấp, thấp cấp luôn.
Đúng lộ trình, giống như mũ bảo hiểm.

Khi nào không ai mua nữa là cấm xe máy từng vùng, chuẩn bị làm thánh chửi rồi đây.
 

mongchieuxua1412

Xe buýt
Biển số
OF-545102
Ngày cấp bằng
9/12/17
Số km
522
Động cơ
166,000 Mã lực
Tuổi
35
quảng cáo lăng xê gì là quyền của họ. Khi sản phẩm ra thị trường rồi mới quyết định. Cảm nhận chủ quan của cụ đâu phải là của chung tất cả mọi người đâu ? Cứ cmt khen là seeder của vin ah ?
 

Chưa Có Dép

Xe điện
Biển số
OF-337469
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
2,864
Động cơ
306,085 Mã lực
em mua cái xe máy điện cho thèng f1 nhà em đi học, được 2 năm đã mất mấy triệu thay ăc quy oy, chưa kể sửa linh tinh khác;
Thôi thì sửa cố cho nó đi đến khi đủ tuổi đi xe máy rồi bỏ xe điện thôi
 

anhdung0412

Xe hơi
Biển số
OF-483964
Ngày cấp bằng
13/1/17
Số km
153
Động cơ
195,340 Mã lực
Tuổi
45
Tiếc quá em mới làm con wave tàu rùi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top