Đã có giá xe máy điện Vinfast

vieteuro

Xe container
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
8,387
Động cơ
26,687 Mã lực
E có tiền e cũng mua ngay
Vừa đỡ ồn lại bảo vệ môi trường
 

vieteuro

Xe container
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
8,387
Động cơ
26,687 Mã lực
Xăng đắt thế này tính giá trị 21 củ 1 năm là thừa
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,139
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ chuẩn bị tinh thần ô to Vin phét nhé , chắc cũng lại Kiểu bán hàng? : Giá ưu đãi x củ , giá không ưu đãi 2x củ :))
(P/s :Đố chúng mày mua đc giá x )
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,139
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dự là Dân minh lại ào đi mua xe máy điện ...của Tàu :))
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,139
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhớ có mấy ông tính mua xe hơi lại cứ bảo chờ Vinfet.
Mình bảo rồi. Éo có thằng con buôn nào lại tốt bụng cả.
Dân mình cứ u u mê mê thế chả trách ko khá được.
E tự hào quá ,kiểu này 4 bánh lại có “giá ưu đãi “ và “éo ưu đãi “ :))
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,580
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Em nghĩ ko phải cách làm của Vin đâu, chắc toàn nv hoặc người tiêu dùng thôi.
Ng tiêu dùng thì kiểu gì cũng có ý kiến trái chiều nhau chứ ko thể 100% phiếu đồng ý như thế đc lão ơi. Làm thế thành ra nó thô quá. Cái này là cách làm của Vin hay cách làm của mấy ông nhân viên Vin. Chả khác j bầu cử QH là mấy :P
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,580
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Chắc nhân viên đăng. Tổng công ty kết hợp vs công đoàn công ty yêu cầu cbcnv ngoài việc tự cmt còn phải mời họ hàng người thân cmt cùng.
Còm này rất đơn giản, chỉ cần 1 ông ngồi còm, ngày cũng đc cả nghìn cái. Cỡ Hoàng Trang thì phải gấp đôi thế :D. Sau đó nhờ admin cứ lọc cái hay cho đăng lên thôi :P
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,580
Động cơ
1,355,367 Mã lực
Cấm thế nào đc cụ, cái xe nó còn là của cải, là phương tiện, công cụ kiếm sống của 50% dân VN mình nhé
50% dân ấy đang phải nuôi sống 50% dân còn lại. Thế nên cấm sẽ là hạ sách, loạn ngay :)
 

Rong rêu

Xe điện
Biển số
OF-538503
Ngày cấp bằng
25/10/17
Số km
3,784
Động cơ
205,843 Mã lực
Kính các cụ các mợ,

Mấy hôm nay các cụ bàn về Vin-xe máy điện xôm quá nên em cũng mạo muội có chút gọi là ý kiến.

Trước tiên về giá, với cái giá thăm dò hiện tại (giá tương lai sẽ được điều chỉnh nên em không bàn đến) thì không phải là đắt nếu Vin làm ra một cái xe chất lượng. Cũng như giá ô tô điện hiện nay đắt gấp đôi giá xe thường, đó là giá thành cho bộ pin là rất đắt, và công nghệ về pin ô tô vẫn còn đang phát triển để nâng tuổi thọ (không ai muốn bỏ ra 40k Mẽo để mua cái xe chạy mười năm sau thay bộ pin lại hết hơn chục K nữa), kéo dài quãng đường chạy, giảm thời gian sạc.

Vì vậy, theo em giá xe của Vin là không đắt, nếu muốn nói là rẻ cho một cái xe máy điện có chất lượng và chất lượng của xe điện chỉ dựa trên hai thứ pin và động cơ

Với em chất lượng ở đây là:
Pin: Panasonic hoặc LGchem, hoặc thằng nào đấy mà em tìm được trên google, được các hãng xe dùng để làm ô tô điện.
Động cơ: Dùng của Nhật hoặc Đức, thằng nào thì em không biết nhưng em phải tìm được thông tin.
Các linh kiện khác có thể dùng của anh Tập, nhưng một trong hai thằng trên mà xuất xứ từ anh Tập thì em khuyên các cụ không nên xuống tiền, hai năm sau ôm hận đấy.

Thêm nữa các cụ có mua thì tránh thằng acquy chì ra nhé, kẻo tiền mất tật mang.

Cuối cùng với 80km cho một lần xạc (thực tế chắc 70, các năm tiếp theo chắc chỉ 60, 50) thì đó không phải là một lựa chọn cho đại đa số người tiêu dùng Vn khi mà cái xe máy vẫn là phương tiện đi lại chính, trừ các cụ ở biệt thự Vin, đi Bim hay Mer muốn có cái xe máy điện để đổi khẩu vị lúc đi hóng gió. Cụ nào đã từng mua cái xe đạp điện cho con đi học hay cho mẹ đi chợ thì sẽ hiểu rõ tuổi thọ của nó hơn ai hết, năm 2010 em mua cái xe đạp điện 14tr trên Tràng Thi cho ông ngoại em, chắc là đắt cmn nhất lúc đó, đi hai năm thay cục pin khác của bọn lắp ráp cái xe hết 4tr, đi thêm hai năm nữa thì vứt cmn đi luôn, vậy là 4 năm hết 18tr. Tất nhiên so sánh với xe máy điện của Vin là khập khễnh, nhưng tuổi thọ của xe máy điện là điều không thể tránh khỏi và đó là điểm yếu không thể đánh bại xe chạy xăng.

Người ta nói rằng ở Thuỵ điển, tất cả những đứa trẻ đều được thụ thai trên chiếc giường của IKEA, khi chúng sinh ra thường ngủ trong nôi của IKEA, chơi đồ chơi của IKEA, ngồi bàn học của IKEA, trong khi cha mẹ chúng ngồi trên ghế sofa IKEA, ăn bằng bát đĩa của IKEA, và những bộ bát đĩa này cũng được cất trong tủ của IKEA. Hy vọng rằng ở VN, sẽ có một thế hệ được mang thai trong các ngôi nhà của Vin, được sinh ra trong các bệnh viện của Vin, được chăm sóc bằng đồ ăn của Vin, lớn lên học trường của Vin, và khi trưởng thành thì đi xe Vin. Nào,các cụ cùng mơ với em nào ha ha hi hi.
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,878
Động cơ
211,193 Mã lực
Cụ thớt cũng người của Vin à :D
 

haidongtay

Xe điện
Biển số
OF-200873
Ngày cấp bằng
5/7/13
Số km
2,973
Động cơ
365,941 Mã lực
Kính các cụ các mợ,

Mấy hôm nay các cụ bàn về Vin-xe máy điện xôm quá nên em cũng mạo muội có chút gọi là ý kiến.

Trước tiên về giá, với cái giá thăm dò hiện tại (giá tương lai sẽ được điều chỉnh nên em không bàn đến) thì không phải là đắt nếu Vin làm ra một cái xe chất lượng. Cũng như giá ô tô điện hiện nay đắt gấp đôi giá xe thường, đó là giá thành cho bộ pin là rất đắt, và công nghệ về pin ô tô vẫn còn đang phát triển để nâng tuổi thọ (không ai muốn bỏ ra 40k Mẽo để mua cái xe chạy mười năm sau thay bộ pin lại hết hơn chục K nữa), kéo dài quãng đường chạy, giảm thời gian sạc.

Vì vậy, theo em giá xe của Vin là không đắt, nếu muốn nói là rẻ cho một cái xe máy điện có chất lượng và chất lượng của xe điện chỉ dựa trên hai thứ pin và động cơ

Với em chất lượng ở đây là:
Pin: Panasonic hoặc LGchem, hoặc thằng nào đấy mà em tìm được trên google, được các hãng xe dùng để làm ô tô điện.
Động cơ: Dùng của Nhật hoặc Đức, thằng nào thì em không biết nhưng em phải tìm được thông tin.
Các linh kiện khác có thể dùng của anh Tập, nhưng một trong hai thằng trên mà xuất xứ từ anh Tập thì em khuyên các cụ không nên xuống tiền, hai năm sau ôm hận đấy.

Thêm nữa các cụ có mua thì tránh thằng acquy chì ra nhé, kẻo tiền mất tật mang.

Cuối cùng với 80km cho một lần xạc (thực tế chắc 70, các năm tiếp theo chắc chỉ 60, 50) thì đó không phải là một lựa chọn cho đại đa số người tiêu dùng Vn khi mà cái xe máy vẫn là phương tiện đi lại chính, trừ các cụ ở biệt thự Vin, đi Bim hay Mer muốn có cái xe máy điện để đổi khẩu vị lúc đi hóng gió. Cụ nào đã từng mua cái xe đạp điện cho con đi học hay cho mẹ đi chợ thì sẽ hiểu rõ tuổi thọ của nó hơn ai hết, năm 2010 em mua cái xe đạp điện 14tr trên Tràng Thi cho ông ngoại em, chắc là đắt cmn nhất lúc đó, đi hai năm thay cục pin khác của bọn lắp ráp cái xe hết 4tr, đi thêm hai năm nữa thì vứt cmn đi luôn, vậy là 4 năm hết 18tr. Tất nhiên so sánh với xe máy điện của Vin là khập khễnh, nhưng tuổi thọ của xe máy điện là điều không thể tránh khỏi và đó là điểm yếu không thể đánh bại xe chạy xăng.

Người ta nói rằng ở Thuỵ điển, tất cả những đứa trẻ đều được thụ thai trên chiếc giường của IKEA, khi chúng sinh ra thường ngủ trong nôi của IKEA, chơi đồ chơi của IKEA, ngồi bàn học của IKEA, trong khi cha mẹ chúng ngồi trên ghế sofa IKEA, ăn bằng bát đĩa của IKEA, và những bộ bát đĩa này cũng được cất trong tủ của IKEA. Hy vọng rằng ở VN, sẽ có một thế hệ được mang thai trong các ngôi nhà của Vin, được sinh ra trong các bệnh viện của Vin, được chăm sóc bằng đồ ăn của Vin, lớn lên học trường của Vin, và khi trưởng thành thì đi xe Vin. Nào,các cụ cùng mơ với em nào ha ha hi hi.
Thằng tàu chả trợ giá chả ưu tiên mà con xe điện 30 tr của nó khỏi chê,ông này trợ các kiểu mà vẫn cao ngất.
 

oto4funhn

Xe tăng
Biển số
OF-392463
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
1,603
Động cơ
252,260 Mã lực
Em nói luôn: Thớt này chắc không tồn tại được lâu...vì sao thì các cụ cũng hiểu.

Nếu xe tốt mà vẫn phải PR thô thiển ntn thì em TRỊU...

Đọc comment, thấy NGÁN NGẨM luôn.
Nhất trí vs cụ, mà giá tốt phết các cụ biết mua ở đâu để e làm cái!?
 

haidongtay

Xe điện
Biển số
OF-200873
Ngày cấp bằng
5/7/13
Số km
2,973
Động cơ
365,941 Mã lực
Khen vậy thôi,đến lúc hỏi : Mua chưa!Trả lời : À cứ từ từ,độ này đang kẹt chút việc.
 

hailuatn

Xe container
Biển số
OF-13656
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
8,044
Động cơ
574,131 Mã lực
Vâng, giá vậy theo em là thấp quá, lại còn trợ giá nữa. Coi thường khách hàng quá.
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,860
Động cơ
134,431 Mã lực
Tuổi
43
Các cụ thấy ai khen thì ném đá khác gì đội seeder của Vin đâu
Trong tàu nhanh kiểm tra người comment có phải của Vin không cũng đơn giản mà, vào xem qua lịch sử còm là biết. Còn Vin mà từ mấy năm trước đã lập được đội comment dạo để giờ tung ra dùng thì quá giỏi rồi, thắc mắc gì nữa
 

Phuco2007

Xe lăn
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
10,270
Động cơ
336,282 Mã lực
E cứ vô ủng hộ ông Vin cái đã chứ k có nhu cầu mua :))
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,939
Động cơ
323,226 Mã lực
Giá cân bằng lợi ích của xe Tàu là 12 tr.
Giá cân bằng lợi ích của xe V là 21tr, sắp tới sẽ tăng lên 35 tr.
Như thế là còn nhiều lợi ích tiềm ẩn mà anh ấy chưa công bố.
Hãy chờ xem.
 

haidongtay

Xe điện
Biển số
OF-200873
Ngày cấp bằng
5/7/13
Số km
2,973
Động cơ
365,941 Mã lực
Ở trên này có 1 thằng chửi Bphone như hát hay nhưng đến Vin thì im thin thít.
 

X Trail 2009

Xe buýt
Biển số
OF-589124
Ngày cấp bằng
8/9/18
Số km
777
Động cơ
141,300 Mã lực
Tuổi
45
Trịu thì kệ đi, cụ chủ cũng đang góp công thô thiển đới

(Cả cháu cũng thô thiển khi cmt lại)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top