- Biển số
- OF-555551
- Ngày cấp bằng
- 26/2/18
- Số km
- 1,034
- Động cơ
- 130,644 Mã lực
Chắc bản demo nên đặt tạm Songlong plastic thôi cụ. Ra thương mại sẽ ngon hơnNhựa nhìn chán nhỉ.
Lô gô hơi xấu.
Chắc bản demo nên đặt tạm Songlong plastic thôi cụ. Ra thương mại sẽ ngon hơnNhựa nhìn chán nhỉ.
Lô gô hơi xấu.
Bái phục Bái phụcLấy gió vào 2 cửa cấp, ở điều kiện bình thường là để giải nhiệt pin, khi lội nước thì lấy vào điều hoà, xe ngập đến mái vẫn lội nước bật điều hoá gió ngoài vô tư. Cụ chưa độ thế bao giờ à?
![]()
Có khi lại hợp tác nhựa Long Thành của anh Minh nhựa (đùa tí)Chắc bản demo nên đặt tạm Songlong plastic thôi cụ. Ra thương mại sẽ ngon hơn
Cái giá để xe máy kia hợp lý đấy. VF3 này độ cái đó khi cần mang hành lý thì đặt cái vali to chịu nước ở chỗ đó là được.
Cụ xem clip người ta ngồi vào quay phim chụp ảnh chưa?bé quá nhỉ, k biết ngồi vào thế nào
Trong tổ hợp Vinfast Hải Phòng có nhà máy nhựa An Phát mà.Có khi lại hợp tác nhựa Long Thành của anh Minh nhựa (đùa tí)
Vậy mới chuyên nghiệp chứ tự mà đi đúc nhựa em nghĩ là ko nên.Trong tổ hợp Vinfast Hải Phòng có nhà máy nhựa An Phát mà.
Công ty này sản xuất vỏ xe máy và nhựa cho Honda và Toyota Việt Nam.
Tất nhiên nhựa trên xe Vinfast cả xe máy và ô tô đều do đơn vị này sản xuất.
Hàng chất lượng đó ạ.
Trên mấy con xe thử nghiệm thì do phòng phát triển tự đúc. Nên xấu là đúng rồi.
2 ông cao trên 1m75 ngồi thoải mái, đầu gối và đầu trên còn biên độ xóc lọ trong ảnh nhá hàng, hàng sau luôn đó cụ. Trong bài của Chã luônbé quá nhỉ, k biết ngồi vào thế nào
Cụ yên tâm, các pháp sư trung hoa đã tăng tầm cho con wuling bằng pin lắp trong cốp rồi, Việt Nam ta tên lửa còn nối thêm tầng được nữa là pin.VF3 mà độ thêm Pin trên nóc thì giá cũng ngang ngửa VF5 đó cụ. em dự thế. vậy thì mua luôn VF5 luôn đi to cao đẹp zai hơn.
cục pin nặng mấy trăm kg muốn đưa lên nóc xe thì phải gia cố lại xương nóc, cột ko hề đơn giản.
con tiểu lôi điện đang bán thì giờ cắt lỗ hoặc ôm đấy sử dụng dần thôi ko còn con đường nào khác.![]()
10kw trở lên thì cụ phải kéo đường 3 pha thì phảiEm hỏi các cụ giỏi về sút-von-tơ cái: dây chịu được công suất 11kw thì tiết diện mấy chấm ah. Nhà em thì dây tổng 6., cùng một lúc dùng thì em thấy xuất hiện max cs cỡ 7kw (nhà em dùng mlmt nên có cái phần mềm theo dõi nên biết lúc nhà em dùng cao điểm: các thiết bị cắm cả ngày như tv, tủ lạnh, điện cs không tính, lúc nhiều nhất là 4 cái điều hòa, bếp từ; nhà em có bình đun nóng lạnh, máy sấy quần áo nhưng những thứ ấy nó on/off với điều hòa, có cái này thì không cái kia), giờ nếu em dùng bộ sạc 10kw thì có phải nâng cấp hệ thống toàn nhà lên không ah
vâng thanks cụ cân nhắc lại làm con fadil chăng?Có xe rồi ngứa chân lắm, k chỉ đi loanh quoanh đâu như dự tính ban đầu.
Nên mua xe này đi xa thì cần xem xét cẩn thận vị trí sạc.
Giá con nào rẻ hơn vậy ? 1 con thuê pin với 1 con sẵn pin . Nhà đất thổ và nhà đất kẹt đất công cộng khác tý trong sổ thôiThì có cạnh tranh đâu. Cái gì cũng cao hơn, chỉ có giá là rẻ hơn.
6789 dùng chung nhau khá nhiều đấy ạ. 3 này chắc là phiên bản lwb dùng chung platform cả xe GolfĐẽo cày giữa đường chỉ vì 1 ý kiến như cụ thì toi.
Mỗi con 1 phân khúc thị trường mới không quẩn chân nhau. Tối ưu nhất là thiết kế dùng chung được linh kiện + phụ tùng chính hãng.
VD: thiết kế 1 bộ ốc tiêu chuẩn lắp lẫn được các thể loại larang của 1 vài con trong series 5,6,7,8,9 thôi là các cụ Vin lô VF3 tha hồ độ lốp rồi. Chứ chơi mình 1 kiểu 4 ốc kia lại phải mua kit chuyển đổi.
Hay thiết kế quả nóc module dành cho các cụ thích lo xa: cõng được cục pin chai còn 70% của bọn 400 km kia sang - tự nhiên có bản độ 210+ ~300 km giá hời giành cho mấy cụ bị OCD về quãng đường chạy. Hay đơn giản hơn: có cái giá treo lên con máy nổ Honda 5Kw kèm bình xăng 10l là có quả VF3 hybrid cạnh tranh với con Nissan Kick
Đơn giản nữa: cái nóc VF3 mà làm kiểu module tự gắn thêm được 1 cục pin của chính nó thôi - khi cần đi xa vào hãng thuê mấy ngày cục 18KWh kia là khác biệt hẳn.
Động cơ thì thiết kế lắp lẫn được 1 con 200Hp - thế là các cụ offroad lại mạnh dạn lội bùn đua VOC.
Chỉ cần ăn theo ý tưởng con VF3 thế là em thấy mấy xưởng độ sống ngon choét. Bọn 5,6,7,8,9 cần hình mẫu ổn định, khó độ đẽo. Chứ VF3 cùi thì sợ gì lở - độ tẹt đi
Nhìn sang bọn máy bay độ ấy: các cụ thấy Mig29SMT hay F16 block 70 còn độ bình dầu được thì VF3 nào có thiếu gì ý tưởng.
Thật luôn. Em còn nhờ người đặt, vì lúc đó em đang đi ctacHỏi thật. Các cụ đặt xe khi chả biết nó có cái gì à
E thì cứ chờ có xe chạy trên đường, có xe ở showroom e đến sờ tận tay day tận... mới mua. Đắt rẻ 10 triệu có giải quyết gì đâuThật luôn. Em còn nhờ người đặt, vì lúc đó em đang đi ctac
Nhà em có xe 7 chỗ rồi, em thấy nó xinh xinh, thích màu vàng nên nhích luôn để dành đi đón con gái đi học.E thì cứ chờ có xe chạy trên đường, có xe ở showroom e đến sờ tận tay day tận... mới mua. Đắt rẻ 10 triệu có giải quyết gì đâu
Xe Toy trước người ta cũng đặt trước khi xe nhập về, lại còn thêm đống lạc thì xe này đặt trước có sao đâu? Đặt lúc này khi xe ra là nhận còn khi sờ được mới mua thì lâu hơn. Mỗi người có lựa chọn phù hợp với mình, người có quan điểm khác làm sao hiểu được?E thì cứ chờ có xe chạy trên đường, có xe ở showroom e đến sờ tận tay day tận... mới mua. Đắt rẻ 10 triệu có giải quyết gì đâu