- Biển số
- OF-558073
- Ngày cấp bằng
- 13/3/18
- Số km
- 7
- Động cơ
- 151,446 Mã lực
mỗi lần sạc khoảng bao lâu bác nhỉ?Sạc phát 1 ở trạm dừng nghỉ Tây Ninh Bình, phát 2 ở Đền An Dương Vương - Diễn châu
mỗi lần sạc khoảng bao lâu bác nhỉ?Sạc phát 1 ở trạm dừng nghỉ Tây Ninh Bình, phát 2 ở Đền An Dương Vương - Diễn châu
em có vk rồi bác ơi, về cùng vk con mà sạc đc ai nữaCụ cứ kiếm một em đi chung. Xe sạc người cũng sạc
Nhanh lắm, sạc ở trụ 250KW (cái to cao nhất) thì chỉ 30-40 phút là đc 60-70% ...và cụ sạc đầy trc khi đi thì đến Tây Ninh Bình chắc sụt khoảng 40-50 % là cùng.mỗi lần sạc khoảng bao lâu bác nhỉ?
Thực tế thì hoàn cảnh và cách di chuyển của mỗi cụ đều khác nhau. Cụ nào thấy phù hợp thì chạy điện, mà chưa phù hợp lắm thì phải thích nghi, ko thích nghi được thì lại xe xăng. Cơ bản để mua 1 cái xe thì dù xe gì cũng phải tính toán kỹ rồi mua mới ko bị động.Về quê set về 10AMP cụ ạ Cắm cả đêm cũng đc 30-40% đấy...đi đc hàng trăm Km chứ chả ít và trong quãng đường đó tạt vào trạm sạc sạc bổ sung là đẹp
Chuẩn rồi cụ, đúng là ko ai giống ai, phải xét theo điều kiện và hoàn cảnh của mình để xem mua xe gì là hợp lý.Thực tế thì hoàn cảnh và cách di chuyển của mỗi cụ đều khác nhau. Cụ nào thấy phù hợp thì chạy điện, mà chưa phù hợp lắm thì phải thích nghi, ko thích nghi được thì lại xe xăng. Cơ bản để mua 1 cái xe thì dù xe gì cũng phải tính toán kỹ rồi mua mới ko bị động.
Thì VF3, VF5 thiết kế chạy nội đô mà cụ Chẳng qua cụ nào ko có xe to thì phải chạy thôi và phải chịu thêm thời gian sạc Nhưng vẫn sướng hơn ko có xe phải đi xe ngoài.Đi xa mà đi VF3 khả năng ko hợp lý lắm, bèo về đến HT thì cũng phải VF6 trở lên may ra mới trụ được! Chứ đi mà chờ sạc như thế lại lâu hơn xe xăng
VF5 thấy bảo góc lái hẹp đi còn khó chịu hơn bán tải. Chạy nội đô mà góc lái hẹp thì dễ stress lắm.Thì VF3, VF5 thiết kế chạy nội đô mà cụ Chẳng qua cụ nào ko có xe to thì phải chạy thôi và phải chịu thêm thời gian sạc Nhưng vẫn sướng hơn ko có xe phải đi xe ngoài.
E nghĩ là về được,nếu ko cụ rẽ vào Phủ Lý làm suất bánh cuốn chả vừa sạc xe luôn.xe này ko thể về quê Nam Định - Hà Nội được rồi
Cái này là điểm dở nhất của VF5 đấy cụ, em mỗi lần quay xe trên phố đến mệt, giờ quay xe cứ chọn ngã 3, 4 hoặc chỗ nào thật rộng mới dám quay nếu ko toàn 2-3 đỏVF5 thấy bảo góc lái hẹp đi còn khó chịu hơn bán tải. Chạy nội đô mà góc lái hẹp thì dễ stress lắm.
Cụ có mẫu nào độ cho VF5 kiểu tương tự như này ko?
Ủa ống thở làm chị vậy?
Em đang đi xe gấu được mấy tháng, xe vừa có biển với lấy bảo hiểm thân vỏ rồi nên gấu đòi xe. Em sắp phải trả và đang bị tiếc nuối dần... xe dài vần mỏi tay. Cụ nào đi phố thì chọn cho nó kỹ vấn đề góc lái.Cái này là điểm dở nhất của VF5 đấy cụ, em mỗi lần quay xe trên phố đến mệt, giờ quay xe cứ chọn ngã 3, 4 hoặc chỗ nào thật rộng mới dám quay nếu ko toàn 2-3 đỏ
Cho nó giống xe xăng đỡ bị kỳ thịỦa ống thở làm chị vậy?
Để lội nước tự tin hơn bác ạỦa ống thở làm chị vậy?
Em biết ai thở rồi.Để lội nước tự tin hơn bác ạ
À cụ nhắc mới nhớ là 1 ưu điểm xe điện rất hợp chạy ở HN vì trời mưa lội nước vô tư ko như xe xăng, vì thế đỡ khoản mua BH thủy kíchĐể lội nước tự tin hơn bác ạ
Em chả dám, nước nó ăn mòn 1 số thứ gây chập pin thì bỏ bu.À cụ nhắc mới nhớ là 1 ưu điểm xe điện rất hợp chạy ở HN vì trời mưa lội nước vô tư ko như xe xăng, vì thế đỡ khoản mua BH thủy kích
Xe em thì chưa lội bh nhưng hồi đi Xanh SM mấy chú lái bảo trời mưa ngập xe xăng đứng cả lại bon em vẫn lội phăm phăm, thậm chí có xe nước vào cả sàn xe vẫn chạy bình thường