- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 21,658
- Động cơ
- 757,612 Mã lực
thật ra cũng hiếm khi dùng 3 bếp 1 lúc, cái 7kw kia cũng là cs max.Có gì mà không ổn.
1 cái bếp từ 3 vùng cũng 7kw rồi.
thật ra cũng hiếm khi dùng 3 bếp 1 lúc, cái 7kw kia cũng là cs max.Có gì mà không ổn.
1 cái bếp từ 3 vùng cũng 7kw rồi.
Thì tính dây, tính aptomat là tính max công suất. Vậy mới an toàn chứa.thật ra cũng hiếm khi dùng 3 bếp 1 lúc, cái 7kw kia cũng là cs max.
K đâu cụ.Thì tính dây, tính aptomat là tính max công suất. Vậy mới an toàn chứa.
Đất của Vin còn đầy.Công nhận với cụ là lúc nhiều xe thế rồi thì lượng xe sạc sẽ nhiều. Chưa kể xe XanhSM đang chạy nữa. Hạ tầng là cũng căng
Ngay lập tức thì nó sẽ gây áp lực lên hạ tầng trạm sạc hiện có. Nhưng về lâu dài sẽ kích thích hạ tầng trạm sạc phát triển từ Vin hoặc bên thứ 3.Công nhận với cụ là lúc nhiều xe thế rồi thì lượng xe sạc sẽ nhiều. Chưa kể xe XanhSM đang chạy nữa. Hạ tầng là cũng căng
Có khi vài năm nữa ở HN hay HCM, muốn sạc được phải ra ngoại ô tí. Đất chật, người đông, muốn xây trạm sạc chỉ có mua đất từ dân rồi xây thôi.Ngay lập tức thì nó sẽ gây áp lực lên hạ tầng trạm sạc hiện có. Nhưng về lâu dài sẽ kích thích hạ tầng trạm sạc phát triển từ Vin hoặc bên thứ 3.
Công nghệ sạc ngày càng phát triển. Thời gian sạc ngày càng giảm xuống.Có khi
Có khi vài năm nữa ở HN hay HCM, muốn sạc được phải ra ngoại ô tí. Đất chật, người đông, muốn xây trạm sạc chỉ có mua đất từ dân rồi xây thôi.
Em làm gì cụ mà phải cạnh khóe ? Có được trả thêm đồng nào để làm điều này không?Thế mà anh V ko tuyển cụ làm tư vấn thị trường nhỉ, quá phí 1 tài noi à quên tài năng
Em đoán là cái thói sân si....thấy người khác thành công thì tức tối, ghen ghét.em nghĩ ra đc 3 lý do như này.
1. xanh sm lấy mất khách
2. thua lỗ khi đầu tư cổ cánh họ V
3. ganh tỵ
Lo gì, có xe rồi sẽ có đường.Vâng cụ, giờ mà mỗi xe máy hóa thành VF3 thì có khi đứng im chứ chả di chuyển nổi. Bài toán đường chật lại ko có chỗ đậu đã nan giải, mà VF lại đẻ sòn sòn thế này thì
Hoan nghênh nhiều người mua nhà tò vò và xe nhệnEm đoán là cái thói sân si....thấy người khác thành công thì tức tối, ghen ghét.
Chỗ này thiết kế kém quá nhỉ, các mợ vấp chân phát thì bật móng đỏEm chê mỗi chỗ này thôi
View attachment 8519180
Chỗ này chắc là chưa hoàn thiện thôi chứ ai đời như công nông đầu ngang như thếEm chê mỗi chỗ này thôi
View attachment 8519180
Người đã từng đi xe ô tô, hiểu về xe thì sẽ không chê chỗ đó đâu cụ. Nếu chê thì chê những chỗ khác.....Chỗ này chắc là chưa hoàn thiện thôi chứ ai đời như công nông đầu ngang như thế
Khác đấy, xe nào cũng có ray trượt, nhưng nó không thô thiển và gây nguy hiểm cho người ngồi sau như vậyNgười đã từng đi xe ô tô, hiểu về xe thì sẽ không chê chỗ đó đâu cụ. Nếu chê thì chê những chỗ khác.....
Xe nào cũng có cái chỗ đó, nó như kiểu thiết kế tiêu chuẩn cho xe ô tô vậy, dù ghế chỉnh cơ hay chỉnh điện cũng đều phải có cái ray đó, và kích thước ray, vị trí đặt ray....ba la bô lô....đều cùng 1 "type" thôi. Cả trên xe Mẹc, Bi cũng y chang vậy.
Các cụ nói em mới để ýKhác đấy, xe nào cũng có ray trượt, nhưng nó không thô thiển và gây nguy hiểm cho người ngồi sau như vậy
Nó thường gắn chìm xuống sàn, hoặc đập bẹt đầu, hoặc có Rail end caps (bịt đầu ray)
Ý kiến đã được tiếp thu.Khác đấy, xe nào cũng có ray trượt, nhưng nó không thô thiển và gây nguy hiểm cho người ngồi sau như vậy
Nó thường gắn chìm xuống sàn, hoặc đập bẹt đầu, hoặc có Rail end caps (bịt đầu ray)
Gớm, xe chưa ht, cái bé tí đấy thì đáng gì.Ý kiến đã được tiếp thu.
Đang là thử nghiệm mà.
E thấy bây h nhiều người để xe trong ngõ luôn ko gửiNhà mà có chỗ để không mất phí là em cũng mua ủng hộ anh Vượng , nhưng khổ cái trong phố phải gửi mất phí nên thôi cụ ạ