[Funland] CX8 có bản facelift mới

sudichat2002

Xe container
Biển số
OF-48729
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
6,905
Động cơ
537,362 Mã lực
Cụ có thể đi cx30, e thấy con cx8 này là quá thất vọng khi mà ko được nâng cấp theo thiết kế của mazda 3, cx30 mà vẫn giữ thiết kế cũ.

Nên cái này đúng là tái định nghĩa facelift thật.

^^^: cụ ở trên bảo vệ mazda khi so với merc bim ko đổi thiết kế.

Vấn đề là ko thể phân biệt dc mazda 3/6, cx5-8-9 nếu ko phải là người đi quen thuộc.

xe merc bik người ta biết ngay
Nó là cái phong cách thiết kế toàn cầu và xuyên suốt của Mazda bây giờ và cả chục năm nữa rồi cụ ơi...
Sắp tới đố cụ phân biệt được CX - 60, 70, 80, 90 luôn ấy, hoàn toàn mới, và chưa về VN...
1733802615898.png
 

sudichat2002

Xe container
Biển số
OF-48729
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
6,905
Động cơ
537,362 Mã lực
Với CX8 thì cần tăng kích thước chiều rộng lên 5cm và giảm chiều cao vai ghế ngồi xuống cũng như cho thêm cửa gió điều hòa ở hàng ghế 3 thì tuyệt vời
Cụ chờ CX80 nhé (CX8 bên Nhật khai tử rồi), tầm 1,5 năm nữa là về VN, thay thế luôn CX8 hiện tại, nhưng nó lại là hạng cận cao cấp, nên chắc cũng phải 1,8 - 2 tỏi...
 

Payroll

Xe điện
Biển số
OF-51431
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
3,130
Động cơ
437,256 Mã lực
Nơi ở
Hắc mộc nhai
Nó là cái phong cách thiết kế toàn cầu và xuyên suốt của Mazda bây giờ và cả chục năm nữa rồi cụ ơi...
Sắp tới đố cụ phân biệt được CX - 60, 70, 80, 90 luôn ấy, hoàn toàn mới, và chưa về VN...
View attachment 8877798
Về phong cách thiết kế, em thích kiểu "mắt híp, đít bồng" trước phiên bản mặt cười
 

Doun

Xe điện
Biển số
OF-726544
Ngày cấp bằng
22/4/20
Số km
3,638
Động cơ
130,790 Mã lực
Mazda hình như trả lương cho đội thiết kế hơi hẻo thì phải. Chắc sắp tới chạy hết sang Hàn. Tha hồ sáng tạo.
 
Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
3,985
Động cơ
339,224 Mã lực
Mazda hình như trả lương cho đội thiết kế hơi hẻo thì phải. Chắc sắp tới chạy hết sang Hàn. Tha hồ sáng tạo.
Khồng, Maz chi phí cho tk nó ít vì là theo trường phái 1 lần và mãi mãi. Cứ dùng lệnh stretch trên máy tính cái là có bản mới
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,962
Động cơ
247,947 Mã lực
Xe này mình rất thích, định mua vì hợp nhu cầu chở nhiều đồ khoang sau. Tuy nhiên có 1 nội dung không tiêu thụ nổi là giảm xóc sau quá cứng, quá dằn. Chắc chỉ hợp đường Tokyo thôi
 

KujimaWasabu

Xe đạp
Biển số
OF-721556
Ngày cấp bằng
23/3/20
Số km
32
Động cơ
84,741 Mã lực
Tuổi
41
Xe này mình rất thích, định mua vì hợp nhu cầu chở nhiều đồ khoang sau. Tuy nhiên có 1 nội dung không tiêu thụ nổi là giảm xóc sau quá cứng, quá dằn. Chắc chỉ hợp đường Tokyo thôi
Bác có thể thay giảm xóc Tein khi mua xe. Thấy nhiều người khen xe chạy ngon hơn sau khi thay.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,962
Động cơ
247,947 Mã lực
Bác có thể thay giảm xóc Tein khi mua xe. Thấy nhiều người khen xe chạy ngon hơn sau khi thay.
nó do cấu trúc cả khung gầm bác ạ, cái thụt chỉ là 1 phần thôi. Hồi đó xong mình chốt lấy Santa Fe, êm hơn hẳn. Bác nhâng xe lên nhìn gầm 2 em là biết ngay tại sao.
Không biết nhưng chắc là chưa cải tiến ở bản Facelift này. Thật tiếc, xe rất đẹp
 

hoangthaimpc

Xe tải
Biển số
OF-346886
Ngày cấp bằng
16/12/14
Số km
374
Động cơ
272,394 Mã lực
nó do cấu trúc cả khung gầm bác ạ, cái thụt chỉ là 1 phần thôi. Hồi đó xong mình chốt lấy Santa Fe, êm hơn hẳn. Bác nhâng xe lên nhìn gầm 2 em là biết ngay tại sao.
Không biết nhưng chắc là chưa cải tiến ở bản Facelift này. Thật tiếc, xe rất đẹp
San êm hơn chỗ nào vậy cụ.
 

thanh - chi

Xe buýt
Biển số
OF-72256
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
536
Động cơ
426,828 Mã lực
San êm hơn chỗ nào vậy cụ.
Nếu đi nội thị thì CX8 êm hơn San, còn chạy đường dài thì San êm hơn CX8 vì giảm xóc của San cứng hơn, bản lốp San to hơn, trục có sở ngắn hơn, chiều rộng xe nhỉnh hơn chút ít, nên xe đỡ bị lắc hơn.
 

thanhvinhckgtcc

Xe điện
Biển số
OF-143620
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
4,680
Động cơ
290,953 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh phúc
Đúng cụ, em hỏi một ông Nhật về dân Nhật đi mua xe như thế nào thì ông ấy bảo. Toyota là số 1, có tiền cũng chưa chắc mua được nếu không nằm trong phân khúc khách hàng của Toyota, khi đó vào cửa hàng xe nhân viên Toyota sẽ chỉ khách sang bên Honda, rồi đến Mazda
tào lao cụ ạ,có tiền mà k mua được thì vớ vẩn quá,nếu nói tín dụng k ok thì k mua được còn hợp lý
 

thichxeFord

Xe điện
Biển số
OF-294662
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
2,055
Động cơ
331,013 Mã lực
Nếu đi nội thị thì CX8 êm hơn San, còn chạy đường dài thì San êm hơn CX8 vì giảm xóc của San cứng hơn, bản lốp San to hơn, trục có sở ngắn hơn, chiều rộng xe nhỉnh hơn chút ít, nên xe đỡ bị lắc hơn.
Mình thấy trục cơ sở dài sẽ giúp xe ổn định và ít bị lắc hơn chứ. San đi đường trường chưa chắc êm hơn CX8 được do trục cơ sở ngắn hơn. Nhưng nếu là San dầu thì khỏe hơn đặc biệt là khả năng chịu tải và leo dốc. Đường trường thì độ vút San dầu cũng tốt hơn.
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,962
Động cơ
247,947 Mã lực
San êm hơn chỗ nào vậy cụ.
Qua gờ giảm tốc không bị xóc dội nặng như nhiều xe cỏ khác, trong đó có CX8. Chứ em cọc CX8 rồi. Công năng các thứ bản 4x4 hợp với em nhất trong số các xe cỏ quanh 1 tỷ (hồi đó)
 

thanh - chi

Xe buýt
Biển số
OF-72256
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
536
Động cơ
426,828 Mã lực
Mình thấy trục cơ sở dài sẽ giúp xe ổn định và ít bị lắc hơn chứ. San đi đường trường chưa chắc êm hơn CX8 được do trục cơ sở ngắn hơn. Nhưng nếu là San dầu thì khỏe hơn đặc biệt là khả năng chịu tải và leo dốc. Đường trường thì độ vút San dầu cũng tốt hơn.
E có cả 2 xe (CX8 của e và San là của cty cấp riêng cho e) nên e cảm thấy thế ạ. 2 xe này e cũng chạy rất nhiều nên e có vài nhận xét thế.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,295
Động cơ
509,497 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai

showluozixiang

Xe buýt
Biển số
OF-85762
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
582
Động cơ
415,146 Mã lực
Đây là bản nâng cấp cuối của Cx-8 Trộm vía 2-3 năm nữa thaco cho ra Cx-80 thì tuyệt vời các cụ ạ. Quan trọng là phải tính toán cấu hình sao cho mức giá hợp lý, dễ tiếp cận.
66211fb1accca.jpg
z6129663293598_188daa02f37b62a6dffe8fde135d4152.jpg
z6129677901190_385b34590311a8c962cee0fc94996a99.jpg
 

--Lamborghini--

Xì hơi lốp
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,838
Động cơ
563,415 Mã lực
nhìn trả khác gì CX5 thế này, facefite cũng phải khách khác đi tý chứ, mặc dì em đang đi CX5 bản mới
Nó là CX5 phiên bản 7 chỗ thôi :))
Nhưng giá thì khá hấp dẫn so với san sắt.
 

--Lamborghini--

Xì hơi lốp
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,838
Động cơ
563,415 Mã lực
hạng 3 mà dưới Toy vs Lex thì cũng có sao đâu cụ
Mazda xếp trong các hãng xe Nhật thì nó đứng cuối cùng, ngay cả bên Nhật trên đường thì xe Mazda chiếm số lượng ít nhất.
Đã có những thời điểm đứng bờ vực phá sản và bắt đầu khởi sắc trở lại khi thay đổi ngôn ngữ tk xe kodo như hiện tại.
Ở VN thì tk Mazda hợp thị hiếu ngoài ra Tha co họ hạ giá nên CX5 M3 bán rất chạy.
Con này vs san sắt nếu không muốn cố quá về tiền thì nó vẫn là lựa chọn phù hợp :)
 

--Lamborghini--

Xì hơi lốp
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,838
Động cơ
563,415 Mã lực
Em không nghĩ mà chỉ hỏi thôi, tự nhiên thấy cụ dùng 2 từ trong một bài không hiểu với mục đích gì.
Theo e thì nó là một, chả qua có thể hãng nó chỉnh sửa và tái định nghĩa lại cho có vẻ khác :))
Chứ bt thì cứ rời và liền thôi :))
 

--Lamborghini--

Xì hơi lốp
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,838
Động cơ
563,415 Mã lực
Đúng cụ, em hỏi một ông Nhật về dân Nhật đi mua xe như thế nào thì ông ấy bảo. Toyota là số 1, có tiền cũng chưa chắc mua được nếu không nằm trong phân khúc khách hàng của Toyota, khi đó vào cửa hàng xe nhân viên Toyota sẽ chỉ khách sang bên Honda, rồi đến Mazda
Câu chuyện cụ kể có mầu của sự thảo mai của ng Nhật rồi :))
Trừ các mẫu xe đặc biệt thì nó đều là xe bình dân mà đã là bình dân thì làm gì có chuyện khách nằm trong phân khúc.
Ngoài ra xe Toy là số 1 vì giá thành và chất lượng tương xứng.
Honda và NS đắt hơn Toy từ giá xe đến phụ tùng thay thế nên sẽ kén khách hơn thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top